Review High Five - Cáp sạc 5 trong 1 nhỏ gọn nhất

High Five - Sạc được mọi thiết bị công nghệ

Cáp sạc 5 trong 1 High Five là một sản phẩm đáng kinh ngạc, có năm kết nối khác nhau và tương thích với hầu hết tất cả các thiết bị di động của bạn. High Five® có hai phần: cáp sạc đa năng có đầu nối ở cả hai đầu (Micro-USB, Lightning, USB-C) và thân kim loại mạnh mẽ là bộ chuyển đổi USB-A có cổng cho các đầu nối tương ứng. Tất cả được bó lại thành một thiết kế đẹp và nhỏ gọn, dễ dàng gắn vào vòng chìa khóa của bạn.

High Five® trở thành một trong những nhu cầu sạc pin thiết yếu hàng ngày của bạn. Đó là thuận tiện cuộc sống của bạn, không cần phải mang theo nhiều hơn một dây cáp với bạn. High Five là một dự án gây quỹ trên kickstarter.

High Five® được làm từ 12 kim loại khác nhau để dung nạp các yếu tố hàng ngày của bạn. Các đầu nối cáp là nam châm để đảm bảo giữ chắc trên vòng chìa khóa của bạn.

Thiết kế được phát triển với sự hợp tác của Emami Design dưới sự chỉ đạo của Arman Emami. Cơ quan thiết kế Emami Design có trụ sở tại Berlin đã nhận được hơn 79 giải thưởng quốc tế cho đến nay và được xếp hạng đầu tiên trong Bảng xếp hạng RED-DOT cho các khái niệm thiết kế tốt nhất trong mười năm qua trong số các cơ quan thiết kế khác từ khắp châu Âu và Mỹ.

Vào đầu tháng 5, nhóm sản xuất đã bắt đầu khái niệm High Five. Chúng tôi muốn thiết kế một sản phẩm kết hợp tính linh hoạt và thiết kế đẹp nhưng nhỏ gọn. Sau khi phác thảo bản nháp đầu tiên, chúng tôi chuyển giao thiết kế kỹ thuật số.

Nhờ công nghệ in 3D tuyệt vời, High Five đã có nguyên mẫu giả đầu tiên sẵn sàng trong thời gian ngắn, điều đó chứng tỏ vừa sành điệu vừa nhỏ gọn. Nguyên mẫu hoạt động đầu tiên của chúng tôi là một thành công cuối cùng, dẫn đến thiết kế được bảo vệ của High Five® được trình bày ở đây.

Chúng tôi có một dải màu tuyệt vời để phản ánh tốt nhất tính cách và lối sống của bạn. Bạn có phải là Pink Panther hay bạn thấy mình trên Ocean Wave?

Bao bì chất lượng cao được thiết kế đặc biệt nhỏ và gọn để tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. Bao bì của chúng tôi luôn được làm từ giấy được sản xuất bền vững (được chứng nhận FSC) và có thể tái chế 100%.

Quay lại với chúng tôi bây giờ và tận dụng những phần thưởng đáng kinh ngạc. Tiết kiệm 50% và hơn thế nữa tùy thuộc vào kỹ năng bạn chọn! Những giao dịch đáng kinh ngạc chỉ có sẵn trong chiến dịch.

-> Xem thêm phụ kiện công nghệ, cáp sạc:

Câu chuyện của High Five

Vonmählen là một start-up đến từ Bắc Đức. Chúng tôi tìm giải pháp cho những thách thức trong thế giới đổi mới của chúng tôi. Các kỹ sư, thiết kế và thủ công phụ kiện công nghệ cao cấp của Vonmählen cho phong cách sống của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm tiện lợi nhưng cũng chất lượng hàng đầu và được thiết kế đẹp mắt. 

Rủi ro và thách thức

Thách thức lớn nhất là đưa phụ kiện công nghệ tuyệt vời này ra toàn thế giới. Là một công ty có trụ sở tại Đức, chúng tôi có kinh nghiệm bán sản phẩm của mình trong khu vực nói tiếng Đức. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin rằng High Five là một sản phẩm có giá trị, có thể được sử dụng bởi hầu như bất kỳ người dùng công nghệ nào. Do đó, chúng tôi cần sự giúp đỡ của cộng đồng gây quỹ cộng đồng để chuyển High Five đến tất cả các quốc gia trên thế giới.