MOGICS Coconut - Khắc tinh của bóng đêm

Khắc tinh của bóng đêm

Luôn khoác lên mình sự tĩnh lặng và huyền bí, chúng ta sẽ không biết mình phải đối mặt với những vấn đề gì khi bị màn đêm dày đặc bao vây. Nhưng kể từ khi Mogics xuất hiện mọi thứ đã thay đổi. Nơi đâu có Mogics, nơi đó có ánh sáng.

MOGICS Coconut - Ánh sáng di động tiện lợi và dễ sử dụng nhất.

Với độ sáng siêu khủng, 4 chế độ để bạn có thể lựa chọn, không thấm nước và có thể gập lại. Đây hứa hẹn là một sản phẩm hoàn hảo được thiết kế cho những người ưa thích sự độc đáo, những nhà thám hiểm, du khách và dĩ nhiên cũng dành cho bạn nữa.

Được sáng chế bằng ý tưởng từ khắp nơi trên thế giới. Mong muốn một tương lai hiện đại và tốt đẹp hơn. MOGICS Coconut light không đơn giản chỉ là đèn chiếu sáng. Nó đã mang lại một cuộc cách mạng thay đổi nhận thức. Một thứ ánh sáng có thể dịch chuyển cùng bạn, thích nghi với mọi môi trường, mọi lối sống. Tất cả tạo ra một MOGICS Coconut light  thế hệ mới.

PHONG CÁCH

Để đạt được cấu trúc hình cầu có thể cân bằng chính nó khi bạn đặt nó xuống, cùng với những thách thức trong thiết kế cấu trúc trong khi xem xét sự khuếch tán ánh sáng, cũng như các ràng buộc về đúc và sản xuất. Một sản phẩm có sự kết hợp giữa cổ điển và sáng tạo, trông có vẻ đơn giản nhưng thực chất đã được tính toán rất kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật.

Và con số 3 năm là khoảng thời gian chiếc đèn này được hoàn thiện với diện mạo và kỹ thuật hoàn hảo nhất.

KHẢ NĂNG CHIẾU SÁNG

Để làm cho hệ thống sản phẩm MOGICS có khả năng tương thích và xem xét kích thước tối ưu, các nhà thiết kế đã chọn mô-đun tương tự như ML1 (MOGICS Light, Gen. 1) cho nguồn ánh sáng của MOGICS

 

MOGICS đã giảm thiểu hiệu ứng đổ bóng bằng cách tạo ra một vật liệu vỏ trong suốt cho ML2 trong chiếc đèn. Ngoài ra, công nghệ Trigonometric Ray Tracing đã được sử dụng để tạo ra chế độ khuếch tán tốt nhất cho thiết kế ống kính

VAN VÀ THIẾT KẾ BỘ CHUYỂN MẠCH

 Thiết kế van độc đáo cho phép nó tự thổi phồng trong vài giây, đảm bảo không bị rò rỉ khí và vẫn duy trì độ nảy và sức mạnh của nó.

Thiết kế ba điểm tinh tế tạo ra một sự cân bằng trong đèn, để nó có thể đứng yên ở nơi bạn đặt. Đây là nơi có công tắc vô hình; bạn có thể nhấn một lần để chuyển đổi giữa 4 chế độ ánh sáng.

KHÔNG THẤM NƯỚC

MOGICS hoàn toàn không thấm nước vào bên trong bằng cách sử dụng công nghệ nano cho mọi thành phần khiến nó được chống thấm nhiều lớp. Điều này cho phép ngay cả khi bạn để nó nổi trên mặt nước hoặc nhấn chìm nó.


Hơn nữa, nó được làm bằng một vật liệu silicon không độc hại an toàn cho trẻ em. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn có con ở nhà.

ỔN ĐỊNH VỀ MẶT CẤU TẠO VÀ TÍNH DI ĐỘNG

Khi kích thước của chụp đèn được tăng lên gần bằng kích thước của một quả dừa, một sự tối ưu giữa hiệu ứng khuếch tán và độ nhỏ gọn đạt được. Với mục đích làm cho nó dễ di chuyển hơn cho du khách và nhà thám hiểm, chiếc đèn đã được thiết kế cẩn thận bằng vật liệu silicone chất lượng cao cho 'chụp đèn', hoặc như chúng ta gọi là vỏ dừa. Với khả năng gấp nếp này, chiếc đèn này có thể giảm xuống còn 1/6 kích thước ban đầu của nó, làm cho nó cực kỳ di động và tuyệt vời dễ dàng mang theo trong chuyến đi của bạn hoặc khi bạn di chuyển. 

Cấu trúc van duy nhất cho phép nó tự động thổi phồng. Giữ áp suất không khí bên trong và duy trì sự bật lên.


Cáp RE-CHARGEABLE & 8-foot

Không gắn dây - MOGICS Coconut Light có thể sạc lại bằng micro USB từ bất kỳ nguồn điện nào. Tuy nhiên, đèn vẫn có trang bị một cáp dài gần 8 mét để thuận tiện cho bạn tùy thuộc vào môi trường và cách sử dụng của bạn.

Thời gian chờ: 3 giờ Chế độ 1 (100%): 5 giờ Chế độ 2 (50%): 10 giờ ...

 DẢI TREO ẨN

 

 

 




THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH CỦA BẠN

MOGICS Coconut Light là một ánh sáng thiết kế tối giản, hoàn hảo cho mọi sự kiện, linh hoạt và phù hợp hoàn hảo trong mọi môi trường và lối sống

CHI TIẾT CẤU TẠO