QuietOn Sleep - Ngáy ngủ không còn là nỗi lo

QuietOn Sleep - thiết bị thông minh khử tiếng ngáy ngủ khó chịu giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn.


Đây là phiên bản mới nhất với vỏ sạc màu đen


Một sự đổi mới đáng kinh ngạc được phát triển bởi các "cựu chiến binh" âm thanh của Nokia. QuietOn Sleep hoạt động với Công nghệ hủy bỏ tiếng ồn và đã được tối ưu hóa để hủy bỏ âm thanh tần số thấp, đặc biệt là ngáy ngủ . Các nút tai có thiết kế với đệm siêu mềm bao phủ bên ngoài, cung cấp sự thoải mái cao cho người dùng khi ngủ. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ ngủ và chế độ nghe bất cứ khi nào chỉ với một lần nhấn. 


Lý do phổ biến nhất khiến các cặp vợ chồng phải ngủ trong ở phòng riêng biệt là do ngáy ngủ. Ngáy ngủ ảnh hưởng đến 25% người dân ở Hoa Kỳ một cách thường xuyên. Loại bỏ đi âm thanh khó chịu ấy với QuietOn Sleep và tận hưởng giấc ngủ bên cạnh người thân yêu của bạn.


Bên ngoài kia có hàng ngàn lý do để phá giấc ngủ của bạn. Âm nhạc to từ các bên láng giềng, âm thanh của máy cắt cỏ vào sáng sớm, tiếng xe lửa , hạ cánh máy bay ... Đánh thức con người khỏi một giấc ngủ ngon. Tắt tiếng ồn bên ngoài với QuietOn Sleep và tận hưởng sự ấm áp ấm áp bên chiếc giường của bạn.


Bạn có bao giờ bị phiền nhiễu bởi các tiếng ồn trên tàu điện, xe buýt, trên đường phố...


QuietOn Sleep hủy bỏ tiếng ồn tần số thấp , điều mà nút tai nghe bình thường không thể làm được.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã phân tích hàng trăm băng âm thanh bao gồm âm thanh của tiếng ngáy, giao thông và tiếng ồn khác xuyên qua tường, để tạo ra tiêu chuẩn vàng hủy bỏ tiếng ồn hoạt động để ngăn chặn âm thanh làm phiền giấc ngủ của bạn.


Volterman sử dụng micrô để lấy mẫu âm thanh và loa để tạo âm thanh lệch pha hủy bỏ âm thanh gốc.


 Nút tai truyền thống sử dụng sự suy giảm thụ động để giảm âm thanh đi vào tai. Mặc dù chúng có khả năng chặn âm thanh tần số cao nhưng chúng khá kém trong việc giảm âm thanh tần số thấp, đặc biệt là dưới 500 Hz.

 Nút tai QuietOn kết hợp các ưu điểm của nút tai thụ động với chức năng khử tiếng ồn hoạt động, giúp giảm tiếng ồn tối ưu trên toàn bộ dải âm thanh . Điều này khiên cho QuietOn lý tưởng để sử dụng trong một loạt các môi trường ồn ào.