Moonlight Lamp 3D - Đèn mô phỏng chính xác nhất nguyên bản mặt trăng

Đèn Mặt Trăng 3D - một phiên bản đèn ngủ, đèn trang trí đẹp nhất

Moonlight Lamp 3D - Den Mat Trang 3D sẽ là sản phẩm quà tặng ý nghĩa trong dịp lễ và tết nguyên đán này. Vẻ đẹp của Đèn Mặt Trăng 3D khiến tôi mê mẩn và tưởng tượng như rằng đang ở trên cung trăng - vì nó mô phỏng gần như phiên bản của ánh trăng thật.

Làm việc với Đèn mặt trăng 3d mỗi tối về

Đèn Mặt Trăng 3D được làm bằng công nghệ in 3D cao cấp, hình dạng trăng tròn thực tế, bề mặt liền mạch của đèn trăng rất gần với luna thật. Là một món quà tặng mới lạ và quyến rũ và độc đáo khi bạn dành cho gia đình và những người bạn của mình. Đèn Mặt Trăng 3D với thiết kế cổng sạc được thiết kế tổng thể với các đặc tính chống sốc và chống nứt được cải thiện.

Chìm vào giấc ngủ với đèn 3d

Moonlight Lamp 3D được làm bằng PLA - một vật liệu phân hủy sinh học được làm từ tinh bột thực vật và là một vật liệu không vị, không độc hại và thân thiện. Nhiều bạn cho rằng đèn có thể gây ra tác dụng phụ khi dùng nhưng thực tế nó không phải như vậy, tuyệt đối an toàn.

Cầm trên tay đèn thật đẹp

Moonlight Lamp 3D được làm bằng vật liệu rơm thân thiện với môi trường, không độc hại, chịu nén và rắn, trang trí sáng tạo cho phòng ăn, sân trong, quán cà phê và các bữa tiệc, một món quà trăng hoàn hảo và đèn Giáng sinh cho trẻ em và người yêu của bạn.

Cô gái bên Đèn mặt trăng 3d đẹp ma mị

Moonlight Lamp 3D mang tới ánh sáng nhẹ nhàng và tinh tế

Moonlight Lamp 3D này sử dụng công nghệ in 3D mới nhất, dữ liệu tham chiếu của vệ tinh NASA, mô phỏng hoàn toàn đặc tính bề mặt thực của mặt trăng. Moonlight Lamp 3D hiển thị hình dạng mặt trăng thu nhỏ nhưng thực tế với phong cảnh thô, cao nguyên và mặt trăng.

Trong hộp thì đèn sẽ có những gì?

Moonlight Lamp 3D có 3 màu - Phiên bản cập nhật của chúng tôi về ánh trăng 3d này mang đến màu trắng mát mẻ, màu trắng ấm và màu vàng, mỗi màu được thiết kế tinh tế và mang lại cho bạn cảm giác khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau.

Các phiên bản đèn khác tại vaithuhay

Đèn mặt trăng 3d kế bên sách

Control điều khiển cảm biến rung - Điều khiển bật / tắt ánh sáng và màu sáng bằng cách vỗ nhẹ bề mặt của đèn trăng. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng Moonlight Lamp 3D một cách thoải mái theo tâm trạng của bạn. Chạm tay nhẹ vào thân đèn là màu sắc sẽ được đổi và có 3 màu chính.

Đèn 3d khi đóng gói và giao cho khách hàng

Moonlight Lamp 3D có hệ thống Pin sạc và sạc USB (bao gồm cáp USB không có bộ chuyển đổi) - Đèn sạc mặt trăng polymer tích hợp 500mAh sau khoảng 2 giờ sạc đầy, nó có thể hoạt động liên tục 8 đến 12 giờ. Một đèn mặt trăng 3D trang trí thực sự bền và đáng tin cậy dành cho bạn và gia đình.

Đèn được đặt trong hộp giấy kraft

Đèn Mặt Trăng 3D hiện tại là mộn món đồ trang trí tuyệt vời bởi sự thẩm mỹ và yếu tố thời trang của nó. Nhưng - có rất nhiều chỗ bán đèn giả và không có nguồn gốc, Và - vaithuhay.com là một nơi bán Đèn Mặt Trăng 3D uy tín nhất và là người đầu tiên mang sản phẩm này giới thiệu tới mọi người.