HEXA - Robot có thể điều khiển, lập trình được

Thâm nhập vào kỉ nguyên Robot

Nghiên cứu Robot là đề tài được rất nhiều nhà sáng chế quan tâm đến. Ai trong chúng ta cũng từng có mơ ước được sở hữu một trong những con robot có thể tương tác và giúp đỡ con người trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng thực tế là, robot gặp rất nhiều những vấn đề như việc điều khiển, truy cập bị giới hạn, robot quá đắt và quá phức tạp để điều khiển hoặc lại quá đơn giản, nhàm chán. Điều này đã làm cho các nhà sáng chế như chúng tôi lao vào việc chế tạo một con robot tốt nhất.



Cùng tìm hiểu HEXA, robot đầu tiên của thế hệ robot mới có thể lập trình cũng như truy cập.

HEXA là một robot có 6 chân, có khả năng thao tác cao và nhỏ gọn đi kèm với rất nhiều các cảm biến cần thiết. Cùng với HEXA, chúng tôi cung cấp MIND,  là một loại OS và SDK thuộc Robot, nơi mà bạn không cần phải biết đến phần cứng cơ bản và chi tiết phức tạp cũng có thể học hỏi và tạo ra các chức năng thú vị của người máy



CÙNG GẶP GỠ ROBOT "NHỆN" HEXA 


HEXA rất nhanh nhẹn, thông minh và nhỏ gọn có thể để vừa trong ba lô của bạn. HEXA có khả năng cơ động cao, mang lại tính linh hoạt cho các cử động cũng như di chuyển, có thể tự thích nghi trong từng môi trường và địa hình khác nhau một cách dễ dàng.



Bộ cảm biến quang học và không gian của HEXA cho phép nó xem và học hỏi từ thế giới xung quanh, và cho phép bạn tạo các chức năng thú vị và thông minh.

Cảm biến bao gồm: Máy quay 720p với tầm nhìn ban đêm; Máy gia tốc 3 trục; Cảm biến đo khoảng cách; Máy phát hồng ngoại.




MIND: Hệ điều hành + SDK


MIND tích hợp các thư viện và trình duyệt để dễ dàng điều khiển các phần cứng và mạng kết nối trong robot. Với MIND, bạn tạo ra các chuyển động và ứng dụng mang ý tưởng của robot vào cuộc sống.



Với MIND, bạn chọn cách bạn muốn phát triển và xây dựng, sử dụng một SDK do Golang hoặc một mô phỏng 3D kiểu sandbox.




HEXA cũng đi kèm với một ứng dụng


Sử dụng Ứng dụng của chúng tôi - cho cả iOS và Android để kiểm soát robot của bạn từ xa. Trong chế độ Explore mode (bên phải hình ảnh), xem những gì mà con robot của bạn thấy và kiểm soát nó di chuyển như thế nào. Ứng dụng cũng là một cách tuyệt vời để thử nghiệm các Kỹ năng mới được tạo bởi bạn mỗi ngày (hình ảnh bên trái).



Thông số sản phẩm

Chi tiết sản phẩm đầy đủ bao gồm: