LUMZAG - Chiếc balo thông minh với 7 tính năng rất thú vị

LUMZAG - Balo thông minh với nhiều tính năng lần đầu xuất hiện

Bạn đã nghe qua một chiếc balo nào trên thế giới có đèn chiếu sáng bên trong, tích hợp sạc không dây, cảnh báo GPS, tích hợp wifi toàn cầu... Lumzag sẽ là chiếc balo đầu tiên làm được điều này.

Lumzag là hệ thống balo thông minh và sáng tạo nhất cho đến nay, được thiết kế với các vật liệu cao cấp và 7 tính năng thông minh. Lumzag sẽ là một định nghĩa mới trong danh sách balo, túi xách của bạn: thông minh, sức mạnh, an toàn và kiểm soát.

Các tính năng của Lumzag

Sạc điện thoại không dây khi đang di chuyển, đồng thời sạc máy tính bảng và máy tính xách tay của bạn với năng lượng 10.000 mAh tích hợp của nhà sản xuất, xác định chúng trong ứng dụng Lumzag của bạn và nếu bạn tình cờ để lại thứ gì đó phía sau Lumzag sẽ thông báo cho bạn.

Không bao giờ để bóng tối bên trong túi của bạn, cố gắng tìm một cái gì đó, Lumzag có đèn LED tích hợp trong ngăn chính mang đến cho bạn một giải pháp thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho vấn đề của vực thẳm đen trong túi. Đèn sẽ tự động bật khi bạn mở túi trong bóng tối.

Mỗi khi ai đó cố gắng mở túi của bạn hoặc đánh cắp nó, ứng dụng di động Lumzag sẽ thông báo cho bạn. Nó cũng sẽ kích hoạt báo động cường độ cao khi khoảng cách giữa bạn và túi của bạn vượt quá mức tối đa đã đặt.

Chỉ cần kích hoạt chế độ bảo mật trong ứng dụng và bảo vệ túi của bạn khỏi bọn trộm. Theo dõi túi của bạn mọi lúc mọi nơi, bất kể khoảng cách giữa bạn. Trình theo dõi GPS cho phép bạn luôn biết chính xác vị trí của Lumzag trong thời gian thực. 

Theo dõi GPS là miễn phí, nhờ vào công nghệ đặc biệt được phát triển bởi nhóm Lumzag không sử dụng dữ liệu internet.

Có thêm một đôi mắt kiểm soát trong Lumzag: luôn chú ý đến những gì đang diễn ra phía sau, nhìn thấy nó ở chế độ xem trực tiếp trên màn hình điện thoại thông minh của bạn thông qua camera ở mặt sau. Tính năng này là tùy chọn và nếu bạn không cần, bạn có thể yêu cầu Lumzag mà không cần máy ảnh.

Thiết kế truy cập mạng của Lumzag, bạn luôn truy cập internet giá cả phải chăng, bất kể kết nối internet có sẵn trong khu vực. Để đảm bảo điều đó, chúng tôi có một thẻ sim dữ liệu tích hợp được thiết kế đặc biệt trong Lumzag, mang đến cho bạn cơ hội có kết nối WiFi trên toàn thế giới với giá thấp hơn nhiều so với internet chuyển vùng.

Về chất liệu thiết kế thì Lumzag được làm ra bằng sợi carbon là vật liệu tiên tiến của thế kỷ này. Nó rất mạnh, siêu nhẹ và có vẻ ngoài hiện đại, công nghệ cao. Carbon Fiber là vật liệu xa xỉ thế hệ tiếp theo được sử dụng trong các ứng dụng thực sự tuyệt vời, như xe hơi kỳ lạ (Ferrari, Lamborghini), NASA, thiết bị thể thao cao cấp, du thuyền...

Để ba lô của bạn được bảo vệ, chúng tôi đã sử dụng khóa kéo AquaGuard không thấm nước, lớp phủ trên đó không chỉ làm tăng độ bền và độ tin cậy mà còn mang lại cho chúng vẻ ngoài sang trọng.

Sẽ có bao nhiều dòng Lumzag?

Dòng Lumzag Prime được nạp đầy đủ với tất cả bảy tính năng thông minh: bộ sạc không dây tích hợp ngân hàng điện, nhắc nhở vật phẩm, đèn bên trong, cảnh báo mở và báo động chống trộm từ xa, camera lùi, theo dõi GPS thời gian thực và Wi-Fi ở mọi nơi.

Dòng Lumzag Basic là dòng giá cả phải chăng hơn. Nó bao gồm 4 thiết bị thông minh: bộ sạc không dây tích hợp ngân hàng điện, nhắc nhở thiếu vật phẩm, đèn bên trong, cảnh báo mở và báo động chống trộm từ xa.

Lumzag Smart Backpack được thiết kế đặc biệt vì sự an toàn và tiện lợi của bạn. Thiết kế công thái học đảm bảo sự thoải mái. Thiết kế nội thất chu đáo đảm bảo tổ chức đồ đạc thoải mái và dễ dàng và thậm chí cho phép bạn sạc Airpods khi đang di chuyển. Lumzag Smart Backpack có ba màu: Bạc đen, Sapphire đen và Rượu nhung.

Lumzag sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai thích giao diện kinh doanh cổ điển hơn. Túi sạc không dây trên Lumzag được đặt thuận tiện ở mặt sau, để đảm bảo truy cập nhanh bất cứ lúc nào.

Dây đeo chất lượng cao có thể thích ứng được thiết kế để mang một cách thuận tiện và các ốc vít Fidlock Snap ở đây để đảm bảo, bạn sẽ không bao giờ bị rối nữa.

Lumzag được thiết kế có thể tháo rời, do đó bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về các yêu cầu hành lý thông minh, ngay cả khi chúng nghiêm ngặt một cách lố bịch.

Được thiết kế cho những lúc bạn không cần mang vác nặng, nhưng muốn có các tính năng tương tự làm việc với số lượng nhỏ hơn và trọng lượng nhỏ hơn trên cơ thể. Lumzag sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho dễ dàng đi bộ hoặc một tour du lịch thành phố.

Đối tượng khách hàng mà Lumzag hướng đến là ai?

Lumzag là một chiếc túi và một balo thông minh được thiết kế đặc biệt dành cho những người thích chức năng của một chiếc túi lớn, tiện lợi. Những người năng động, thích những sản phẩm thông minh và độc đáo trên thị trường. Và với những tính năng như này thì giá bán của nó cũng rất cao, hiện tại trên indiegogo giá bán giao động từ 199$ - hơn 1000$ với nhiều từng sản phẩm và kích cỡ khác nhau.

Xem thêm về balo