Kozmophone - Máy hát thời 4.0

Kozmophone - Trùm máy hát thời 4.0



Một buổi chiều êm đềm

Tựa lưng bên cửa sổ

Nhâm nhi tách cà phê

Thả hồn theo nốt nhạc

Mọi muộn phiền vỡ tan.

Sự hối hả trong cuộc sống bận rộn khiến con người luôn phải đối mặt với stress. Giải tỏa stress có rất nhiều cách nhưng phổ biến và hiệu quả nhất chính là âm nhạc. Và việc có một chiếc máy phát nhạc trong nhà là một sự đầu tư đúng đắn. Thế nhưng trong gia đình, bố mẹ, ông bà thích những thứ hoài cổ, còn bạn lại thích những vật dụng hiện đại, tiện ích. Phải làm sao để vừa lòng tất cả?

Với Kozmophone, Vừa là một chiếc máy phát nhạc mang phong thái cổ điển, có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn, vừa tích hợp công nghệ 4.0, đây sẽ là sản phẩm có thể dung hòa được các thế hệ trong gia đình bạn.

Kozmophone là loa mô-đun ba chiều đầu tiên trên thế giới và khái niệm bàn xoay ba chiều. Một sự kết hợp giữa cổ điển. Cuộc hôn nhân đẹp đẽ giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Kozmophone là một bàn xoay được thiết kế liền mạch với phong cách tối giản và tính năng tuyệt vời.

Bản thiết kế Kozmophone


  • Hoàn toàn có thể điều chỉnh giai điệu bằng đối trọng

  • Đầu ra jack RCA

  • Sạc điện thoại không dây thông minh
  • Loa Bluetooth
  • Kết nối âm thanh không dây
  • Màn hình ba chiều
  • Có thể thay thế nam châm đầu máy quay đĩa
  • Tốc độ quay: 1 phút 45 vòng
  • Có chỗ để tai nghe

Một thiết kế mô phỏng từ phát minh của nhà bác học vĩ đại

Đây là năm đánh dấu kỉ niệm thứ 141 của máy quay đĩa, đứa con tinh thần của nhà phát minh Thomas Edison. Kozmophone là bản cải tiến, nhưng vẫn giữ được hình tượng mang tính biểu tượng, vì vậy các nhà thiết kế đã dựa theo mẫu loa kiểu sừng của Edison, nhưng bên cạnh đó họ có cập nhật nó cho nó phù hợp với thời đại của chúng ta, thêm nét hiện đại, và cũng là một sáng kiến dành cho tương lai.

Điều gì khiến Kozmophone trở nên đặc biệt?


Kozmophone phù hợp cho tất cả mọi người, từ người nghe thu âm lần đầu tiên đến những người đam mê công nghệ. Đây có thể được coi là chiếc máy hát tuyệt diệu nhất từ trước đến. Những nhà thiết kế đảm bảo rằng nó có tất cả các tính năng cần có như bàn xoay chất lượng cao. Bạn sẽ không cần phải thiết lập hộp đĩa của bạn hoặc mua thêm thiết bị như phono pre-amps, bộ khuếch đại và loa. Tất cả những điều này được bao gồm trong thiết kế tích hợp của Kozmophone.

Xoay 360 độ

Các nhà thiết kế đã sử dụng công nghệ hiện đại và đưa âm thanh theo một chiều hướng mới. Kozmophone xoay 360 độ để âm thanh được lan tỏa đi mọi hướng, để mọi người có cùng trải nghiệm và thưởng thức âm thanh chất lượng cao.

Thiết kế ngăn bí mật


Để thường thức âm nhạc trọn vẹn, bạn cần giữ sạch sẽ chiếc máy hát của mình. và khoảng trống này là lựa chọn hoàn hảo để cất bộ làm sạch cho đĩa hát của bạn.

cổng RCA tích hợp

Nếu bạn thích sử dụng âm thanh của riêng bạn. Kozmophone có đi kèm với các cổng ra RCA

Bạn có thể bỏ qua các loa tích hợp và sử dụng Kozmophone như một bàn xoay Hi-Fi độc lập cho thiết lập âm thanh của riêng bạn, nhờ vào cổng RCA tích hợp.

Loa di động

Loa di động có thể mang âm nhạc đi khắp nơi. Loa có bộ chia riêng và kết nối với bất kỳ thiết bị nào thông qua Bluetooth

Thời gian sử dụng

Thời gian sử dụng có thể lên tới 12 giờ.

Đồng bộ hóa

Đồng bộ hóa với di động, bạn có thể mang âm nhạc đi bất cứ đâu.

Loa có thể tháo rời

Loa chất lượng cao chính là điểm đáng chú ý. Đây là một dạng loa kiểu sừng có thể tháo rời và di động. Các nhà thiết kế muốn Kozmophone không chỉ là một máy hát xoay, mà còn thêm tính linh hoạt. Với loa có sử dụng pin riêng và kết nối với bất kì thiết bị nào thông qua Bluetooth. Chỉ cần tách biệt loa ra khỏi bàn xoay thì nơi nào bạn đến, nơi đó sẽ có âm nhạc.

Hiển thị ba chiều

Thomas Edison chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi sáng tạo gốc của ông nay đã được cải tiến thêm màn hình ba chiều nằm bên trong vỏ trụ chính. Bạn có thể chọn từ một loại hình ảnh động ba chiều được tìm thấy trên ứng dụng Kozmo, để hoạt động cùng máy hát, và thậm chí có thể tạo hình ảnh của riêng bạn nữa.

Ánh sáng xung quanh

Bạn có thể chọn màu sắc hiển thị trên máy hát thông qua ứng dụng Kozmo.

Sạc điện thoại thông minh

Với Kozmophone, bạn có thể sạc điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị nào có tích hợp sạc không dây. Tất cả những gì bạn phải làm là đặt thiết bị lên máy hát.

Thiết kế tinh tế, đầy đủ

Bởi vì bìa đựng đĩa cũng được tạo nên như một giá trị nghệ thuật, và cũng quan trọng giống như âm nhạc được phát nên đi kèm với sản phẩm là kệ để bìa đĩa trên bàn một cách trân trọng trong khi đĩa đang chạy.

Có rất nhiều sản phẩm, nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn

Thông số kỹ thuật

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!