Norm - Giày thể thao thiết kế chắc chắn và bền vững nhất thế giới

Norm - Giày thể thao thiết kế chắc chắn và bền vững nhất thế giới

Câu chuyện của giày Norm ra đời như thế nào? Chúng tôi là 3 người bạn, làm việc trong ngành giày và một fan chân chính của những đôi sneakers.

Hằng ngày công việc của chúng tôi phải tác động lên đôi giày mình đang mang, nhưng nó không mang lại cho chúng tôi trải nghiêm hoàn hảo. Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm giải pháp và nhận ra rằng thật khó để tìm một thương hiệu giày thể thao sành điệu, coi trọng tính bền vững. 

Vì vậy, chúng tôi quyết định hành động và tự tạo ra một thương hiệu, đó là ngày mà Norm được ra đời.

>> Bộ sự tập sneaker tại: phu kien giay

Phương pháp tiếp cận Norm đưa ra một cách toàn diện

Mỗi quyết định của chúng tôi, mọi lựa chọn chúng tôi đưa ra, được đưa ra với tính bền vững dành cho Norm, đó là cốt lõi mà chúng tôi muốn hướng tới.

Trong 18 tháng chúng tôi đã thiết kế Norm, chúng tôi đã tìm kiếm, chúng tôi đã phát triển và để đạt được mục tiêu của mình là tạo ra Norm - đôi giày bên vững nhất thế giới.

Hơn 23 tỷ đôi giày được sản xuất mỗi năm và sự cạnh tranh là quá lớn, chúng tôi không đảm bảo được cho Norm sự phát triển hoàn hảo. Nhưng phải thử thách chứ, thế là chúng tôi tìm thấy Kickstarter - trang gọi vốn cộng đồng lớn nhất thế giới. Và đó là cái ngày mà chúng tôi đưa Norm tiếp cận hơn với nhiều người.

>> Vệ sinh sneaker với: chai xịt chống thấm cho giày SupBro

Chúng tôi không muốn thêm một sản phẩm mới trên thị trường mà đã mang lối mòn trước đó, chúng tôi muốn tạo ra một khái niệm mới mẽ hơn. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra các tiêu chuẩn mới của chúng tôi dành cho Norm, bạn có thể cùng đồng hành với tôi chứ.

Sự bền vững là trong máu của Norm, đó là cốt lõi của lựa chọn nguyên liệu, lựa chọn nhà cung cấp, vận chuyển, đóng gói bền vững là cơ bản của mọi quyết định của chúng tôi.

Norm của chúng tôi trẻ, sáng tạo và hướng tới tương lai. Chúng tôi quyết định đi kèm với một sản phẩm sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành.

>> Giới thiệu Hilaces: Best dây giày cho sneaker

Norm - Đôi giày cứng cáp nhất từng được sản xuất

Từ thiết kế, đến từng thành phần, chúng tôi tập trung vào ba từ đó. Từ thời điểm chúng được thiết kế cho đến khi một người tiêu dùng mua chúng, đôi giày có thể đi qua hàng trăm bàn tay và có thể đi hàng ngàn km. 

Chúng được làm từ nhiều thành phần. Tất nhiên, bạn có phần trên, dây buộc, nhãn, đế, .. nhưng bạn cũng có nhiều yếu tố khác cần thiết cho việc xây dựng như keo, chỉ, quầy... 

Để làm ra đôi giày mà chúng tôi muốn, chúng tôi phải suy nghĩ lại từng bộ phận của nó. Chúng tôi bắt đầu với phương pháp thiết kế sinh thái, giảm thiểu số lượng linh kiện đó. Sau đó, chúng tôi tìm kiếm các vật liệu phù hợp và cho các nhà sản xuất tốt nhất ở châu Âu. 

Đế của chúng tôi được làm từ cao su tái chế từ chất thải sản xuất bị giòn, tan chảy và bơm vào các khuôn ở Bồ Đào Nha. Đế trong của chúng tôi được làm từ bọt tái chế, nhãn và dây buộc của chúng tôi được làm từ chai nhựa tái chế, và bộ đếm gót chân, hộp ngón chân của chúng tôi được làm từ sợi polyester tái chế và hoàn toàn không có hóa chất.

Đối với những người không quen thuộc với điều đó, đó là một khung dệt thực sự phức tạp, đan các sợi lại với nhau, để tạo ra một mảnh duy nhất, sẵn sàng để lắp ráp, đế giày.  

Norm nhẹ, thoáng khí nhưng thậm chí tốt hơn thế, nó cho phép chúng tôi tạo ra một thiết kế liền mạch, giúp giảm việc cắt, sản xuất chất thải và số lượng linh kiện.

Độ bền là một khía cạnh quan trọng đối với Norm, được sản xuất bằng vật liệu định tính và kỹ thuật sản xuất để đảm bảo thời gian sử dụng kéo dài. Nhưng để tăng hơn nữa, vật liệu đan rất dễ dàng để sửa chữa với một kim đơn giản và một sợi.