Pressy - Nút bấm siêu tiện lợi dành cho điện thoại

Giờ đây, việc dùng điện thoại sẽ trở nên không thể đơn giản hơn với nút bấm siêu tiện lợi Pressy. Pressy có thể thực hiện hết tất cả những chức năng thông dụng và yêu thích nhất của bạn chỉ với một động tác bấm nút cực dễ dàng của nó!!




Giới thiệu Pressy


Màn hình cảm ứng đúng là một phát minh rất tuyệt vời, nhưng những lúc bạn chỉ muốn bật đèn flash, chụp ngay một tấm hình hay chia sẻ vị trí của bạn nhanh nhất thì việc thao tác trên điện thoại đôi khi lại rất phiền toái.


 Nếu không có Pressy, việc bật đèn flash của bạn sẽ bao gồm những bước:


Mở màn hình -> Mở khóa -> Thoát ra khỏi ứng dụng đang chạy -> Tìm biểu tượng Flash trên màn hình -> Mở nó ra -> Và cuối cùng, *phù*, bật đèn


Những công đoạn bạn cho rằng “đơn giản” này thật ra cần 5-7 bước khác nhau và tốn gần 8 giây để thực hiện! Hơn nữa, bạn cần phải nhìn vào màn hình điện thoại trong cả quá trình bật đèn. Sao mà rườm rà quá mức!


Bây giờ, nếu chúng tôi nói rằng bạn hoàn toàn có thể gộp những công đoạn đó lại thành 1 bước duy nhất mà không cần nhìn vào màn hình để thao tác thì bạn có tin không? Bởi vì Pressy có khả năng giúp bạn thực hiện bất kỳ hành động nào chỉ với một nút bấm nhỏ nhưng cực kỳ có võ – không còn lo tốn công tốn thời gian nữa đâu nhé!



Sự tích ra đời của Pressy


Ngày xửa ngày xưa, khi smartphone vừa xuất hiện, nó đã tạo nên một cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Nó có thể thay thế đèn pin, máy ảnh, máy nhắn tin, hoặc thậm chí là cả cái máy tính to đùng của bạn. Tuy nhiên, có một vài người lại cảm thấy việc tốn khoảng 10 giây để thực hiện từ 5-7 bước chỉ cho một thao tác đơn giản là “bật đèn pin” thì…. THẬT KHÔNG ỔN! Và đó cũng chính là lúc mà Pressy bắt đầu được hình thành.


Chúng tôi - những nhà sản xuất của Pressy -  là một trong những người có suy nghĩ đó. Người luôn mong muốn có thể biến những thao tác phức tạp trên smartphone thành một cú bấm nhẹ nhàng, đơn giản. Đặc biệt là đối với những người “mù công nghệ”, Pressy chính là sự lựa chọn tiện lợi và thích hợp nhất, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như “chất xám” của bạn nữa! Vì vậy, chúng tôi dành hết công sức và tâm huyết để thiết kế nên bạn Pressy nhỏ bé này với hy vọng giúp đỡ phần nào việc tối ưu hóa các thao tác và tiết kiệm thời gian cho mọi người.



Với người mới dùng


Pressy được cài đặt sẵn 3 cách bấm cực độc, cực chất để bạn có thể bắt đầu và chơi ngay với nó, kể cả những người "mù" công nghệ nhất!


Bấm nhanh 1 lần: Bật flash

Bấm lâu 1 lần: Bật/tắt chế độ im lặng

Bấm 2 lần: Chụp hình


Dễ không tin nổi luôn!! Chỉ cần cắm Pressy vô rồi tha hồ chơi thôiii



Đã rành rồi chứ? Giờ thì bắt đầu cuộc vui thôi


B1: Bấm (+) để thêm hành động

B2: Chọn ứng dụng muốn cài đặt

B3: Chọn kiểu bấm

B4: Tùy chỉnh

B5: Hết rồi!! Có 4 bước thôi :))


The new app design





Use Your Headset media button as Pressy!