Mua máy khắc laser mini: Những vấn đề mà bạn nên quan tâm

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy khắc laser mini mà đang băn khoăn không biết chọn cho mình mẫu máy nào. Và hôm nay Vaithuhay sẽ giới thiệu cho bạn máy khắc laser cầm tay Cubiio, một máy cắt đang được ưa chuộng hiện nay.

Và đến khi bạn có nhu cầu sử dụng máy khắc laser mini thì không biết nên chú ý vấn đề gì khi mua. Những vấn đề về một chiếc máy khắc laser như thế nào, mua hàng ở đâu là ổn. Rất nhiều câu hỏi được đưa ra bởi khách hàng, bởi những dòng máy khắc laser có giá cực đắt đỏ.

Lưu ý khi mua máy laser cầm tay

Và so với máy khắc laser mini cũng không ngoại lệ, dù là những mẫu máy nhỏ nhưng giá thành cũng khá cao. Trước khi mua máy khắc laser thì đầu tiên bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào. Và chúng ta cùng vaithuhay.com điểm danh xem những vấn đề nào cần lưu ý khi mua máy khắc laser mini.

1. Chất lượng của máy khắc laser

Đầu tiên cốt lỗi của sản phẩm vẫn là chất lượng, dù thế nào đi nữa thì với một máy khắc laser mni chất lượng cao thì bạn có thể dùng lâu và hiệu quả được. Chất lượng của mỗi dòng máy tuỳ thuộc vào những thành phần cấu tạo, công nghệ chế tạo, thương hiệu của nhà sản xuất và nhiều yếu tố khác nữa.

Chất lượng của máy khắc mini

2. Nguồn gốc xuất xứ của máy khắc

Người Việt chúng ta rất quan tâm đến vấn đề này, đa số những đồ công nghệ và kỹ thuật có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ. Những nước mà bạn chọn để mua đầu tiên phải là Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu và Trung Quốc và một số nước khác nữa. Khi mua máy trên thông tin có nguồn gốc hoặc là bạn nên tham khảo trước khi bắt đầu chọn mua.

 

Nguồn gốc xuất xứ của máy

3. Công suất hoạt động của máy

Khi bạn quan tâm đến những vấn đề để mua một chiếc máy khắc laser mini thì công suất là điều không thể bỏ qua. Nhu cầu của xưởng, doanh nghiệp của bạn thế nào thì chọn máy phù hợp. Nếu bạn có một nhu cầu sử dụng cao, công suất cao mà chọn những máy có công suất thấp thì lại không được. Và bạn là một xưởng nhỏ, định hướng phát triển vừa phải mà mua những máy công suất lớn thì cũng uổng phí tài nguyên bạn nhé.

 

Công suất của máy laser mini

4. Thương hiệu của máy

Tính trong những năm gần đây thì những dòng khắc laser cầm tay đang nổi lên như một sự thay thế mới. Và có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và khẳng định được chất lượng của mình. Trên thị trường phải kể tên các thương hiệu uy tín như JK Laser, Fiber và máy khắc laser mini Cubiio là một trong số đó. Nếu bạn đang có nhu cầu thì nên xem thử khắc laser mini tại đây nhé.

 

Thương hiệu máy laser

Những dòng khắc laser mini được ra đời như xoá bỏ những bất cập mấy lâu nay. Những dòng máy khắc to tướng và không phù hợp với nhiều doanh nghiệp đã được giảm tải bớt. Và sự ra đời của máy khắc laser mini như một thời kỳ mới, tiện dụng và công năng hơn rất nhiều.

Đối với máy khắc laser mini Cubiio thì hiện tại Vaithuhay đã có những lô hàng về đầu tiên. Đây là một dòng máy khắc nhập khẩu, được kiểm nghiệm chất lượng và rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đang sử dụng. Bạn đọc có thể đặt hàng máy Cubiio khi truy cập vào website: vaithuhay.com hoặc ghé thăm cửa hàng để được tư vấn nhé.

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM