Ace Marks - Giày da được làm thủ công cho quý ông hiện đại

Ace Marks - Mẫu giày da thủ công Ý đầu tiên táo bạo, thoải mái và giá cả phải chăng

Các thợ thủ công người Ý tại Ace Marks là những người đàn ông và phụ nữ làm việc cho một số thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Nghề thủ công của họ bắt nguồn sâu sắc trong truyền thống và họ đã phát triển mạnh trong  bốn thế hệ. Cùng nhau, chúng tôi đã tạo ra một chiếc giày có thể đạt được, thủ công, cực kỳ sang trọng đi kèm với các tính năng và được thiết kế cho thoải mái.

Ace Marks - Giày làm thủ công tái tạo cho quý ông hiện đại

Xây dựng truyền thống của nhà máy của chúng tôi được kết hợp với thiết kế sáng tạo và thái độ táo bạo của chúng tôi. Giày Ace Marks được chế tạo cho các quý ông hiện đại. Hãy giúp chúng tôi thực hiện sản xuất THỨ HAI của chúng tôi, Ace Marks đang là một trong các phụ kiện giày được gọi vốn nhiều nhất trên kickstarter - trang kêu gọi quỹ cộng đồng lớn nhất thế giới cùng với indiegogo.

Ace Marks là thương hiệu xa xỉ đầu tiên và duy nhất sẽ mua lại đôi giày của mình. Những người ủng hộ Kickstarter sẽ có thể gửi lại Ace Marks cũ của họ với khoản tín dụng 60 đô lacho một cặp giá mới đầy đủ được mua từ trang web của chúng tôi.

Chúng tôi  hợp tác với Career Gear, một tổ chức quốc gia hàng đầu giúp đỡ những người đàn ông có nhu cầu. Quyên góp những đôi giày cũ của bạn và giúp những người đàn ông lấy lại chân và tái gia nhập lực lượng lao động. Năm ngoái, chúng tôi đã quyên góp hơn 15.000 đô la giày công sở sang trọng cho Career Gear!

Ace Marks - Giày làm thủ công tái tạo cho quý ông hiện đại

Ace Marks - Giày cho quý ông được ủng hộ nhiều nhất trên kickstarter

Ace Marks là một chiếc giày công sở đa năng có thể được mang cho cuộc họp sáng thứ hai của bạn, một buổi tối đi chơi bình thường và bất cứ điều gì ở giữa. Trang trí thủng và chi tiết broguing bảo tồn truyền thống, và đường cong thiết kế mới lạ mang cổ điển này vào ngày hôm nay. Những chiếc wingtips này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.

Ace Marks có thể mang bạn qua văn phòng hàng ngày của bạn hoặc làm nổi bật cái nhìn của bạn về tiếng nói địa phương. Cho dù bạn chọn một khối màu nhạt hay vẻ ngoài đơn sắc đẹp mắt, những chiếc mũ lưỡi trai đầy đủ này sẽ tự tin hét lên với mỗi bước đi.

-> Xem Phụ Kiện Giày hot nhất của vaithuhay.com

Ace Marks - Giày làm thủ công tái tạo cho quý ông hiện đại

Chất liệu tương phản của Aron và tông màu da rực rỡ tạo nên một tuyên bố cho dù bạn ghép chúng như thế nào. Mặc quần áo hoặc mặc quần áo xuống, sẽ không có vấn đề gì khi bạn mặc vì mọi con mắt sẽ đổ dồn vào các nhà sư.

Ace Marks là người bạn tốt nhất của bạn, cho dù bạn đang lấy một số đồ uống tại soiree Hamptons hoặc làm quen tốt hơn với các nhà sản xuất hàng đầu của bạn, hầu như không có vẻ gì Greg không thể nâng cao. Sự kết hợp màu da chỉ đủ lập dị để trở nên thú vị, nhưng không quá sức, và da lộn có thể làm cho một đôi chinos trông lạ mắt.

Ace Marks - Giày làm thủ công tái tạo cho quý ông hiện đại

Ace Marks đi tuyệt vời với kaki, quần jean, và với thái độ đúng đắn, thậm chí là một bộ đồ bình thường. Được thể hiện bằng da nhiều dầu và được trang bị  tua rua truyền thống, Amit hợp nhất một phong cách preppy cổ điển với màu sắc và vật liệu hiện đại.

Trên thiết kế của Ace Marks, bàn tay đẹp và cổ của da bê thực sự nổi bật có thể chuyển đổi trơn tru. Ace Marks từ một chiếc giày ban ngày được kết hợp với một bộ đồ sang một đôi giày có điểm nhấn mạnh mẽ được mặc với quần jean.

Ace Marks - Giày làm thủ công tái tạo cho quý ông hiện đại

Thêm thông tin về Ace Marks:

Liên hệ để đặt hàng Ace Marks:

  • Hotline: 0938.228.865
  • Số 26, Đường C12, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM