Ốp lưng Mous - startup triệu đô từ vương quốc Anh

Mous là dòng ốp lưng dành riêng cho những chiếc điện thoại cao cấp đặc biệt là Iphone. Hãng ốp lưng này là một công ty khởi nghiệp ở Anh và nó đã được gây quỹ thành công trên trang gây quỹ nổi tiếng Kickstater với số tiền lên đến 2.240.931 đô la - trở thành chiếc ốp điện thoại được gây quỹ nhiều nhất từ trước đến nay.

Vậy chiếc ốp này có gì đặc biệt? Đó chính là khả năng bảo vệ tuyệt vời của nó trước sự va đặp. 

Những pha ném Iphone thót tim khi có Mous

James Griffith - nhà đồng sáng lập của Mous đã có một buổi thử nghiệm gây sốc, khi xếp hàng hằng tiếng đồng hồ trước Apple Store trên phố Regent tại London cùng iFans để mua một chiếc Iphone X rồi sau đó ném xuống đường và tung lên nhiều lần.


Video ném Iphone trước Apple Store

Hành động của anh đã gây không ít sự chú ý, đặc biệt là với những iFans chính hiệu đang chờ đợi được nâng niu siêu phẩm mới nhất của Apple. Không chỉ thế, anh còn kêu gọi mọi người thử ném chiếc Iphone X đã gắn ốp lưng Mous này để tận hưởng sự nhiệm màu này, đúng là một chiếc ốp lưng có 1-0-2 và việc làm này của anh đã mang lại hiệu quả nhận biết cho Mous khá tốt.

Ốp lưng Mous

Được biết, dòng Mous Limitless đã vượt quả nhiều bài test, bao gồm cho rơi ở độ cao 45 feet và thậm chí rơi từ trực thăng với độ cao 1200 feet - một con số quá ấn tượng! Sở dĩ chiếc ốp lưng này có độ bền cao như vậy là nhờ nó được cấu tạo từ AiroShock, loại vật liệu công nghệ cao độc quyền, đang chờ cấp bằng sáng chế của hãng.


Video review và thả rơi Iphone X từ trực thăng

Chiếc ốp tuyệt vời này chưa phân phối chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên, bạn có thể sở hữu nó nhờ vào chính sách Order hộ của vaithuhay.com