Đèn Glow Levitating - Chiếc đèn biết bay hiện đại nhất thế giới

Đèn Glow Levitating - Chiếc đèn biết bay hiện đại nhất thế giới

Không bao giờ nhìn thấy ánh sáng theo cùng một cách nữa. Đèn Glow tinh thể tuyệt vời được trang bị một nam châm neodymium có độ bền cao cho phép nó bay lên và quay trong không trung. Bằng cách sử dụng vật liệu tổng hợp cho tinh thể, nó có thể chiếu sáng một ánh sáng thanh tao.

Hãy để ánh sáng bay lên và thắp sáng căn phòng, nhà hàng hoặc quán cà phê của bạn. Đừng quên để có ánh sáng để tạo tâm trạng cho một đêm lãng mạng.

THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ

Đèn đương đại lấy cảm hứng từ các cấu trúc hình học được tìm thấy trong tự nhiên. Kết hợp một thiết kế thanh lịch ban đầu với công nghệ cạnh hàng đầu, chúng tôi đã có thể trình bày đèn hoàn toàn không có sự hỗ trợ, bay lên và xoay trong không khí.

Không bao giờ nhìn thấy ánh sáng theo cùng một cách nữa. Đèn Glow tinh thể tuyệt vời được trang bị một nam châm neodymium có độ bền cao cho phép nó bay lên và quay trong không trung. Bằng cách sử dụng vật liệu tổng hợp cho tinh thể, nó có thể chiếu sáng một ánh sáng thanh tao.

PHƯƠNG THỨC ĐA NĂNG

Chỉ cần chạm vào đỉnh của tinh thể để bật / tắt và thay đổi giữa các chế độ ánh sáng.

SOFT MOOD LIGHT

Phát ra ánh sáng ấm áp mềm mại, tuyệt vời để sử dụng làm đèn bàn cạnh giường ngủ, ánh sáng lãng mạn hoặc chỉ để thiết lập bầu không khí. Chế độ này rất tiết kiệm năng lượng và có thể kéo dài tới 80 giờ sau khi sạc đầy.

ĐẦY ĐỦ NHIỆM VỤ ĐIỆN TỬ

Chế độ này rất sáng và hữu ích cho nhiều công việc như đọc, học hoặc thắp sáng căn phòng nhỏ. (350 lumens: gần với bóng đèn 30W) 

KHÔNG DÂY

Lấy nó từ cơ sở và nó trở thành người bạn di động của bạn, có nghĩa là bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu. Tuyệt vời để sử dụng tại các bữa tiệc trong vườn, trên ban công hoặc trên bãi biển. Ngoài ra, tuyệt vời để hướng dẫn cách của bạn trong khi đi trong bóng tối.

DỄ DÀNG ĐỂ KIẾM ĐƯỢC MỌI BỀ MẶT KIM LOẠI

Tinh thể được lắp đặt với một nam châm mạnh, vì vậy bạn có thể dán nó vào hầu hết mọi bề mặt kim loại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tinh thể: 12cm (đường kính ngoài cùng) 

Thành phần tinh thể: 12 mảnh có thể gắn lại - 100% có thể tái chế, polypropylen chịu nước 

Kích thước cơ sở: chiều rộng 11cm, chiều cao 2,7cm 

Kết thúc cơ sở: acrylic trắng 

Nam châm: Nam châm Neodymium siêu mạnh 

Nguồn sáng / độ sáng: LED đầu ra cao / 350 lumens 

Nhiệt độ ánh sáng: 2700K (trắng ấm) 

Thông số kỹ thuật của pin: Pin lithium Ion có thể sạc lại 

Thời lượng pin Chế độ toàn năng: Thời lượng pin 8 giờ với mức sử dụng liên tục 

Thời lượng pin Chế độ phát sáng mềm: Thời lượng pin 80 giờ với mức sử dụng liên tục 

Nguồn đèn pha lê: Bộ sạc USB đa năng 

Nguồn điện cơ bản: Bộ đổi nguồn -15 Volts Ổ cắm US / EU / Điện áp toàn cầu Tương thích 100 - 240V

-> Thêm thông tin về Glow từ dropbox.com

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi đã dành năm ngoái để phát triển một cách tỉ mỉ và tinh chỉnh thiết kế của mình để giữ lại một sản phẩm chất lượng cao cao cấp nhưng đồng thời chúng tôi muốn làm cho nó có giá cả phải chăng nhất có thể.

Chúng tôi hiểu giấc mơ của chúng tôi không thể thành hiện thực nếu không có sự hỗ trợ của những người ủng hộ, vì vậy chúng tôi quyết định cung cấp cho những người ủng hộ chúng tôi mức giá tốt nhất có thể. CẢM ƠN SỰ HỖ TRỢ CỦA BẠN!!!!

Một chút review về Glow Levitating