Khẩu trang R-PUR - Chống ô nhiễm dành cho người di chuyển bằng xe

R-PUR - Khẩu trang chống ô nhiễm dành cho người di chuyển bằng xe

Bạn đang di chuyển bằng xe, di chuyển liên tục trong thành phố và môi trường không khí đang bị ô nhiễm nặng nề. Bạn đã có giải pháp gì chưa, blog vaithuhay.com sẽ giới thiệu đến cho bạn R-PUR - chiếc khẩu trang dành cho người đi xe máy và xe đạp.

R-PUR là khẩu trang chống ô nhiễm đầu tiên được thiết kế dành riêng cho người dùng xe máy và xe đạp, được sản xuất tại Pháp. Mặt nạ này lọc các hạt có hại và cho phép bạn hít thở không khí sạch.

R-PUR chống ô nhiễm đầu tiên được thiết kế dành riêng cho người dùng xe máy và xe đạp, được sản xuất tại Pháp. 

Khẩu trang này cho phép bạn hít thở không khí sạch bằng cách lọc các hạt độc hại, hạt mịn, phấn hoa cũng như virus và vi khuẩn có trong không khí, tất cả mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và phong cách.

->> Xem thêm khẩu trang chống ô nhiễm không khí

R-PUR - Chiếc khẩu trang an toàn cho người lái xe

Chúng tôi đã chọn một loại vải chất lượng cao với lớp phủ "chống thấm nước" cho phép nó khô và không thấm nước trong khi vẫn cực kỳ thoáng khí. Vải này được sử dụng cho, đồng phục cấp quân đội và lực lượng đặc biệt mà còn trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp.

Van là một năng lực công nghệ được cấp bằng sáng chế tăng 50% so với van thông thường. Điều này cho phép thông gió bộ lọc bên trong tốt hơn khi bạn thở ra để giữ khô. Hơn nữa, hệ thống chuyển hướng luồng khí nóng sẽ loại bỏ sự xuất hiện của sương mù trên tấm che hoặc kính.

Nhờ có bộ điều khiển nhiệt chống mồ hôi bên trong, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi đeo khẩu trang R-PUR. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ của nó cho phép bạn giữ mát vào mùa hè hoặc trong các hoạt động thể chất nhưng cũng bảo vệ bạn khỏi không khí mùa đông khắc nghiệt.

Các ốc vít đã được thiết kế đặc biệt mũ bảo hiểm để dễ dàng phù hợp với mặt nạ. Ngoài ra một chất tự dính 100% nylon cho phép cầm nắm an toàn và dễ dàng tháo gỡ. Sự đơn giản của sản phẩm vẫn là một trong những ưu tiên của chúng tôi.

Bộ lọc thế hệ mới này cho phép loại bỏ các hạt vi mô được gọi là PM 2.5, tuy nhiên quá trình lọc tiến xa hơn vì hiện tại nó lọc tới các hạt nano tương đương với PM 0,04.

R-PUR cho bạn cảm giác lái xe không bị ô nhiễm

Về mặt so sánh, chúng ta hãy thêm định mức EN149-FFP3, đây là tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu về mặt nạ bảo vệ hơi thở, chỉ cần lọc tối đa 0,4 micromet. Bằng chứng là khẩu trang R-PUR đã đi được khoảng cách trên tiêu chí đó!

Vì điều quan trọng là bộ lọc luôn rất hiệu quả, chúng tôi đã chọn giải pháp bộ lọc có thể thay thế cho mặt nạ của chúng tôi. Bộ lọc cần được thay thế trung bình cứ sau 1 đến 2 tháng tùy thuộc vào mức độ sử dụng của bạn, nhưng đừng lo, ứng dụng di động sẽ cho bạn biết khi nào đến lúc. Các bộ lọc sẽ có sẵn trên trang web của chúng tôi và vận chuyển trên toàn thế giới.

Bạn sẽ được mời cung cấp thông tin hành trình của mình trên trang web của chúng tôi hoặc trên ứng dụng điện thoại thông minh để nó cung cấp cho bạn ngày hết hạn gần đúng của bộ lọc hiện tại của bạn. Nó không bao giờ dễ dàng để biết khi nào cần thay thế nó.

Video giới thiệu R-PUR