Giới thiệu 3 mẫu balo thời trang thông minh của Ozuko

Những mẫu balo được thịnh hành nhất từ Ozuko

Balo, túi xách đang là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. Tính năng của những túi xách, balo giúp chúng ta để được những đồ vật, những phụ kiện khác nhau.

Các mẫu balo được nhiều người sử dụng

Và không cần phải nói qua nhiều về độ hiệu quả cũng như tiện dụng của những đồ vật này. Mình chắc rằng ai trong chúng ta cũng sở hữu cho mình những mẫu túi xách để đi học, đi làm và đi chơi.

Vậy thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu balo đang thịnh hành nhất từ Ozuko. Nếu bạn chưa biết thì balo Ozuko nổi bật với các thiết kế thông mình, hiện đại và có nhiều tính năng rất độc đáo.

Balo chống trộm OZUKO

Một mẫu của balo Ozuko


Lo lắng với những đồ vật trong balo dễ dàng bị mở khóa lấy mất, điện thoại đang sạc pin bằng sạc dự phòng thì không thể lấy ra khỏi balo hay chất liệu balo không tốt, sử dụng không được lâu. Giờ đây với balo chống trộm OZUKO version 1 bạn sẽ thấy tiện lợi hơn rất nhiều. Chứa đựng được nhiều đồ vật với nhiều ngăn chuyên dụng cùng nhiều chức năng không hề có ở balo thông thường.

Nguồn xem thêm sản phẩm: Tại đây

Balo thời trang đa năng - Ozuko Design

Một mẫu khác của Ozuko Design


Balo đã là một món đồ quá quen thuộc với những ai phải mang laptop và cả tỉ thứ khác đến trường, đến công ty hằng ngày. Các sản phẩm Ba lô, túi xách của Ozuko Design được người dùng trên toàn thế giới yêu thích không chỉ bởi có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn bởi thiết kế độc đáo, thời trang đi kèm những tiện ích vô cùng cần thiết cho người sử dụng.

Nguồn xem thêm sản phẩm: Tại đây

Balo OZUKO New Arrivals 2018

Một mẫu nữa từ balo Arrivals 2018


Mềm mại và thoải mái, không dễ bị biến dạng, chống mài mòn, thời trang phong cách nam tính, mạnh mẽ. Balo Arrivals 2018 sẽ trở thành một item không thể thiếu trong những ngày tựu trường cũng như phục vụ cho những hoạt động khác như du lịch, thể thao, đi chơi,...Phiên bản Balo chống trộm, không thấm nước Arrivals 2018 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự cải tiến, đột phá mới mẻ.

Nguồn xem thêm sản phẩm: Tại đây

Còn rất nhiều sản phẩm balo từ VaiThuHay.Com đến từ các nhãn hàng khác nữa ngoài Ozuko đấy nhé. Mọi người ghép thăm trang web của shop hoặc ghé trực tiếp tại shop để xem hàng nhé.

Địa chỉ shop: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM