Balo Ozuko - Tiên phong cho việc thiết kế balo chống trộm

Ozuko mang đến cho bạn chiếc balo cứng cáp và rắn chắc

Một chiếc balo với lớp vải cứng, độ bền cao, thiết kế chống trộm sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng mất cắp. Những hiện tại thì sao? các mẫu balo trên thị trường đa số thiết kế đơn giản, mang tính thời trang là chính và chưa bảo vệ được gì cho bạn.

Cách gài khoá với OZUKO

Giả sử như bạn đang di chuyển trên xi bus, tàu điện mà bị móc túi, rạch balo thì sẽ rất oan uổng đó. Và mẫu balo Ozuko - balo đi tiên phong với việc áp dụng chống trộm để bảo vệ cho bạn.

Và một yếu tố nữa, Ozuko có một cái giá rất cao so với những balo thông thường. Đây cũng là một yếu tố cân nhắc để nhiều bạn muốn sử dụng nhưng còn chưa đủ tài chính. Nhưng bạn à, để bảo vệ an toàn cho bạn, với những đồ vật quý giá thì một cái giá hơi cao cũng không thành vấn đề đâu.

Tất cả những tính năng của Ozuko

Về kích thước: 11,8 "x 5,2 x 17,7" / 30 x 12 x 45 cm (L * W * H) với ngăn chuyên dụng có thể chứa máy tính xách tay lên đến 15,6 inch. Các loại balo Ozuko có túi đựng tổ chức để đựng bút, chìa khóa, điện thoại di động và iPad.

2 màu khác nhau của balo

Thiết kế cổng sạc USB 2.0 bên ngoài: Cáp USB tích hợp cung cấp khả năng sạc thuận tiện cho thiết bị điện tử của bạn ở bất cứ đâu.

Hệ thống dây cáp cho sạc với OZUKO

Sạc pin, sạc ipad, iphone với balo

Thiết kế chống trộm: Thiết kế khóa kéo ẩn của ngăn chính với khóa kết hợp chống trộm và khóa kéo truy cập kép để giữ đồ đạc của bạn an toàn khỏi năm ngón tay để đi lại hàng ngày, nói lời tạm biệt với những kẻ móc túi phía sau bạn.

Những tính năng chính của balo

Chất liệu polyester chống nhăn chống thấm nước. Bao / túi chống nước MIỄN PHÍ để tăng gấp đôi bảo vệ ba lô của bạn.

  • Chất liệu polyester là gì: Polyester là một loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (nguồn gốc từ dầu mỏ). Quá trình hóa học tạo ra các polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill.

Thoải mái: Được làm từ chất liệu vải nylon thân thiện với Eo với hai dây đeo vai có đường cong "S" và đường khâu bền. Ba lô ôm lấy lưng bạn, giảm và phân bổ đều trọng lượng trên lưng.

  • Ni lông (từ tiếng Pháp: nylon) là một tên gọi chung cho một nhóm các polyme tổng hợp được gọi chung về như polyamit, lần đầu tiên sản xuất trên 28 tháng 2 năm 1935 bởi Wallace Carothers ở DuPont. Nylon là một trong những polyme phổ biến nhất được sử dụng.

Thiết kế của nhà sản xuất đã tích hợp tính năng bảo vệ cho khách hàng. Những mẫu balo hiện nay chúng ta mang lâu sẽ bị mõi vai, mỏi lưng và ảnh hưởng đến cột sống. Qua đó thì trực tiếp tác động xấu đến sức khoẻ và làm ảnh hưởng công việc, học tập hằng ngày.

Như một chiếc áo mưa tiện dụng

Ngoài Ozuko thì vaithuhay.com còn cung cấp nhiều mẫu balo chống trộm khác. Với nhu cầu và tài chính của bạn thì có thể chọn cho mình một sản phẩm thích hợp và ưng ý nhất nhé, 3 loại balo khác: