Quần nam co giãn COBBA – Vì cuộc sống là không bao giờ được dừng lại

Bạn tôi nói, khi máu liều nổi lên thì không gì có thể cản bước được mình cả. Đúng là như vậy thật, bạn có thể đi tới cùng trời cuối đất, lên rừng xuống biển, miễn là bạn muốn và dám đi. Điều duy nhất cản đường bạn chỉ có thể là những thiết bị, đồ vật mang theo quá vướng víu mà thôi. Và đó là lý do COBBA ra đời.


Được sản xuất bằng những công nghệ tân tiến nhất, chiếc quần co giãn COBBA sẽ theo bạn đi đến bất cứ đâu, vì cuộc sống là không bao giờ được dừng lại!



Giới thiệu COBBA


Là một con người hiện đại, chúng tôi cảm thấy cuộc sống luôn luôn bộn bề và nhộn nhịp. Nào là phải uống cà phê sáng, đi bar, đi tập gym, hoặc là phải gây ấn tượng với mọi người. Và nói thật, các loại quần short hiện nay chẳng thể nào theo kịp bước chân ta.

 

Chúng tôi phát mệt với những cái quần không thể mặc đi nhiều nơi; mệt với những cái quần cứ tuột lên tuột xuống; mệt với việc giặt nó và đặc biệt là rất mệt khi phải lựa chọn và thay đổi hằng ngày. Chắc chắn là các bạn phái nam đều đồng ý với chúng tôi rằng sẽ thật tuyệt vời nếu con trai chỉ cần thay đồ 1 lần trong ngày thôi đúng không? Và chúng tôi đã tìm ra giải pháp, chiếc quần đầu tiên trên thế giới giúp bạn không bao giờ phải ngừng lại – COBBA.


COBBA /’kɒbǝ/

Từ nói trại của từ “Cobber”, có nghĩa là bạn, người anh em.


Đối với chúng tôi, COBBA chính là người anh em thân thiết nhất đồng hành cùng chúng tôi trong mọi hoạt động hàng ngày!!



Thiết kế COBBA với Lưng thun co giãn


Ý tưởng đầu tiên xuất hiện khi một người bạn của tôi bảo rằng ảnh không thích cái quần của mình! Lý do đơn giản là quần ảnh cứ tuột xuống một chút mỗi khi ảnh cuối người về phía trước, và điều đó phiền kinh khủng. Là một người bạn tốt, tôi quyết định giúp bạn mình tìm giải pháp thay thế. Sau một loạt những cuộc thử nghiệm trên nhiều loại quần khác nhau, chúng tôi nhận ra rằng độ co giãn và hình dáng của lưng quần chính là chìa khóa cho vấn đề này. Khi bạn đứng thẳng thì lưng quần vẫn giữ nguyên vị trí, nhưng chỉ cần cuối người về phía trước thì phần lưng đằng sau sẽ bị dư ra ngay.

 

Chúng tôi đã làm việc với những nhà sản xuất tốt nhất để tạo ra một chiếc quần mới độc nhất vô nhị được ghép tới… 5 cái đai quần. Và việc giới thiệu sản phẩm này đến mọi người chắc hẳn sẽ biến cơn ác mộng về sự cố lộ “khe” khi cuối người xuống chỉ còn là chuyện của quá khứ.



Vải bạc co giãn 360°, chống nước và mau khô


Đầu tiên, chúng tôi cho rằng chiếc quần này phải thật sự năng động, cho nên chất liệu vải cũng phải có độ kéo giãn cao (lên đến 360). Tiếp theo đó, bạc là một nguyên liệu vốn rất bền, ít biến động và có thể chống vi khuẩn. Vì vậy, bằng việc sử dụng vải có pha bạc, đặc tính kháng khuẩn cao này của nó khiến chiếc quần trở nên khó bị dơ hay bị ám mùi. Không dừng lại ở đó, chúng tôi tiếp tục nâng cấp chất liệu này bằng công nghệ nano, khiến nó có khả năng chống nước cực cao. Vì vậy, chiếc quần COBBA có thể chống mọi loại dung dịch, nước chảy vào sẽ tự động lăn khỏi bề mặt quần luôn và chỉ vài phút sau đó là quay về trạng thái khô ráo lúc đầu.

 

Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể không cần giặt đồ đến tận 3 -4 tuần luôn nhé (miễn là đừng nói cho ai biết, đặc biệt là… gấu) 😊


Xem clip để kiểm chứng độ chống nước nhé!!




Túi đựng đa năng của COBBA có thể chống rơi rớt đồ 

 

Điện thoại? Xong√


Chìa khóa? Xong√


Thẻ? Xong√

 

Với phần túi được thiết kế thông minh và tiện lợi, nhiều ngăn bí mật, vải chống trượt để đồ vật không rớt ra ngoài, chiếc quần khiến việc cất giữ đồ đạc dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là chi tiết “đinh” của sản phẩm và cũng là chi tiết khiến chúng tôi trăn trở nhiều nhất. Vì con trai thường bất cẩn mà để rơi ví hoặc tìm đồ không thấy, vậy nên chúng tôi thiết kế phần túi của chiếc quần cực đa năng để giúp bạn cất đồ thoải mái, an toàn và chẳng cần dùng đến bóp ví nữa.


 




COBBA luôn chiều lòng khách hàng với những thiết kế phù hợp nhất


Để phục vụ cho nhiều đối tượng và nhiều mục đích khác nhau, cũng như từng phong cách và sở thích của mỗi người, quần COBBA được chúng tôi cho ra mắt 3 mẫu với 3 độ dài: Short vừa (trên đầu gối), short ngang đầu gối và mẫu mới được sản xuất do nhiều người yêu cầu thêm: short dài (qua gối).





Quần COBBA cũng gồm có 4 màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ quẹo lựa luôn nhé: Đen tuyền, xanh cô ban, đỏ tươi và màu được sản xuất do... lại nhiều người yêu cầu: xám lông chuột.