Quà tặng Noel giáng sinh giá rẻ đầy ý nghĩa dành cho người yêu

Quà tặng Noel giáng sinh 2018 tiết kiệm dành cho bạn trai và bạn gái

Lại một mùa giáng sinh nữa đã đến và không khí của ngày lễ này đang ghé qua từng ngốc ngách trong đời sống của chúng ta. Đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những hình ảnh của Noel và không khí của nó rất sôi động.

Và ngày Noel thường thì mọi người sẽ giành tặng những món quà, những lời chúc mừng dành cho nhau. Những quà tặng dành cho gia đình, bạn bè thân thuộc và đặc biệt là nhưng cặp đôi. Những người đang yêu nhau vào các dịp lễ thường tặng quà và gửi gắm những lời tình cảm dành cho nhau.

Bạn sẽ tặng gì cho nữa kia vào Giáng Sinh 2018

Vậy thì Giáng Sinh 2018 bạn định tặng quà gì dành cho bạn gái, bạn trai của mình nào. Ai cũng đều muốn mang những điều tốt nhất, những món quà tặng giá trị dành cho người mình yêu. Nhưng ở một số người không có điều kiện làm điều đó thì phải làm thế nào. Tham khảo những gợi nhắc sau đây để chọn được các món quà vừa túi tiền nhưng lại hết sức ý nghĩa dành cho người mình yêu nhé.

1. Album ảnh

Đây là món quà đầu tiên trong danh sách các quà tặng rẻ nhất nhưng mang lại đầy ý nghĩa. Những lưu lại những hình ảnh, nhưng lần đi chơi, đi xem phim và những lần vi vu của hai đứa. Và gắn vào những album ảnh tình yêu, gửi cho người yêu của mình, đảm bảo họ sẽ cảm động.

Album ảnh

2. Video tình yêu

Đây là trào lưu của giới trẻ và những người đang yêu nhau, họ dùng các phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa để tạo nên những video clip về một nữa kia của mình. Trong video bạn có thể lòng thêm chữ, những lời tình cảm và những hiệu ứng tình yêu để mang tới món quà tặng ý nghĩa nhất cho bạn gái vào dịp giáng sinh 2018 này.

Video tình yêu

3. Ví da

Ví da hay bóp đựng tiền là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người chúng ta. Ngoài việc đựng tiền thì các vật dụng khác là thẻ atm và các thẻ các nhân khác luôn được đặt vào ví. Và ví da là một quà tặng ý nghĩa dành cho các bạn, chọn những ví có kiểu dáng năng động, trẻ trung để gửi tới người mình yêu.

Đặt Hàng Ví Da: Đặt mua Ví Dax tại vaithuhay

4. Dây chuyền đá

Đã từ lâu dây chuyền là một món trang sức được rất nhiều người ưa chuộng và được các bạn trẻ khá ưa thích. Tại sao mình lại đề xuất là dây chuyền đá? Bởi vì giá thành của các loại dây chuyền bạc và vàng khá đắt đỏ. Dây chuyền đá tuy giá thành rẻ hơn những vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của nó rất cao, sẽ là món quà tặng cực kỳ ưng ý dành cho người mình yêu.

Dây chuyền đá

5. Một quyển sách thật hay

Sách từ lâu đã là món quà tặng mang ý nghĩa tri thức mà nhiều người vẫn chọn là món quà hàng đầu mỗi khi có dịp lễ tết hằng năm. Tặng một quyển sách bao hàm những ý nghĩa to lớn, muốn người được tặng mở thêm những kiến thức mới. Và quà tặng Sách sẽ là một sự lựa chọn hợp lí nhất vào dịp Giáng Sinh 2018 này dành cho người yêu.

Sách hay

6. Dây giày thông minh

Dây giày thì đã nghe qua rồi đúng không nào, nhưng dây giày thông mình thì chắc bạn nghe qua lần đầu. Nói sơ lược thì kiểu dây giày này co giãn và đàn hồi khi người sử dụng. Thay vì ngồi xuống buộc thì bạn chỉ cần xỏ chân vào giày và tục lục mốt tí là mang giày được ngay. Quà tặng này rất ý nghĩa tại sao? Người nhận được dây giày thông minh sẽ nghĩ rằng nữa kia quan tâm mình đến những điều dù là nhỏ nhặt nhất - sợ người yêu ngồi cột giày lâu và phiền toái, và tình cảm của bạn nhận từ nữa kia sẽ tăng hơn rất nhiều lần.

7. Đồ Handmade

Handmade hoặc đồ tự làm sẽ thể hiện ý nghĩa và sự chân thành nhất dành đến một nữa kia của mình. Thay vì các món quà đi mua một lèo là xong thì những đồ Handmade sẽ thể hiện thành ý của bạn tuyệt vời nhất.

Handmade

8. Mỹ phẩm

Đây là một món quà không thể thiếu trong bất cứ danh sách quà tặng nào, đặc biệt là các bạn nữ rất thích mỹ phẩm. Gợi ý những thương hiệu mỹ phẩm, những thỏi son giá rẻ nhưng chất lượng dành cho bạn gái: Bbia, Maybelline, Revlon Colorburst...

Mỹ phẩm

Ngoài ra thì còn rất nhiều quà tặng độc đáo, sáng tạo và tràn đầy ý nghĩa nữa tại vaithuhay. Bạn đọc có thể truy cập vào xem tất cả sản phẩm theo địa chỉ sau đây:

Xem nhiều sản phẩm tại: Tất cả sản phẩm Vaithuhay

Và dưới đây là tổng hợp những món quà tặng người yêu dịp noel 2018 tiết kiệm nhất từ 50k đến dưới 300k. Những sự lựa chọn này thích hợp cho các bạn đang là sinh viên, người mới đi làm không đủ tài chính. Khi mà nỗi lo cơm áo gạo tiền đang khó khăn nhưng lại muốn dành tặng những quà tặng thật đẹp và ý nghĩa thật sự dành cho người mình yêu.