MOFT - Giá đỡ laptop nhỏ gọn, siêu nhẹ với rất nhiều tính năng

MOFT - Đế máy tính xách tay vô hình đầu tiên trên thế giới

Giá đỡ máy tính xách tay truyền thống quá cồng kềnh để mang theo và thường mất rất nhiều thời gian để thiết lập. MOFT sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới, thử xem nào.

Máy tính xách tay là một công cụ tuyệt vời để mọi người làm việc và học tập. Nhưng gấp và thả màn hình lên xuống sẽ làm cho người dùng vào những tư thế khó xử, gây đau cổ và giảm sự thoải mái. MOFT ra đời để giải quyết triệt để điều này.

MOFT được sản xuất ra để đảm bảo mọi chiếc laptop có thể làm việc tuyệt đối ở mọi nơi một cách dễ dàng và thoải mái. Đó là nơi MOFT xuất hiện, MOFT có trọng lượng nhẹ, di động dễ dàng, tiện lợi, được cấp bằng sáng chế. Biết danh của MOFT là giá đỡ laptop vô hình, bởi vì kích thước nhỏ gần như bằng không của nó.

Chúng tôi thật sự tin tưởng “Thiết kế MOFT là vô hình" và đưa triết lý này vào việc tạo ra MOFT: vô hình khi gắn, unfelt khi làm việc, dễ dàng khi làm việc.

Bạn sẽ không bao giờ gặp rắc rối khi quên mất giá đỡ máy tính xách tay khi đi ra ngoài, bởi vì MOFT hoạt động như một phần phụ tự nhiên, liền mạch của máy tính của bạn. Với việc chỉ gắn MOFT vào phía sau của laptop và sử dụng sau đó mỗi lần, MOFT sẽ dính luôn trên laptop của bạn mãi mãi.

Bạn rất dễ dàng sử dụng giá đỡ laptop MOFT và chỉ mất một giây để mở và đóng nó. Vì vậy bạn sẽ không nản lòng khi dành nhiều thời gian cho việc đóng gói và giải nén thiết bị.

Bạn có thể mang MOFT đi bất cứ đâu, vì nó sẽ không cản trở hoạt động của bạn. Gắn MOFT vào sau laptop chỉ như bạn dán một miếng decal phía sau và dùng mãi mãi.

Chỉ nặng 2,3 oz, bạn có thể quên rằng bạn đang mang theo MOFT bên mình. Và đối với những lợi ích.

Giá đỡ MOFT được chế tạo bằng vật liệu sợi PU và sợi thủy tinh độc đáo, có nghĩa là nó chắc chắn và ổn định như các bộ phận khác có kích thước nhỏ hơn! Nó có thể chứa tới 18 lbs.

Với nam châm tích hợp, bạn có thể mở ra giá đỡ MOFT một cách nhanh chóng và nó gắn chắc chắn vào bề mặt phẳng.

Chân đế MOFT được trang bị hai điều chỉnh độ cao, giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiều cao lý tưởng và thoải mái.

Chế độ nâng cao tối ưu hóa đáng kể về tư thế ngồi của bạn, áp dụng độ cao 3 inch cho màn hình máy tính của bạn.

Chế độ nâng thấp làm dịu cổ tay của bạn khi gõ và có thể được chấp nhận hoàn hảo cho bàn đứng. 

Keo có thể tháo rời của MOFT cho phép nó gắn và tháo ra một cách thuận tiện từ máy tính xách tay của bạn mà không để lại một dấu vết hoặc vết trầy xước, gắn lại với cùng hiệu quả mạnh mẽ.

Xem thêm

Câu chuyện của MOFT

MOFT là viết tắt của văn phòng di động trên mạng dành cho khách du lịch. Một tập thể tập trung vào việc tạo ra những đổi mới giúp tăng năng suất từ ​​nhiều góc độ khác nhau.  

Là một nhóm đa quốc gia với những người từ 23 đến 33 tuổi, chúng tôi ở trên máy tính ít nhất tám giờ một ngày, thường là trên máy tính xách tay của chúng tôi ở trạng thái di động - từ máy bay đến đường sắt, từ quán cà phê đến công viên, mọi nơi và mọi nơi.

Và điều đó đã khiến một số người trong chúng ta bị các vấn đề nghiêm trọng về thể chất, đặc biệt là thoái hóa đốt sống cổ. Chúng tôi đã thử nhiều máy tính xách tay trên thị trường, nhưng chúng tôi không hài lòng với chúng. Chúng thường là một gánh nặng để mang theo và là một việc vặt để thiết lập, và đôi khi, bạn có thể luôn quên mang theo nó. 

Vì vậy, chúng tôi đã quyết định phát triển một giá đỡ máy tính xách tay nhẹ, dễ mang, chắc chắn, vượt trội về mặt công thái học và liền mạch về mặt thẩm mỹ.

Trong ba năm sau đó, chúng tôi đã dành thời gian, công sức và chi phí nghiên cứu và sau đó tạo ra một số nguyên mẫu, cho đến khi chúng tôi sản xuất một giá đỡ máy tính xách tay mà chúng tôi muốn. Và không chỉ vậy, bạn bè của chúng tôi muốn nó! Chúng tôi đã vào một cái gì đó.

Với toàn bộ gói chất lượng, sự đổi mới và khả năng chi trả cuối cùng đã kết hợp với nhau, chúng tôi đã quyết định mang MOFT đến Kickstarter và cho mọi người.

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào giới thiệu giá đỡ máy tính xách tay MOFT cho bạn. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các nghiên cứu, công việc và sáng tạo của chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm sẽ thay đổi cuộc sống di động của bạn tốt hơn.

Video giới thiệu MOFT