KEECKER - Máy chiếu robot cho căn nhà hiện đại



  • Được trang bị máy quay video và âm thanh vòm 360 độ, di chuyển lên và xuống ở 90 ° , KEECKER cho phép bạn chiếu phim, hình ảnh, nghe nhạc, lướt web, thực hiện cuộc gọi điện video, chơi game và thậm chí còn dùng để trang trí nội thất.
  • Keecker là một thiết bị di động hoàn toàn không dây


  • Kiểm soát KEECKER dễ dàng thông qua điện thoại thông minh của bạn (iOS và Android) thông qua wifi 


  • Cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên KEECKER! Khá nhiều ứng dụng Android hiện có sẽ hoạt động trên đó. KEECKER sẽ có nhiều ứng dụng bao gồm: trò chơi, nhạc, phim, cuộc gọi video, bảo mật gia đình và phân tích tại nhà nhưng bạn cũng có thể tải xuống tất cả các  ứng dụng tuyệt vời mà bạn yêu thích  từ cửa hàng Google Play. 


Cho phép bạn tận hưởng giải trí chất lượng cao nhất ngay tại nhà! Các cuộc trò chuyện phiếm cho tới xem cách thức dạy nấu ăn hoặc tập yoga tại nhà...


Keecker còn có khả năng biến hóa bức tường của bạn mỗi ngày!


 KEECKER sẽ nắm bắt thông tin quan trọng ở nhà khi bạn vắng mặt, như nhiệt độ, CO2 và mức độ tiếng ồn, chuyển động bất thường và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ có thể check-in từ xa và di chuyển KEECKER để xem những gì đang xảy ra ở nhà, bắt đầu một cuộc trò chuyện trực tiếp ngay lập tức với các thành viên khác trong gia đình



*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!