LYNQ - Thiết bị kiểm soát thất lạc

Dưới một khuôn viên mở rộng lớn không điều gì là không xảy ra được, sự hoảng loạn của trẻ khi bị lạc, những người già bị lẫn quên cả đường về. Bạn sẽ phải tiếc nuối khi có điều gì xấu xảy ra với người thân mình, hãy giải quyết ngay vấn nạn này khi có thể.


Khi không hề có các thiết bị hỗ trợ như điện thoại, maps hay tiền bạc thì Lynq sẽ là một thiết bị tuyệt vời kiểm soát người đi cùng bằng cách cực kì đơn giản, chỉ với một nút nhấn.


Hãy quên các điều hướng rườm rà của bản đồ truyền thống, Lynq hiển thị thời gian thực, hiển thị khoảng cách và hướng đi của mọi thành viên trong nhóm mọi lúc mọi nơi


  1. Dung lượng pin lên đến 3 ngày
  2. Kết nối tối đa 12 người
  3. Phạm vi tối đa 5km


LÀM VIỆC HOÀN TOÀN OFFLINE


Thiết lập một vùng an toàn để bảo đảm con cái hoặc người thân, bạn bè của bạn vẫn đang trong tầm kiểm soát


Cho dù đó là vật nuôi hay đồ vật vô tri bạn vẫn có thể kiểm soát được sự mất mát thông qua Lynq


Lynq sử dụng các thuật toán tiên tiến cho phép kết hợp dữ liệu GPS với liên lạc vô tuyến tầm xa mà vẫn tiêu thụ công suất thấp, với ăng-ten được thiết kế chuyên dụng để nhận dữ liệu tọa độ trong môi trường mở phức tạp ngoài thiên nhiên.


GIAO DIỆN CHỈ MỘT NÚT NHẤN CỰC KỲ ĐƠN GIẢN


Chỉ cần nhấn chọn tên người cần tìm và bắt đầu tìm kiếm với sự chỉ dẫn của Lynq

Hãy để mọi người được tự do khám phá thiên nhiên hoang dã mà vẫn đảm bảo sự an toàn của mình được kiểm soát chặt chẽ. Suy cho cùng, tất cả chúng ta đều muốn tối thiểu khả năng xảy ra những bất trắc khó ngờ có thể phá hỏng cả chuyến đi thú vị. LynQ là thiết bị được sinh ra để phục vụ cho mục đích đó.


 * Đây là sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm, khi bắt đầu phân phối chính thức sẽ đăng tải bài viết sản phẩm trên website. Hãy theo dõi Vaithuhay để biết thêm nhiều sản phẩm thú vị!