Xe điện gấp gọn Ninebot KickScooter MAX kiểu mới đến từ Segway

Xe điện gấp gọn Ninebot KickScooter MAX kiểu mới đến từ Segway

Cuộc cách mạng di chuyển nơi độ thị bắt đầu từ đây, Ninebot MAX cho bạn di chuyển dễ dàng và thuận tiện nhất trong nội thành và những tuyến đường bằng phẳng.

Nhiều xe điện hơn, xem thêm:

Xe điện gấp gọn NINEBOT KICKSCOOTER MAX

Hình ảnh: di chuyển trên đoạn đường gồ ghề cũng không là vấn đề với Ninebot KickScooter MAX

NINEBOT KICKSCOOTER MAX (Ninebot MAX) phù hợp cho ai? Hầu hết thì đây là chiếc xe điện gấp gọn tốt nhất và lý tưởng cho tất cả các loại người lái, địa hình và hành trình. Hầu hết các xe tay ga điện phải đối mặt với vấn đề hạn chế về số dặm và tuổi thọ pin. Ninebot MAX là một E-Scooter thay đổi điều này với dung lượng pin 551Wh, gần như tăng gấp ba lần số dặm trên Ninebot KickScooter ES2.

Với một loạt MAX 40 dặm, bạn có thể dễ dàng đi xe vòng quanh một đường chạy tiêu chuẩn trong một lần sạc, hoặc hoàn thành một marathon đầy đủ PLUS khác nửa marathon. Chuyển sang màu xanh bằng cách đi lại để làm việc trên MAX của bạn và chỉ sạc lại một lần một tuần.

Trước khi xe điện gấp gọn Ninebot MAX xuất hiện thì vaithuhay.com đã giới thiệu cho bạn những mẫu xe cực tiện ích như: E- Scooter The One, Xe dien E scooter, E-Bike SDREAM... và rất nhiều mẫu xe khác nữa. Nhưng ở phiên bản Ninebot MAX, nó rất khác và có những điểm vượt trội hơn, chi tiết ở phần giới thiệu dưới đây nhé.

Xe điện gấp gọn NINEBOT KICKSCOOTER MAX

NINEBOT KICKSCOOTER MAX - Trải nghiệm E-Scooter kiểu mới

Đạp xe trên những con đường gồ ghề có thể là thử thách đối với người dùng xe điện. Ninebot MAX hiểu điều đó và muốn làm cho cuộc hành trình của bạn thoải mái hơn. Lấy cảm hứng từ các thiết kế xe đạp nhà sản xuất đã phát triển lốp khí nén không săm 10 inch với khả năng giảm xóc để giúp chuyến đi của bạn mượt mà và ổn định hơn, ngay cả trên bề mặt gồ ghề hoặc va chạm tốc độ.

Với các nâng cấp mang tính cách mạng cho sức mạnh đẩy, giờ đây bạn có thể tận hưởng sự tự do và thuận tiện hơn khi bạn đi thuyền trên Ninebot MAX. Động cơ mô-men xoắn cao cho tốc độ tối đa lên tới 15,5-18,6mph trên mặt đất. Công suất 350W-700W cung cấp lực đẩy bền vững trên mọi loại điều kiện đường xá.

Nói lời tạm biệt với việc có một bánh xe quay khi xe tay ga điện của bạn đang lên dốc, Ninebot MAX có thể leo dốc khoảng 15%, cho phép nó đi lên dốc dễ dàng. Bánh xe phía sau cung cấp cho bạn một giải pháp tốt hơn để tăng tốc, ổn định và phanh.

Đi kèm với hệ thống gập một bước giúp nó trở thành chiếc xe điện tốt nhất cho những người luôn di chuyển. Bộ sạc tích hợp cho phép bạn sạc lại dễ dàng khi bạn đang di chuyển mà không phải mang theo thiết bị sạc cồng kềnh.

Bạn chỉ cần mang theo một sợi dây bỏ túi tương tự như cáp sạc điện thoại. Bộ sạc mới hiệu quả hơn trước, bây giờ Ninebot MAX có thể được sạc đầy trong 6 giờ, nhanh hơn hai lần so với bất kỳ xe tay ga điện nào trước đây.

Xe điện gấp gọn NINEBOT KICKSCOOTER MAX

NINEBOT KICKSCOOTER MAX - Trải nghiệm xe điện gấp gọn

Khung hợp kim nhôm hàng không mang lại cho nó một thân máy chắc chắn và cũng có khả năng mang vác 220 lbs hoặc 100 kg. Ninebot MAX đã thiết kế với thị trường chia sẻ xe tay ga dành cho doanh nghiệp.

Cấu trúc được cải thiện cùng với các cập nhật tính năng khác như xếp hạng kháng IPX cho toàn bộ thân máy, khả năng chống nước IPX7 cho các thành phần cốt lõi. Các nâng cấp độ bền khác nhau đảm bảo Ninebot MAX sẽ là người bạn đồng hành lâu dài, trung thành của bạn.

  • Điều khiển khóa: bạn cũng có thể khóa MAX bằng một lần vuốt sang phải.
  • Trạng thái xe tay ga: hiển thị thông tin về MAX của bạn, như số dặm còn lại, tốc độ
  • Chế độ đi xe: Chọn từ 4 chế độ khác nhau cho các tình huống khác nhau

Xe điện gấp gọn NINEBOT KICKSCOOTER MAX

Hình ảnh: kiểu dáng sang trọng, đáng đứng phù hợp mọi người

Nhìn chung, MAX là sự lựa chọn hoàn hảo cho tính di động, nó cho phép bạn di chuyển từ điểm A đến điểm B trong khi tận hưởng thời gian bạn đã bỏ ra. Bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi ngay cả với 10 dặm di chuyển hàng ngày hoặc một chuyến đi ngắn, và không cần phải lo lắng về vấn đề phạm vi.

Với lợi thế về mức tiêu thụ năng lượng, chi phí sử dụng và giá cả, Ninebot MAX tin vào cuộc chiến của mình sự nóng lên toàn cầu, xe tay ga điện có thể mang đến để bảo vệ môi trường.

Biên soạn bởi NCT, blog news vaithuhay.com