NEMO - Máy quay dưới nước không người lái

Khám phá thế giới dưới nước, ngay cả khi không thể lặn xuống biển. Đó là lý do tại sao Nemo ra đời, một chiếc máy bay không người lái dưới nước cực kỳ ổn định với máy ảnh Ultra High-Definition 4K.  


Nemo Underwater Drone có khả năng lặn sâu tới 100 mét (328ft) cho phép bạn chụp ảnh chất lượng Ultra HD 4K và video được lưu trực tiếp vào bộ nhớ trong hoặc phát trực tiếp qua ứng dụng. Với chức năng Thực tế ảo của nó, bạn thậm chí có thể tận hưởng tầm nhìn dưới nước theo thời gian thực, độ nét cao.

Nhờ thiết kế 4 bánh độc đáo, Nemo có thể duy trì sự ổn định hoàn hảo dưới nước.

Ngoài camera UHD 4K, Nemo còn được trang bị 2 nhóm đèn LED. Ánh sáng cực mạnh này làm nổi bật màu sắc và cho thấy rõ chi tiết hơn về các rạn san hô và các sinh vật sống dưới đáy biển.

Việc kiểm soát Nemo thật dễ dàng - chỉ cần kết nối ứng dụng khi có mạng Wi-Fi  và bật app theo dõi cuộc hành trình

Nemo lưu trữ và truyền video qua cáp đặc biệt đến đầu nối Wi-Fi. Sau đó, bạn có thể xem chế độ thực tế trên ứng dụng được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Thêm kính VR làm tăng tầm nhìn với trải nghiệm thực tế ảo phong phú.

Nemo cũng là máy bay không người lái dưới nước đầu tiên trên thế giới có pin thay thế

Nemo được xây dựng với thiết kế mang tính cách mạng và vật liệu tiên tiến. Nó cũng là máy bay không người lái đầu tiên của loại này có thể dễ dàng làm sạch bằng nước sau khi sử dụng trong nước muối.