Review Heelight 2.0 - Đèn phản ứng âm thanh thông minh

Heelight 2.0 - Bộ điều chế âm thanh và giải điều chế, 28 chế độ để tạo niềm vui, không cần WiFi và Bluetooth

Heelight 2.0 là một ánh sáng thông minh nhạy cảm với âm thanh. Dễ dàng điều khiển bằng âm thanh tiếng bíp, được thiết kế thực sự với 16 triệu màu cho sự thoải mái và vui vẻ của bạn. 

Chúng tôi đã ra mắt Heelight 1.0 trên Kickstarter năm 2017. Cảm ơn sự ủng hộ của bạn rằng đó là một thành công đáng kinh ngạc: có 178 người ủng hộ trên toàn thế giới tin tưởng chúng tôi, yêu thích sản phẩm và đã cam kết hoàn toàn hơn 22.000 USD. Mặc dù nó không thành công như các chiến dịch khác, nó đã khuyến khích chúng tôi rất nhiều để tiếp tục.

Review Heelight 2.0

Sau chiến dịch, một số người ủng hộ đã để lại tin nhắn cho chúng tôi để hiển thị Heelight 2.0 họ nhận được, và một số đã cho chúng tôi phản hồi và đề xuất cải tiến. Những người ủng hộ của chúng tôi nghĩ rằng Heelight 1.0 rất thú vị và dễ kiểm soát. Tuy nhiên, nó chỉ hoạt động khi được kết nối với giá đỡ đèn. Vì nguồn cung cấp điện AC, những người ủng hộ sợ bị sốc nếu họ thực hiện một số DIY với nó.

Heelight 2.0

Sau đó, chúng tôi có một ý tưởng rằng tại sao chúng ta không tích hợp pin bên trong và làm cho nó thân thiện với sạc USB? Chúng tôi đã biến gót chân từ bóng đèn thành đèn, người có thời lượng pin 10 giờ và có thể được sạc bằng bộ sạc USB thông thường. Nó là gọn gàng và an toàn cho bạn để thiết kế mọi thứ bạn thích. Và bạn có thể áp dụng nó trong các tình huống khác nhau với gia đình và bạn bè của bạn. Đó là Heelight 2.0!

So với trọng tâm bổ sung của Heelight 2.0 là mang lại một chút niềm vui cho cuộc sống của bạn thông qua các chức năng và chế độ được cải tiến. Với Heelight 2.0, việc tạo bất cứ thứ gì bạn muốn với ánh sáng đều được thực hiện ngay bây giờ.

Đèn Heelight 2.0

Heelight 2.0 là một đèn thông minh, cho âm nhạc sáng tạo

Ngoài các chế độ được giới thiệu ở trên, chúng ta vẫn còn nhiều chế độ thú vị khác như Giáng sinh, Hèn nhát, Đèn đêm, v.v. Mỗi chế độ có một thiết kế ánh sáng khác nhau và có thể được áp dụng cho các dịp khác nhau và đặc biệt. Chỉ cần kết hợp trí tưởng tượng của bạn với gót chân, sẽ có những khả năng vô hạn.

Chúng ta hãy để xem tại sao nó có thể nghe thấy âm thanh và phản ứng với âm thanh. Đối với Heelight 2.0, mỗi âm thanh là một thứ tự đặc biệt. Micrô của Heelight 2.0 có thể nhận thứ tự âm thanh và báo cho ánh sáng phản ứng với âm thanh. Bằng cách này, Heelight có thể thay đổi chế độ ánh sáng theo nhiều đơn đặt hàng âm thanh từ điện thoại của bạn.

Trong khi đó, âm thanh của môi trường cũng ảnh hưởng đến phản ứng ánh sáng của gót chân. Chẳng hạn, với Chế độ đèn Pumpkin, trong trường hợp có âm thanh xung quanh, ánh sáng sẽ hoạt động như một chiếc đèn bình thường. Trong khi nó yên lặng, ánh sáng sẽ vô cảm nhấp nháy. 

Do thiết kế phản ứng âm thanh thuần túy, không có vấn đề ghép nối Bluetooth hoặc WiFi nữa. Đồng thời, bạn có thể tận hưởng tương tác với Heelight 2.0.

Heelight 2.0 được kiểm soát bởi âm thanh, bạn có thể điều khiển từ xa gót chân miễn là gót chân có thể nghe thấy tín hiệu âm thanh từ điện thoại di động của bạn. Bạn có thể bật và tắt, thay đổi màu sắc và chế độ của Heelight 2.0 thông qua APP. Ứng dụng gót chân có sẵn cho cả iOS và Android. Tìm kiếm gót chân trong Apple Store hoặc Google Play Store và bạn có thể tải xuống.

Chúng tôi cũng áp dụng một nút vật lý trên đèn. Nhấn và giữ để bật / tắt và nhấn nhanh để chuyển chế độ. Với APP và điều khiển nút dễ dàng, thật dễ dàng để biến suy nghĩ của bạn thành hiện thực với Heelight 2.0, mang lại niềm vui và niềm vui cho cuộc sống của bạn.

-> Xem thêm phụ kiện thông minh cho nhà tại vaithuhay.com