Giá bán của Ticpods Free? Tai nghe true wireless giá 3 triệu tốt nhất

Giá bán của Ticpods Free? Tai nghe true wireless giá 3 triệu tốt nhất

Ticpods Free là dòng tai nghe true wireless trong phân khúc cao cấp giá 3 triệu đang quá hot hiện nay. Ở trong phân khúc này toàn những ông lớn, tiêu biểu là Airpods Apple với cái giá chát không chịu được tầm 4-7 triệu tùy dòng.

Giá bán của Ticpods Free?

Là một fan trung thành của dòng tai nghe không dây thì bạn chắc cũng biết rằng độ bá đạo và tính năng thượng thừa của nó. Dòng tai nghe này sẽ là xu hướng của thể giới, thay vì tai nghe có dây vướng víu. Bạn sẽ rất bất ngờ (nếu chưa lần đầu trải nghiệm), nhưng quả thật xu hướng và cảm hứng về công nghệ để tạo ra những dòng tai nghe như Ticpods là quá tuyệt vời.

Ticpods Free nổi lên như một sản phẩm cùng tính năng, cùng kiểu dáng, cùng đặc điểm với các tai nghe trong phân khúc nhưng giá mềm hơn rất nhiều. Vậy giá của nó bao nhiêu, có xứng với chất lượng mà nó mang lại. Xem chi tiết sau đây.

Ticpods Free Giá

Giá bán của Ticpods Free?

Giá thị trường: giao động từ 2tr9 - 3tr5 (tùy nhà cung cấp)

Giá tại vaithuay: 2tr950

Nhìn chung thì Tai nghe Bluetooth Ticpods Free có giá giao động thị trường ngang nhau, tùy vào nhà cung cấp nên có sự chênh lệch nhỏ nhưng không quá lớn.

NHƯNG CÓ MỘT LƯU Ý: VAITHUHAY.COM CÓ THỂ DEAL VỚI BẠN VỚI GIÁ KHUYẾN MÃI TỪ 5-15% NẾU BẠN THẬT SỰ QUAN TÂM TỚI SẢN PHẨM.

LƯU Ý THÊM: CÓ THỂ ƯU ĐÃI THÊM NẾU BẠN ĐẶT HÀNG VỚI SỐ LƯỢNG LỚN.


Một vài nét nhắc lại về Ticpods Free

 Điều khiển bằng cảm ứng trực quan.

 Chạm 2 lần vào tai nghe để tăng/giảm âm lượng.

 Tự bật/tắt khi đeo tai nghe/tháo tai nghe ra.

 Thời lượng pin lên đến 18 giờ.

 Có công nghệ sạc nhanh + bluetooth 5.0

Hiện tại thì trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Ticpods Free, nhưng chỉ trong vài số đó là cung cấp sản phẩm chính hãng. Vậy thì mua Ticpods Free chính hãng và uy tín ở đâu.

Biên soạn nội dung bởi NCT, chuyên mục vaithuhay blog new