Làm thế nào để có một ngày Trung thu đáng nhớ?

Làm thế nào để có một ngày Trung thu đáng nhớ?

Thật lạ khi ta chẳng thể nhớ mình đã làm gì và ở đâu vào Trung thu năm ngoái, trong khi ký ức về ánh sáng lấp lánh của chiếc đèn ông sao ngày bé lại lưu luyến mãi nơi tâm trí.

Trung thu 10 năm về trước thì làm gì có những hộp bánh đắt tiền, những con Lân to tướng, càng không có những chiếc đèn hiện đại chạy bằng pin nhiều màu sắc, kiểu dáng. Mà chỉ có những tưởng tượng về chị Hằng và chú Cuội ngồi gốc đa.

Một vài món đồ chơi dân gian, những mâm cỗ Trung thu do bố mẹ, ông bà chuẩn bị. Cùng với đó là sự háo hức, mong chờ. Mặc dù không thể mang Trung thu của ngày xưa trở về nhưng vẫn có cách để Trung thu này trở thành một ngày đáng nhớ với những gợi ý dưới đây.

------------------------------------------------------------------------

Trung thu – mang trăng về nhà

Điều ngây thơ nhất của những ai đã từng là con nít chính là đều một lần nghĩ rằng mặt trăng luôn đi theo sau chân mình.

Vaithuhay cũng không dưới vài lần tuyên bố với lũ trẻ hàng xóm rằng: “Ông trăng này là của nhà tao nhé, vì tao đi đến đâu là ống ý cũng đi theo tới đấy". Rồi đến khi lớn lên mới biết do Mặt Trăng ở quá xa so với những vật ở xung quanh ta, nên Mặt Trăng dường như đứng yên và dõi theo tất cả mọi người.

Thế nhưng mong muốn có một ông trăng làm của riêng vẫn là suy nghĩ được nhen nhóm trong đầu của những ai từng có một tuổi thơ "tranh giành" mặt trăng dữ dội..

Và đến bây giờ việc sở hữu một mặt trăng của riêng mình là điều quá đơn giản khi Moonlight 3D xuất hiện. Lời tuyên bố “Ông trăng này là của nhà tao” đã trở thành sự thật. Đến với Vaithuhay, "Ai gọi ông trăng đó, sẽ có ngay ông trăng đây".

Moonlight 3D - Đèn Mặt Trăng 3D được mô phỏng theo bản vẽ mặt trăng chính xác do Nasa cung cấp. Cực hợp cho các không gian kín, tạo cảm giác lãng mạn và huyền ảo. Khi được bật lên vào buổi tối, Đèn Mặt Trăng là điểm nhấn ấn tượng trong không gian riêng của bạn. Đây chắc hẳn sẽ là món quà mà bất kể là nười lớn hay trẻ con đều cũng sẽ mê mẩn.

Ngoài ra thì đèn mặt trăng còn có phiên bản đèn mặt trăng lơ lửng siêu kỳ diệu ở Vaithuhay nữa cơ. Đèn mặt trăng phiên bản lơ lửng sử dụng công nghệ đặc biệt MAGLEV giúp mặt trăng cân bằng và tự động xoay tròn trong không khí mà không cần sự đế gỗ nâng đỡ. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn trở về sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, có mặt trăng đang xoay vòng chào đón bạn.

Đêm Trung thu nếu như không muốn ra đường để chen chúc, bực bội thì bạn có thể lựa chọn ngồi ở nhà thư giãn cùng Moon light, nhớ lại những mùa trung thu trong ký ức.

WOODRESIN - PHÁT QUANG (Độc quyền tại Vaithuhay.com)

Còn trang sức phát sáng thì sao nhỉ? Với Wood Resin thì đêm Trung thu bạn sẽ như là một vì sao sáng bên cạnh ông trăng to đùng kia. Wood Resin phát quang là sự kết hợp giữa dây chuyền Wood Resin và màn đêm huyền ảo. Một phiên bản mới của vòng đeo Wood Resin, lấy nguồn năng lượng phát sáng vô hạn từ ánh sáng mặt trời và ánh sáng đèn điện, vòng đeo Wood Resin phát sáng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, giúp bạn luôn tràn trề năng lượng và nổi bật giữa đám đông.

Steprain - Áo mưa cho giày

Nếu muốn ra đường vào ngày Trung thu thì nên đề phòng những cơn mưa nhé. Mùa thu trời hay đổ mưa bất chợt lắm đó. Để có thể tận hưởng một đêm Trung thu trọn vẹn thì Áo mưa cho giày cũng sẽ là một lựa chọn có ích. Steprain - áo mưa cho giày, một vật dụng hữu ích dù bạn di chuyển bằng phương tiện xe máy hay ô tô. Chúng bảo vệ giày khô ráo ở bất kỳ đâu, giúp bạn duy trì hình ảnh chỉnh chu, lịch sự của mình trong mắt mọi người.

 

 Đừng để Trung thu năm nay trôi qua như một ngày bình thường bạn nhé. Hãy tạo cho mình những phút giây đáng nhớ trong ngày mặt trăng to nhất, tròn nhất, đẹp nhất đi nào.