Lumen - Bạn đồng hành của low-carber

Với Lumen, chỉ cần một hơi thở bí mật, sức khoẻ của bạn sẽ được bật mí.

Bạn muốn điều chỉnh cân nặng, muốn có thân hình như siêu mẫu… nhưng lại đau đầu vì chưa tìm được chế độ ăn uống phù hợp. Lumen sẽ là trợ thủ đắc lực để giải quyết vấn đề này thay bạn.

Lumen là một thiết bị đo lường sự trao đổi chất thông qua hơi thở. Với các ứng dụng, bạn sẽ được lên kế hoạch cho bữa ăn cá nhân để giúp đạt được số cân nặng mong muốn và tối ưu hóa việc tập luyện của bạn. Cơ thể bạn sẽ thay đổi mỗi ngày dựa vào lượng thức ăn, số giờ bạn ngủ và thời gian bạn dành ra để tập luyện. Thông qua Lumen, hơi thở của bạn sẽ trở thành tiếng nói đầy quyền lực phản ánh mức độ dinh dưỡng của cơ thể và đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất cho các bữa ăn.

Theo dõi và giám sát sự trao đổi chất của bạn thông qua hơi thở

Thật khó để thoát khỏi sự cám dỗ của vô vàn đồ ăn hấp dẫn ngoài kia, nhưng Lumen sẵn sàng kéo bạn ra khỏi sự cám dỗ đó bằng cách liệt kê những thứ bạn có thể ăn, cung cấp cho bạn một thực đơn dinh dưỡng hợp lý cho đến khi bạn đạt được mục tiêu về cân nặng và có một thể lực như mình mong muốn. Thiết bị với ứng dụng đi kèm có thể phù hợp với hệ điều hành IOS và Android.


Đối tượng nào có thể sử dụng Lumen?

Người muốn có những bữa ăn chất lượng vào thời gian hợp lý


Người muốn giảm cân


Người muốn cải thiện sức khoẻ và giữ thân hình cân đối

Và người muốn duy trì cân nặng chuẩn của mình

 

 Đơn giản như hơi thở

Bạn không thể tin là hơi thở của bạn tiết lộ cơ thể bạn đang đốt cháy chất béo hoặc carbs nhưng đó là sự thật. Thậm chí với Lumen, bạn có thể làm việc đó mọi lúc mọi nơi.


Hàng trăm người dùng yêu thích Lumen

Trong năm qua, Lumen đã giúp hàng trăm người thực hiện một thay đổi bền vững trong cuộc sống của họTrung bình trong khoảng 30 ngày đầu sử dụng sẽ giảm được hơn 3kg. Nếu kiên trì thì thân hình chuẩn siêu mẫu sẽ là của bạn trong thời gian không lâu. Không cần đến trà hay những thức uống giảm cân bán tràn lan ngoài thị trường, thứ bạn cần chỉ là một chế độ ăn và tập luyện hợp lý. Điều này đã có Lumen lo rồi.

Biến những dự đoán thành chế độ dinh dưỡng của bạn

Lumen sẽ giống như một chuyên gia dinh dưỡng có thể cùng bạn đi bất cứ đâu. Bạn sẽ không khỏi xúc động khi nhận ra Lumen quan tâm đến bạn hơn bất kỳ ai trên đời này.

 Theo dõi sự trao đổi chất của bạn

Nếu cơ thể của bạn đang đốt cháy chất béo hoặc carbs, bạn sẽ ngay lập tức nhận được hướng dẫn hàng ngày về việc làm thế nào để đạt được mục tiêu về cân nặng cũng như sức khoẻ.

Tùy chỉnh chế độ dinh dưỡng

Tạo kế hoạch bữa ăn được cá nhân hóa dựa trên sự trao đổi chất của bạn ngày hôm nay.Lumen thông thái biết chính xác những gì có thể ăn và ăn vào lúc nào.

Khám phá sự ảnh hưởng của thức ăn với cơ thể của bạn

Tìm hiểu xem thức ăn bạn ăn mỗi ngày sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự trao đổi chất của cơ thể và đâu là thứ cản trở bạn có một sức khoẻ và thân hình tuyệt vời.

Xem lựa chọn của ngày hôm qua ảnh hưởng như thế nào đến hôm nay

Mỗi buổi sáng, hơi thở của bạn sẽ phản ánh xem sự trao đổi chất của bạn bị ảnh hưởng như thế nào bởi giấc ngủ, hoạt động và lựa chọn thực phẩm của ngày hôm qua.

Tối ưu hóa tập luyện của bạn và phù hợp

Kiểm tra xem bạn có đủ năng lượng trước khi tập luyện hay không nếu bạn cần nạp nhiên liệu. Thở sau đó để xem tác động của nó lên cơ thể bạn.

Trở thành tiếng nói cho cơ thể bạn 

Lumen giúp bạn trả lời các câu hỏi về cơ thể của bạn mà không ai khác có thể, để khám phá lý do tại sao bạn chỉ hít khí trời thôi mà vẫn tăng cân vùn vụt.

 

Khoa học đằng sau Lumen

Sự trao đổi chất là gì?

Chuyển hóa là CUỘC SỐNG. Đó là quá trình mà cơ thể của bạn chuyển đổi thức ăn bạn tiêu thụ thành năng lượng để sử dụng ngay lập tức hoặc được lưu trữ sau này.

 

Làm thế nào để Lumen đo sự trao đổi chất của tôi qua hơi thở của bạn?

Khi bạn hít vào thiết bị Lumen, nó đo và phân tích các loại khí khác nhau trong hơi thở của bạn (đặc biệt là Co2) thông qua các cảm biến khác nhau trong thiết bị.

 Nồng độ khí khác nhau trong hơi thở của bạn cho Lumen biết những tế bào của bạn đang đốt cháy năng lượng - carbs hoặc chất béo.

 

 

 Thông số kỹ thuật