GRAVITY - Giải tỏa căng thẳng và ngủ ngon hơn với Chiếc chăn thần kì.

Một chiếc chăn hệt như bảo bối của Doraemon, với cách sử dụng hết sức đơn giản khi chỉ cần đắp lên và... relax, bạn sẽ cảm thấy điều tuyệt diệu ngay sau đó. 


GRAVITY là gì?



Gravity là loại chăn có trọng lượng khoảng 10%, có khả năng đem đến sự thoải mái và giải tỏa căng thẳng bởi kích thích từ những va chạm. Mục đích nhằm phân phối nhẹ nhàng các điểm áp lực có sẵn trong thiết kế của chăn lên khắp cơ thể bạn.


Gravity được thiết kế bằng cách mô phỏng cảm giác khi được giữ hoặc ôm nhằm giúp thư giãn hệ thống thần kinh. Điều này làm tăng lượng hormone serotonin (là hormone tốt cho cơ thể, nếu Serotonin bị suy giảm sẽ dẫn đến việc cảm thấy buồn chán, dễ dàng cáu giận) tăng melatonin (hormone giúp ngủ ngon, điều hòa chu kì thức-ngủ của cơ thể) và giúp giảm cortisol (Hormone làm tăng huyết áp, làm tăng mức độ căng thẳng trong cơ thể) – giúp cải thiện tâm trạng của bạn và thúc đẩy giấc ngủ ngon cùng một lúc.


Dimensions: 48" by 72"


Kích thước: 48" (inch) x 72" (inch)


Chăn trọng lực Gravity này được biết đến rộng rãi trong cộng đồng y tế, nơi mà chúng được tận dụng như một liều thuốc giảm “stress” tự nhiên trong nhiều thập kỉ qua.


LỢI ÍCH CỦA GRAVITY


- Kích thích một lực nén đủ mạnh để bạn có cảm giác như được ôm gọn trong chiếc chăn.

- Giúp giảm căng thẳng và sự lo lắng.

- Giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn.

- Mang lại cảm giác thật mới lạ và tuyệt vời.



Gravity giúp cải thiện giấc ngủ, tâm trạng và giúp cơ thể thư giãn. Kết quả là cơ thể bạn sẽ được giảm đi lượng hoocmon cortisol và tăng sản xuất  serotonin, làm giảm nhịp tim và huyết áp cho cơ thể bạn.



Đặc biệt, các bệnh viện còn sử dụng chiếc chăn trọng lực này để làm dịu sự lo lắng của bệnh nhân và thúc đẩy giấc ngủ sâu của họ. Họ cũng sử dụng cách tương tự để quấn trẻ sơ sinh, bằng cách áp dụng như sự ôm ấp, vỗ về như người lớn.



Gravity được thiết kế mô phỏng với cách bố mẹ ôm con mình trong khi chúng ngủ. Nhưng Gravity không chỉ dành cho giấc ngủ, nó còn được sử dụng khi bạn đang đọc sách trên giường, khi bạn thư giãn trên ghế, hoặc khi bạn ngồi thiền nữa đấy.


GIẢI PHÁP CỦA CÁC CĂN BỆNH CĂNG THẲNG



Lấy gợi ý thiết kế từ các kết cấu của máy bay trọng lực, nhà thiết kế đã sử dụng cùng một mô hình giống như một mạng lưới để phân phối đồng đều các viên bi đa tinh chế để nhắm đến các điểm áp lực đặc biệt trên cơ thể của bạn.


Bên trong chiếc chăn trọng lực có chứa đầy các viên bi làm từ nhựa High-Density Poly Pellets với chất liệu không màu, không mùi, không vị, hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong chăn. Nó cũng được thiết kế dày đặc để tăng thêm trọng lượng và sự mềm mại cho chiếc chăn trọng lượng Gravity. Các viên nhựa High-Density Poly Pellets được sản xuất bằng loại nhựa cao cấp High Density Polyethylene (HDPE), cực kỳ bền, an toàn, không độc hại, an toàn cho máy sấy và máy giặt, thân thiện với trẻ em.






Trên tất cả mọi lợi ích, Gravity được thiết kế với vật liệu thoáng khí nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nóng nực khi đắp chăn.


Chăn có trọng lượng bằng khoảng 10% trọng lượng cơ thể của bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi đang cung cấp 15, 20, và 25 pound tùy chọn. Chọn theo sự ưu tiên của bạn ( được đề nghị tùy theo cân nặng).




Vỏ bọc được làm từ vải lụa sang trọng, siêu mềm và có thể tháo rời dễ dàng để giặt, bên trong được làm bằng 100% chất liệu cotton.




Chiếc chăn ấm áp đa năng này vừa giữ ấm vừa masage cơ thể, vừa giúp ru ngủ cho các con của bạn. Như vậy không tuyệt hay sao. Chắc chắn sử dụng một lần là bạn sẽ "nghiện" nó đấy, còn gì tuyệt vời hơn việc vừa ngủ hay vừa đọc sách... lại vừa được massage giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn!!!