PIE - Thước đo bluetooth cho cơ thể

Vấn đề kích thước cơ thể là nổi lo của khá nhiều người, số đo không chính xác cũng làm ảnh hưởng đến quá trình cải thiện cơ thể của bạn. 

Việc đo kích thước cơ thể là điều cần thiết cho bất kỳ ai muốn theo dõi và xem kết quả của lối sống lành mạnh, năng động.

Với PIE giúp bạn không phải tự nhớ các chỉ số cơ thể, thay vào đó thiết bị này sẽ hỗ trợ đo và ghi nhớ toàn bộ các chỉ số đó thay bạn




PIE hoạt động với ứng dụng điện thoại chuyên dụng đồng bộ hóa các phép đo kích thước của bạn. Bạn cũng có thể đặt mục tiêu và xem xu hướng tập luyện cho các bộ phận cơ thể khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên đo mỗi tuần một lần cùng một lúc, sau khi thức dậy và trước bữa sáng, để nhất quán số đo.


PIE sử dụng băng sợi thủy tinh cực bền có thể thu vào để đo cơ thể của bạn một cách chính xác. Băng linh hoạt kéo dài đến 59in (150cm) và được in số liệu lên cả hai mặt.


PIE sẽ luôn cung cấp cho bạn các phép đo chính xác, lỗi không lớn hơn ± 1mm ​​hoặc 1 / 32in


Cơ chế móc khóa của PIE giúp bạn dễ dàng đo cơ thể dù chỉ một mình. Đơn giản chỉ cần đẩy đầu băng vào móc của PIE để tạo ra một vòng quanh bất kỳ phần nào của cơ thể bạn.

Hãy kiểm soát toàn bộ quá trình đo bằng cách di chuyển bánh răng của PIE bằng ngón tay của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ kín của băng để vừa khít với kích thước cơ thể


Thay đổi đơn vị bất cứ lúc nào, chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn có thể chọn từ phân số inch, milimet và cm.


PIE được trang bị pin Li-Po có thể sạc 400mAh với thời gian kéo dài hơn 15 giờ đo liên tục. Bạn có thể sử dụng cáp micro USB đi kèm hoặc bất kỳ thiết bị nào khác  để sạc nhanh PIE 


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!