Luft Qi - Máy lọc không khí mini

Luft Qi sử dụng một lò phản ứng nano được cấp bằng sáng chế để tiêu diệt các chất gây dị ứng, vi trùng và khí độc xung quanh bạn.


Luft Qi là máy lọc không khí nhỏ gọn đầu tiên sử dụng công nghệ nano để tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn trong không khí, vi rút và hóa chất độc hại. Luft Qi giúp bạn hít thở không khí sạch hơn mọi lúc, mọi nơi!


Luft Qi cung cấp các giải pháp để giải quyết các vấn đề phổ biến được gây ra bởi chất lượng không khí trong nhà kém:

  • Bị dị ứng? Dựa vào thuốc để ngăn chặn hắt hơi, nghẹt mũi và ngứa mắt trong nhiều năm?
  • Cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt trong văn phòng?
  • Cố gắng để thoát khỏi mùi thuốc lá? Không thích mùi nấm mốc trong xe của bạn?
  • Muốn bảo vệ trẻ sơ sinh hoặc những người thân yêu của bạn khỏi vi khuẩn và virus trong không khí?
  • Mùi của một số đồ đạc khiến bạn khó chịu? Đây thực sự là những hóa chất độc hại được làm từ sơn, đồ nội thất, véc ni, hoặc sàn nhà.


    Luft Qi không hạn chế vi khuẩn, Luft Qi loại bỏ chúng




Không giống như máy lọc không khí HEPA truyền thống sử dụng bộ lọc để "thu thập" hoặc "bẫy" chất gây ô nhiễm, Luft Qi sử dụng công nghệ nano để tiêu diệt hoàn toàn các chất gây ô nhiễm, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút và hóa chất trong không khí.


Kết quả phòng thí nghiệm độc lập chứng minh rằng Luft Qi phá hủy hơn 80% vi khuẩn và nấm mốc trong 30 phút.


Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) phổ biến nhất ở nhà với người hút thuốc, sàn gỗ, đồ nội thất mới hoặc xây dựng mới. Các loại khí độc này quá nhỏ để có thể bị các bộ lọc HEPA bắt giữ. Chỉ Luft Qi mới có thể phá vỡ chúng ở cấp độ phân tử.


Xem cách Luft Qi phân hủy formaldehyde từ sơn


Lò phản ứng nano được cấp bằng sáng chế nằm bên trong Luft Qi chứa một quạt không chổi than chất lượng cao. Cùng một cách quạt được sử dụng cho máy tính, vì vậy nó là 100% an toàn để tiếp tục chạy trong 24 giờ. Cả đèn LED và quạt đều kéo dài hơn 40.000 giờ


Kích thước nhỏ gọn, chỉ vừa bằng một lon soda


Ngoài ra, công nghệ của Luft Qi KHÔNG ảnh hưởng đến tầng ozon - là sản phẩm phụ của hầu hết các ion hóa hoặc máy lọc không khí tĩnh điện sử dụng đèn UV.

Bởi vì chúng tôi quan tâm nhiều hơn chỉ là không khí của bạn!


Cho dù đó là mùi, nấm mốc có mùi trong xe của bạn, hoặc mùi của thùng rác của bạn, lò phản ứng nano bằng sáng chế của Luft Qi có thể tiêu thụ các phân tử oder và biến chúng thành không khí trong lành. 
Thay thế chất làm tươi không khí bằng Luft Qi để hít thở không khí thật sự trong lành!


Luft Qi mang đến sự yên tĩnh tuyệt đối


Luft Qi không cần động cơ mạnh mẽ, nó cực kỳ yên tĩnh so với máy lọc không khí thông thường. Với tiếng ồn chỉ 25 dB, đó là giữa lá xào xạc (20dB) và thì thầm (30dB), Luft Qi là hoàn hảo để được đặt bên cạnh giường của bạn, hoặc trong phòng trẻ.


Thiết kế tinh tế, đa dạng màu sắc


Luft Qi được thiết kế để phù hợp với mọi nơi. Phiên bản nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) tiêu chuẩn đi kèm với 5 biến thể màu sắc. Chúng tôi cũng cung cấp một phiên bản gỗ thủ công giới hạn số lượng



Bên trong hộp Luft Qi có gì?


  • Luft Qi
  • Cáp USB loại C (USB-C) tới loại A (USB-A) - 3,3 Feet (1 mét)
  • Hướng dẫn sử dụng