Ovis - Vali chế độ tự lái đầu tiên trên thế giới

Để những chuyến trải nghiệm thật tuyệt vời, Ovis được thiết kế bởi ForwardX được thiết kế riêng cho khách du lịch với các tiện nghi hiện đại. Được tích hợp công nghệ thị giác máy tính độc quyền (VSLAM) và các thuật toán mạng nơron nhân tạo được phát triển bởi ForwardX, để nó có thể tự động theo sát bạn.

Một trong những công nghệ ấn tượng nhất của Ovis là khả năng hiểu được những gì nó thấy. Thông qua một loạt các thuật toán phức tạp, chúng tôi đã tạo ra một AI với khả năng không chỉ “nhìn thấy” như chúng ta, mà còn hiểu được những gì nó đang nhìn thấy. Với những thuật toán hiện đại, Ovis luôn ở bên cạnh bạn nên bạn không phải liên tục nhìn qua vai để xem hành lý của bạn.

Thuật toán tránh chướng ngại vật của Ovis dựa trên công nghệ tự lái. Công nghệ tiên tiến này có thể xác định và đánh giá chính xác môi trường, tính toán khoảng cách và ước tính hướng và tuyến đường để tránh các chướng ngại vật với độ chính xác sai lệch +/- 1cm.

Một vấn đề phải đối mặt với nhiều nhà cung cấp hành lý thông minh là đạt tiêu chuẩn được TSA phê duyệt và pin dung lượng cao không được lắp đặt trong hành lý. Với Ovis, đây không phải là một vấn đề. Chỉ việc nhấn nút, bạn có thể tháo pin ra khỏi Ovis.

Ovis có sức chứa đến 34L có thể đủ một chuyến đi cả tuần. Với vật liệu bền nhưng nhẹ.

Giải mã các khái niệm về thiết kế, Ovis cung cấp cho bạn hiệu quả và hiệu suất cao nhất với các vật liệu cao cấp vừa bền vừa nhẹ. Sợi carbon được sử dụng cho các góc của bánh xe Ovis. 

Các động cơ đa hướng có tốc độ lên đến 3m/s cho phép bánh xe của Ovis hoạt động êm hơn và nhanh hơn các bánh xe truyền thống.Có thể sử dụng chế độ tự lái hoặc kéo vali bằng tay.

Ovis cũng có khả năng sạc tất cả các thiết bị của bạn trên đường đi với ổ sạc USB ngoài

Một trong những tính năng có giá trị nhất của Ovis là khả năng cân hành lý tức thì bằng ứng dụng điện thoại, do đó bạn không bao giờ phải lo lắng về việc bị quá tải khi lên máy bay.

Cũng thông qua ứng ụng Ovis, vali sẽ báo động khi cách bạn hơn 2 mét. Và cảnh báo cho chủ sở hữu khi pin của Ovis đang ở mức thấp hoặc khi Ovis đang gặp phải các sự cố khác có thể cần hỗ trợ kỹ thuật 

Theo dõi GPS liên tục được kích hoạt để đảm bảo bạn sẽ không bao giờ mất dấu hành lý. Được trang bị công nghệ GPS và 3G, chống cắt, theo dõi vị trí của Ovis và cung cấp cho bạn thời gian thực theo dõi đồ đạc mọi lúc & mọi nơi. 

Ovis có khả năng cảm nhận môi trường xung quanh và điều hướng. Kết hợp tầm nhìn máy tính, hệ thống điều khiển tiên tiến của Ovis giải mã camera và thông tin khác để xác định điều hướng thích hợp khi gặp phải chướng ngại vật.

  • Thuật toán dựa trên phương pháp học sâu, với độ chính xác +/- 1cm.
  • (V-SLAM): áp dụng các kỹ thuật tái tạo 3D để xây dựng cũng như kết hợp trực quan và kỹ thuật vòng lặp để tự xây dựng một bản đồ hình ảnh chính xác