PAQ - Khẩu trang 4 lớp bảo vệ, an toàn cho sức khỏe trên kickstarter

PAQ - Khẩu trang 4 lớp bảo vệ, an toàn cho sức khỏe trên kickstarter

Khẩu trang kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe đang nổi lên như một phụ kiện mỗi khi ra đường của nhiều người. Có rất nhiều bạn xem các loại khẩu trang cao cấp này như vật dụng không thể thiếu mỗi khi di chuyển và đi lại trong thành phố. PAQ - một dòng sản phẩm khẩu trang bảo vệ sức khỏe tiếp tục được ra đời.

Chúng ta hít thở khoảng 20.000 hơi mỗi ngày và không khí là điều cần thiết cho sự sống còn của chúng ta. Khi chúng ta hít thở không khí kém chất lượng, nó có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta và góp phần gây ra bệnh hen suyễn, các bệnh về đường hô hấp, ung thư, đột quỵ và thậm chí tử vong.

> Xem thêm: Khẩu trang Xiaomi Purely

PAQ - thế hệ khẩu trang điện tử đầu tiên với hệ thống thông gió vi mô được cấp bằng sáng chế. Sử dụng một động cơ siêu nhỏ để tạo ra một dòng điện nhỏ dẫn luồng không khí trong lành qua bộ lọc 4 lớp có thể thay thế.

Van được thiết kế đặc biệt ngăn không khí thở ra và độ ẩm được giữ lại trong khẩu trang, giữ cho luồng không khí trong lành và không mùi.

Bộ lọc thay thế 4 lớp có thể chặn các hạt nhỏ PM0.3-PM10. Cung cấp một bảo vệ hô hấp đáng tin cậy của ít nhất 98% hiệu quả lọc chống lại hầu hết các vi trùng và hạt dị ứng. 

Tấm ốp silicon 3D của khẩu trang PAQ phù hợp hoàn hảo cho hầu hết các khuôn mặt và giúp ngăn chặn rò rỉ không khí. Mà đảm bảo không có không khí không lọc trong mặt nạ. Tổng trọng lượng sản phẩm chỉ 83,5g mang đến cho bạn trải nghiệm mặc thoải mái.

Pin sạc 750mAh tích hợp có thể hoạt động tới 6 giờ. Giao diện sạc micro USB có thể sạc ở mọi nơi mọi lúc. 2 cấp độ không khí đầu vào cho người dùng trong môi trường khác nhau. Hộp đựng độc quyền để dễ dàng mang theo và giữ cho thiết bị khô ráo và sạch sẽ.

>> KN95 - khẩu trang xiaomi kháng khuẩn tối đa

Từ ý tưởng, chúng tôi thử một số nguyên mẫu với kích thước và hình dạng khác nhau. Cuối cùng, chúng tôi tìm thấy hình dạng và vật liệu tốt nhất. Cũng được thử nghiệm bởi phòng thử nghiệm của bên thứ 3 và cho thấy hiệu quả lọc đạt 98,2% dành cho khẩu trang PAQ.

Chúng tôi phát triển PAQ với một nhà sản xuất có kinh nghiệm ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Đó là một trong những nhà cung cấp điện tử của LG. Chúng tôi tự tin 100% trong việc cung cấp một sản phẩm sức khỏe sáng tạo và chất lượng cao cho mỗi người ủng hộ.

Chúng tôi sẽ gửi 50 chiếc đầu tiên ngay sau khi chiến dịch trên kickstarter.com kết thúc. Và sản xuất hàng loạt sẽ vào tháng 5 năm 2019 sau chiến dịch. Mỗi Mặt nạ PAQ đã được kiểm tra trước khi xuất xưởng với chất lượng được đảm bảo.

->> Nhiều sản phẩm thông minh hơn: click tại đây