Glow Sneakers - Đôi giày được phủ toàn bề mặt với đèn LED siêu độc đáo

Glow Sneakers - Đôi giày được phủ toàn bề mặt với đèn LED

Với Glow Sneakers bạn có được đôi giày hoạt động chức năng với tính linh hoạt vô hình: 6 vẻ ngoài tuyệt đẹp trong 1 đôi giày sneaker độc đáo với đèn LED sao chụp toàn bề mặt đầu tiên trên thế giới.

GLOW là đôi giày sneaker chất lượng cao thoải mái với tính linh hoạt vô hình, hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn: từ những ngày bình thường cho đến những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Nó đi kèm với 6 màu trong 1 sneaker độc đáo, vì vậy bạn có thể chuyển đổi giữa các màu LED phong phú làm sáng hoàn toàn đôi chân của bạn.

Đối với những bạn nổi loạn và những người tạo ra xu hướng, chúng tôi đã tạo ra một công cụ quay đầu thực sự không thỏa hiệp với sự thoải mái cho phong cách. GLOW kết hợp giày LED độc đáo trông cực kỳ ngầu với giày thể thao có thể mang và cực kỳ thoải mái.

Chúng tôi tạo ra mọi thứ bạn muốn nhưng không bao giờ mong đợi từ giày LED. Bạn cần giày thể thao đi với tất cả mọi thứ, GLOW linh hoạt đến mức chỉ với 1 cặp, bạn sẽ có được 6 cái nhìn đầy màu sắc với màu LED rực rỡ.

Trong cuộc sống nhịp độ nhanh ngày nay, việc mua một đôi giày thể thao cho mỗi một bộ trang phục của bạn có thể tiêu tốn của bạn một gia tài nhỏ. Cộng với tất cả các chất thải môi trường chúng ta gây ra bởi vì chúng ta trải qua rất nhiều cặp mỗi năm.

Với Glow, 7 kiểu giày sneaker giúp bạn tiết kiệm không gian, chi phí và không gian tủ quần áo khi mua nhiều đôi giày thể thao cho tất cả các trang phục khác nhau của bạn.

Để kết hợp hoàn hảo chức năng và phong cách, chúng tôi đã hợp tác với các nhà phát triển hàng đầu về công nghệ LED. Vật liệu được bảo vệ bằng sáng chế này cho phép chúng tôi tìm thấy một sự cân bằng hoàn hảo, đảm bảo đôi chân của bạn luôn tươi mới và thoải mái.

Phần trên cùng của giày được làm từ ba lớp chính. Đầu tiên, một lớp lót siêu thoải mái bảo vệ bàn chân nhạy cảm nhất và sau đó là một miếng vải tạo hình mang lại cấu trúc giày thể thao của bạn và giữ cho chúng trông tuyệt vời. Tất cả được bọc trong một loại vải quang công nghệ cho bạn tha hồ mang giày đi cả đêm mà không chán.

Chúng tôi đảm bảo giày thể thao của bạn dễ dàng để làm sạch. Bạn chỉ có một công việc: giữ công tắc tránh xa nước. Ngoài ra, bạn có thể ngâm và chải chúng nhẹ để giữ cho bạn trông thật tuyệt. 

Tiết lộ đầy đủ là bạn không thể bơi trong khi đeo GLOW, đơn gì vì đồ công nghệ rất ngại tiếp xúc với nước. Nhưng chúng được chế tạo rất tốt, rằng giày thể thao LED của bạn chịu được thời tiết và bạn sẽ không phải lo lắng nếu bạn bị mắc mưa. Công tắc và cổng sạc được bảo vệ an toàn để bạn biết bạn luôn an toàn. 

Đó là cảm giác khi mang những đôi giày thể thao này, các công nghệ cao lót memory foam ôm bàn chân của bạn và giữ cho chúng được ấm cúng cho tới chừng nào bạn cần, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống.

Chỉ với 10 oz (300 gram), GLOW của bạn nhẹ như giày thể thao thông thường hàng ngày, nhưng chúng bao gồm tất cả các công nghệ LED! Đưa họ đến bất cứ nơi nào bạn muốn để tạo ấn tượng tại - từ lễ hội tiếp theo bạn tham dự, đến trận chung kết giải vô địch mà đội của bạn đang thi đấu.

GLOW là đôi giày thể thao đa năng thích ứng với lối sống năng động của bạn. Nếu bạn di chuyển cả ngày hoặc thỉnh thoảng làm một số parkour, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy người bạn mới của bạn tuyệt vời như thế nào.

Chạy, đạp xe hoặc thậm chí chỉ đi bộ vào ban đêm đôi khi có thể cảm thấy rất nguy hiểm, bạn có thể ngừng đi ra ngoài. Tại GLOW, chúng tôi tin rằng bạn nên tự do khám phá thế giới. Chỉ cần đặt GLOW của bạn và bạn thậm chí sẽ không nghe thấy tiếng còi xe - mọi người sẽ thấy bạn trong đêm tối nhất và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết.

Với GLOW, sự sáng tạo của bạn có thể được thể hiện dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. Chúng tôi ăn mừng là độc nhất, thoát khỏi sự bình thường và chúng tôi chắc chắn muốn thắp sáng thế giới.

Đối với những bữa tiệc dường như kéo dài mãi mãi, những đêm bạn bị lạc trong suy nghĩ khi chạy và những khoảnh khắc đặc biệt bạn không thể ngừng vui vẻ. GLOW làm cho bữa tiệc trong chân của bạn kéo dài đến 14 giờ. Sạc lại đầy đủ chỉ trong 2 giờ, bạn sẽ sẵn sàng cho một encore ngay lập tức!

Tại GLOW, chúng tôi có cam kết hướng tới sự bền vững. Giày thể thao của chúng tôi được làm bằng da thuần chay chất lượng cao và chúng tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi miễn phí 100% . Chúng tôi cảm thấy trách nhiệm của mình là làm phần của chúng tôi để thắp sáng thế giới của chúng tôi.

Video về Glow Sneakers

By NCT - Vaithuhay.com