PREPD PACK: Hộp cơm trưa thông minh hoàn toàn mới

Bữa trưa là khoảng thời gian khó kiểm soát việc ăn uống nhất trong ngày, đặc biệt là đối với những người bận rộn. Ăn ngoài thì lại rất tốn kém và không an toàn vệ sinh thực phẩm nữa. Vì vậy chúng tôi quyết định sản xuất nên Prepd Pack – một cuộc cách mạng mới dựa trên chiếc hộp ăn trưa cũ.




Không còn là chiếc hộp cơm bạn từng biết


Từ việc chọn món và chuẩn bị, đến việc đong đến tỷ lệ dinh dưỡng trong bữa ăn, tất cả sẽ được ứng dụng tuyệt vời đi kèm của Prepd Pack biến hóa để trở nên cực kỳ đơn giản và thú vị.


Prepd Pack bao gồm một vỏ hộp bên ngoài được thiết kế tinh xảo, những hộp chứa chất lượng cao bên trong có thể điều chỉnh được và một bộ muỗng nĩa nam châm thông minh.



Những chiếc hộp đựng có thể điều chỉnh được chính là “ngôi sao sáng” về ý tưởng của Prepd: để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau, bạn có thể kết hợp những ngăn đựng đồ ăn riêng biệt này và tạo thành các combo Prepd Pack khác nhau tùy ý. Được sản xuất từ vật liệu cao cấp nhất, hộp đựng đồ ăn của Prepd hoàn toàn đảm bảo độ an toàn của đồ ăn và không bao giờ sợ đổ ra ngoài.



Sự thành công = Ứng dụng Prepd + Hộp cơm Prepd Pack


Ứng dụng nhập vai của chúng tôi sẽ khiến việc chuẩn bị thức ăn cho cả tuần làm việc của bạn trở nên dễ như trở bàn tay. Kết hợp với những đầu bếp hàng đầu và chuyên gia dinh dưỡng tốt nhất, chúng tôi đã tạo nên một thư viện mở với tất tần tật những công thức phù hợp với mọi nhu cầu từ khẩu vị, sở thích đến chế độ ăn kiêng và tốt cho sức khỏe.


Và đặc biệt hơn, tất cả mọi công thức của chúng tôi đều được thiết kế để có thể đựng và được sắp xếp hộp đựng đồ ăn một cách chính xác nhất, giúp bạn không cần phải tốn thời gian lo nghĩ cách sắp xếp, cũng không phải sợ dư thừa thức ăn, cực kỳ tiện lợi và hữu ích đúng không?


Việc đi chợ mua đồ ăn hằng ngày sẽ lại càng nhanh gọn lẹ hơn rất nhiều, vì ứng dụng của chúng tôi sẽ sắp xếp list nguyên liệu của bạn một cách khoa học nhất và cho bạn biết chính xác những gì cần mua. Ứng dụng này của Prepd hoàn toàn miễn phí cho người dùng, có mặt trên Android lẫn iOS luôn.



Theo dõi chế độ ăn


Cảm thấy quá mệt mỏi với việc tính toán lượng calories hằng ngày? Yên tâm, bạn chỉ việc ăn thôi, cả thế giới cứ để Prepd lo!!


Bằng việc lấp đầy hộp cơm trưa Prepd Pack hằng ngày (dĩ nhiên là cả cái bụng của ban nữa) với những công thức nấu ăn ngon khó cưỡng của chúng tôi, bạn sẽ được biết một cách rõ ràng và chi tiết nhất về thông tin dinh dưỡng trong bữa ăn của mình. Tất cả mọi dữ liệu đều gói gọn trong ứng dụng của Prepd, cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát nhất về chế độ ăn uống của bản thân. Và ứng dụng này cũng được kết nối với HealthKit (iOS) cho phép bạn tìm được mọi thông tin cần thiết về sức khỏe và fitness nhanh hơn.



Chuyện bếp núc là chuyện nhỏ


Ứng dụng Prepd gồm đầy đủ các bước để chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng, biến những giây phút trổ tài đầu bếp trở nên năng suất hơn khi chỉ cần chưa đến 1 giờ đồng hồ là đã có cơm lành canh ngọt cho bữa trưa rồi!


Việc nặng cứ để Prepd, còn việc của bạn chỉ là thưởng thức bữa trưa ngon lành thôi!!!



Dễ dàng hết sức!!!


Hộp đựng đồ ăn của chúng tôi làm từ thủy tinh trong suốt và hình dáng nhỏ gọn, vì vậy bạn dễ dàng xếp chồng chúng lên nhau trong chiếc tủ lạnh chật chội mà vẫn có thể nhìn thấy được thức ăn trong hộp rõ ràng. Hãy hốt ngay một vài set hộp đựng đồ ăn siêu thông minh này để bạn có thể chuẩn bị thật nhiều đồ ăn sẵn trong 1 lần, dành thời gian đó làm những việc khác thiết thực hơn, như là… ăn bánh uống trà thư giãn chẳng hạn.



Kết nối với mọi người


Bằng việc tạo profile cá nhân của mình trên app Prepd, bạn sẽ thoải mái khoe thành phẩm, tương tác được với những người có cùng niềm đam mê ăn uống giống mình, khám phá ra hằng hà sa số những mẹo và tips nấu nướng hay ho, lưu lại và sáng tạo ra công thức riêng mình đấy!



Tiết kiệm và bảo vệ môi trường


Chắc ai cũng biết, đồ ăn tự nấu sẽ tốt cho sức khỏe hơn nhiều, và tốt hơn cho ví của bạn nữa. Một cuộc khảo sát của Visa về tiền ăn trưa cho thấy bạn sẽ tiết kiệm được đến hơn 11$ một ngày (330$ một tháng) nếu tự nấu ăn trưa cho mình đấy, thấy khủng chưa!!



Sự tăng lên đáng kể của lượng túi ni lông được sử dụng đang làm trầm trọng hóa vấn đề ô nhiễm môi trường. Để ngăn chặn điều đó, chúng tôi cam đoan rằng việc sử dụng PrepdPack sẽ hoàn toàn "XANH" và không gây ô nhiễm. Với nỗ lực ngăn cản sự thay đổi khí hậu, chúng tôi đã tạo nên Prepd Pack với 100% chất liệu cao cấp, tái chế được và hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Ngưng hoang phí thức ăn đi, hãy sử dụng Prepd Pack để tự làm ra những bữa ăn trưa tiết kiệm, an toàn và nằm trong tầm kiểm soát!




Current Product