Cannon - Loa bluetooth không dây âm thanh sôi nổi từ Fanbur LLC

Cannon - Loa bluetooth không dây âm thanh sôi nổi từ Fanbur LLC

Tận hưởng trải nghiệm TWS hoàn toàn mới! Tuyệt chiêu này bao gồm loa Cannon. Tùy chọn màu Đen / Đỏ có sẵn, bạn sẽ chọn màu của mình sau khi chiến dịch tài trợ trên Kickstarter kết thúc.

Một thiết bị hỗ trợ Bluetooth, chẳng hạn như điện thoại thông minh của bạn, có thể kết nối với một hoặc hai Đại bác cùng một lúc qua bluetooth và hai loa sẽ tự động khớp với kênh trái và phải để tạo ra âm thanh nổi rõ ràng. Nó nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, làm cho nó rất thuận tiện để mang theo.

Loa di động Cannon 4.2 TWS sẽ giúp bạn tăng hiệu suất âm thanh, thời gian chơi sáu giờ được cung cấp bởi pin có thể sạc lại và mic tích hợp giảm tiếng ồn hỗ trợ các cuộc gọi điện thoại rảnh tay, tất cả trong một thân máy nhỏ gọn. Cannon là hoàn hảo cho các đêm chiếu phim sân sau, các bữa tiệc, du lịch và một loạt các hoạt động trong nhà và ngoài trời.

THƯỞNG THỨC TUYỆT VỜI KHÔNG DÂY

Nếu bạn có hai loa Cannon, bạn có thể sử dụng chức năng TWS để ghép chúng lại với nhau để có một kênh phát bên trái và kênh còn lại là kênh bên phải để có âm thanh nổi đầy đủ. Hai loa có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối qua Bluetooth bằng cách nhấn nút ở bên cạnh. Điều tuyệt vời hơn ở chế độ âm thanh nổi này là bạn có thể gắn loa vào bất kỳ vị trí nào bạn thích, để lấp đầy căn phòng tốt hơn với âm thanh thoáng và mở hơn bất kỳ loa so sánh nào khác. 

Cannon có kích thước nhỏ, nhưng mạnh mẽ về âm thanh. Cannon có thân máy hoàn toàn bằng kim loại, có thể phát ra âm thanh to hơn và rõ hơn. Thiết kế kiểu dáng đẹp làm cho nó không chỉ là một loa mạnh mẽ, mà còn là một trang trí có thể được mang đến bất cứ nơi nào.

Nó không thực sự quan trọng với những gì bạn đang làm tiệc tùng, đi bộ đường dài, cắm trại, ăn tối hoặc đi chơi. Khi một chiếc loa nhỏ này phát ra âm thanh tuyệt vời này, bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lại nó. Bạn có thể dễ dàng mang nó theo trong tay, túi hoặc túi. Bất cứ nơi nào bạn cần âm nhạc, Cannon sẵn sàng bắt kịp với tất cả các cuộc phiêu lưu của bạn và mang lại âm thanh tuyệt vời cho trọng lượng nhẹ của nó.

Cannon có Bluetooth 4.2 cho kết nối ổn định và ổn định cách xa tới 33 feet và phát nhạc chất lượng cao. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ tổn thất kết nối, nhiễu hoặc giảm chất lượng âm thanh nào trong phạm vi Bluetooth.

Bạn sẽ thực sự ấn tượng với âm thanh của Cannon, vì nó phát ra âm thanh chất lượng cao, rõ ràng, toàn dải với âm cao rõ nét, âm trung chi tiết và âm trầm mạnh mẽ mà không bị méo tiếng khi tăng âm lượng tối đa. Đáp ứng âm trầm được tăng cường ở vị trí cần thiết mà không bị lõm vào các tần số trung bình hoặc áp đảo các dải tần số khác và bạn có thể thấy bộ tản nhiệt rung như loa siêu trầm mini.

Cannon đi kèm với pin lithium có thể sạc lại 500mAh, cung cấp 6 giờ chơi nhạc liên tục trong một lần sạc, điều này khá khó tin khi xem xét kích thước nhỏ của loa này. Bạn có thể phát tối đa 120 bài hát trước khi cần sạc lại và loa sạc lại tương đối nhanh. Cannon có thời lượng pin đủ dài để bạn có thể mang theo ngoài trời, đi du lịch hoặc để bữa tiệc diễn ra suốt đêm.

Thân ngoài của Cannon được làm bằng toàn bộ thép cao cấp tạo thành thùng loa để tạo ra âm thanh chân thực hơn và đưa nó đến phạm vi 360 độ so với các loại làm bằng nhựa hoặc gỗ. Hiệu suất âm thanh phi thường làm cho Cannon thích hợp để thiết lập rạp hát tại nhà để cung cấp âm thanh điện ảnh. Đây là phụ kiện đi kèm của bạn để kết hợp sự kỳ diệu của âm nhạc.

Cannon đi kèm với một micrô tích hợp độ phân giải cao cho phép bạn thuận tiện thực hiện các cuộc gọi rảnh tay trên thiết bị di động của mình từ hầu như mọi nơi mà không bị trì hoãn. Bằng cách nhấn nút ở bên cạnh, bạn có thể dễ dàng nhận / ngắt cuộc gọi đến.

Các đèn LED bao quanh viền ngoài của loa ở phía dưới rất đẹp để nhìn và chúng nhấp nháy theo các cách khác nhau tùy thuộc vào việc loa đang sạc, ghép nối hay phát nhạc. Cannon được thiết kế để khuấy động một bữa tiệc, đặc biệt là vào ban đêm với ánh sáng đẹp mắt.

Bề ngoài hoàn thiện bằng kim loại và đèn LED sắc nét của Cannon cực kỳ bắt mắt. Thiết kế tối giản và chắc chắn không chỉ mát mẻ khi nhìn mà còn cải thiện độ bền của loa.

Cannon tương thích với hầu hết mọi thiết bị hỗ trợ Bluetooth, bao gồm iPhone, điện thoại thông minh Android, iPad, máy tính bảng và máy tính xách tay. Loa sẽ ghép nối với các nguồn nhạc của bạn trong vài giây và tự động ghép nối với thiết bị cuối cùng khi được bật. Và hiện tại Cannon True Wireless Speakers đang được gây quỹ trên Kickstarter.

Video giới thiệu Cannon