Nghe điện thoại chỉ bằng ngón tay với Sgnl

Vòng đeo thông minh Sgnl


Sgnl là chiếc vòng đeo mà giúp bạn có thể trả lời cuộc gọi qua ngón tay. Đơn giản là đặt ngón tay của bạn lên tai và nói qua microphone tích hợp. Bạn cũng có thể gắn những chiếc đồng hồ thông minh lên dây đẹo này như Apple Watch, Samsung Gear hay Pebble Time.



Không ai mà chưa bao giờ làm mất tai nghe trong đời. Với Sgnl, bạn có thể giữ điện thoại của bạn trong túi và đơn giản là giơ tay bạn lên để nghe điện thoại mà không cần gắn thêm tai nghe. Khi bạn giơ ngón tay lên tay, ngón tay không chỉ truyền âm thanh mà còn chặn tiếng ồn từ bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể có được chất lượng thoại rõ ràng tỡ những nơi đông đúc và cũng không lo ngại người khác nghe được.


GIAO TIẾP QUA NGÓN TAY

Nghe người ta gọi đến chỉ bằng cách đặt ngón tay lên tai và nói qua microphone tích hợp trong Sgnl.




NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC


Sgnl nhận tín hiệu âm thâm từ điện thoại của bạn tông qua Bluetooth. Khi tín hiệu âm thanh được nhận, Sgnl sẽ tạo rung thông qua BCU tới ngón tay của bạn. Khi được truyền qua rung, sẽ không có tác hại gì tới cơ thể của bạn. Khi bạn đặt ngón tay lên tai, BCU sẽ tạo ra âm thanh được khuếch đại khi đến gần tai của bạn.





KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Đường màu xanh là tín hiệu âm thanh gốc và màu tím là tín hiệu âm thâm nhậ được qua ngón tay. Trong việc truyền lời nói, khoảng tần số trong khoảng 2000 Hz. Trong khoảng này, tín hiệu âm thanh qua ngón tay thì không khác nhiều so với âm thanh gốc.



Tuy nhiên, khi vượt qua tần số 2000 Hz, sự khác biệt bắt đầu xuất hiện.  Điều này cho thấy rằng, chúng ta khó có thể nghe nhạc chất lượng qua ngón tay.

Với Sgnl, mục tiêu tiên quyết của nhà sản xuất là truyền tín hiệu âm thanh của con người, vì thế họ đang  đang làm việc cật lực để cải thiện sản phẩm và mở rộng chức năng của Sgnl để nó làm việc với dải tần số rộng hơn.



TƯƠNG THÍCH VỚI ĐỒNG HỒ


Sgnl là vòng đeo tay thông minh và cũng là bạn đồng hành với những chiếc đồng hồ. Nó được thiết kế để vừa vặn với rất nhiều loại đồng hồ cổ điển cũng như thông minh.



Hướng dẫn gắn đồng hồ vào Sgnl


ỨNG DỤNG Sgnl


Sgnl làm việc hiệu quả với ứng dụng Sgnl để giúp bạn khỏe mạnh hơn, dễ quản lý và ngăn nắp hơn.



CẤU HÌNH



TRONG HỘP CÓ GÌ?