OLLIE - Ghế xếp tiết kiệm không gian

Ghế gỗ xếp Ollie cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa các cấu hình tiện dụng và phẳng; cơ thể được chế tác từ nhôm cung cấp một cấu hình chắn chắn.

Phù hợp cho những góc nhỏ coffee, xung quanh bàn làm việc, trong căn bếp nhỏ ấm cúng, bên cạnh hồ bơi. Ollie Chair mang đến sự tinh tế cho bất kỳ không gian nào trong nhà bạn.

Ollie bao gồm một cơ thể bằng nhôm kèm khớp nối với một bề mặt gỗ slatted linh hoạt. Khả năng biến đổi được cấp bằng sáng chế của ghế dựa trên kỹ thuật origami được phát triển để gấp vật liệu dày.Có, cuối cùng bạn đã tìm thấy vị cứu tinh không gian của bạn. Ollie cũng có thể treo trên tường như một lựa chọn lưu trữ thanh lịch.

Và tất nhiên cấu hình này không chỉ tốt cho việc tối đa hóa không gian, một chiếc ghế phẳng mỏng dễ dàng vận chuyển tiết kiệm chi phí hơn, và vật liệu an toàn với môi trường

Cam kết các vật liệu chống gỉ, ốc vít bằng thép không gỉ. Đã trải qua các thử nghiệm muối ngâm, đông cứng và đóng băng để đảm bảo Ghế Ollie của bạn có thể chịu đươc tất cả các yếu tố khắc nghiệt từ môi trường

Với trọng lượng khoảng 16 lbs (7,25 kg), chiếc ghế Ollie tạo ra sự cân bằng khi dịch chuyển. Chúng tôi thậm chí còn thêm thắt một số phụ kiện dây đeo vai để bạn có thể mang chúng đi xa.


    

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: Đèn mặt trăng 3D, Đèn Hengbalance