Quyển sổ không bao giờ hết giấy - Rocketbook

Như 1 phép ảo thuật, quyển số có khả năng không thấm nước với tất cả ghi chép dễ dàng bị xóa đi bằng khăn ẩm trong vòng 1 nốt nhạc. Và chỉ với 1 thao tác tất cả ghi chép và ý tưởng mà bạn vẽ vời trên giấy sẽ trực quan trên màn hình điện thoại, tablet, hay laptop 1 cách nhanh chóng chỉ với 1 thao tác.

Đó là điều khác biệt của sổ ghi chép thông minh Everlast -  Rocketbook so với những quyển sổ ghi chép truyền thống.



Everlast với 2 phiên bản Letter (32 page,21.6 x 28 cm)  Excutive (36 page, 15 x 20 cm)

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Điều khác biệt mà Everlast book mang đến cho người dùng?

Loại giấy với chất liệu đặc biệt chống thấm và chỉ sử dụng đúng loại bút chuyên biệt của hãng Frixon

Với 32 trang cho loại Letter (21.6 x 28cm) và 36 trang cho loại Excutive (15 x 20cm), loại sổ này được sản xuất với chất liệu đặc biệt có khả năng chống thấm và chỉ sử dụng chuyên biệt với những loại bút thuộc dòng Frixon.

Về cách sử dụng, sổ Everlast của hãng Rocketbook mang đến trải nghiệm viết tay như trên sổ truyền thống, tuyệt vời với mặt giấy mịn và khả năng bám dính cũng như độ êm của từng nét chữ khi viết.



Tuy nhiên cần lưu ý rằng, với loại bút và loại sổ này, mất khoảng 10s để mực có thể khô và bám lên giấy. Thế nên, nên hạn chế để tay gạt ngang khi vừa viết xong nhé!



Và điều đặc biệt là... khi mực đã bám và khô trên mặt giấy thì khó có thể bị làm nhòa, xóa đi hoặc vấy bẩn. Điều duy nhất bạn có thể làm để xóa đi tất cả những gì đã viết là một miếng khăn lau ẩm. Đây là lí do vì sao sổ của hãng Rocketbook lại được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt chống thấm nước.


 

Sử dụng trọn đời với 3 thao tác viết – scan – xóa...

Giấy sẽ không bao giờ hết, chỉ khi bạn không cần đến Everlast book nữa, nếu không sẽ chẳng cần phải mua thêm bất kỳ quyển sổ nào nữa.

Với một quyển sổ Everlast, bạn có thể dùng rất lâu thậm chí trọn đời. Tại sao ư?

Điều tuyệt vời của quyển sổ này đó chính là, sau khi viết một cách rất truyền thống, mọi thứ ghi chép sẽ được lưu trữ dưới dạng dữ liệu bằng app Rocketbook vô cùng hiện đại giúp bạn truy cập mọi lúc mọi nơi và bằng mọi thiết bị mà không cần mang theo quyển sổ mỗi ngày.



Cụ thể là sử dụng như thế nào?

Sau khi viết xong, bạn dùng app Rocket scan lại, những hình ảnh và con chữ trên sổ ngay lập tức sẽ mã hóa thành hình ảnh vô cùng sắc nét và chất lượng trên thiết bị di động, nó sẽ được lưu trữ lên các đám mây đã cài đặt trước đó. Sau khi hoàn tất, bạn có thể xóa đi những gì đã viết bằng khăn ẩm để tái sử dụng cho những lần sau.

Kết nối dễ dàng với ứng dụng đám mây, lưu trữ dễ dàng, khoa học và vô cùng hiện đại.


Như đã giới thiệu, cách sử dụng sổ của hãng Rocketbook là viết – scan – xóa đi để tái sử dụng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để lưu trữ và tài liệu sau khi scan được lưu trữ ở đâu?

Nếu bạn để ý, dưới mỗi trang sổ đều 7 biểu tượng khác nhau. Đây đương nhiên không phải là kí hiệu để trang trí, 7 biểu tượng này tương ứng với 7 biểu tượng điện toán đám mây lưu trữ dữ liệu.


Sau khi viết xong, bạn hãy đánh dấu vào 1 biểu tượng tương ứng với nơi bạn muốn lưu trữ những gì đã ghi chép. Sau khi scan xong, app Rocket sẽ tự động đưa dữ liệu vào nơi lưu trữ mà bạn mong muốn như: Dropbox, Evernote, Google Drive, Hộp, Slack hoặc địa chỉ email của bạn.

 


Còn biểu tượng, bạn hoàn toàn có thể cài đặt theo ý mình trong phần cài đặt.

Trên mỗi trang giấy, đều có 1 mã QR riêng biệt thế nên, dù scan trước hay sau hoặc scan ngẫu hứng không theo thứ tự nào thì tài liệu đều được lưu trữ theo 1 thứ tự nhất định.


Dễ dàng tìm kiếm, dễ dàng truy cập nhanh chóng.

Rất nhiều người trên thế giới đã sử dụng quyển sổ này! Thế còn bạn, trải nghiệm thú vị này sao có thể bỏ lỡ.

Tham khảo giá sản phẩm tại đây:

QUYỂN SỔ CỦA THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ