FEND - Mũ bảo hiểm gập dành cho người đi xe đạp

Mũ bảo hiểm gập FEND được thiết kế dành riêng cho sự an toàn và tiện lợi của bạn. Không cần lúc nào cũng kè kè chiếc mũ bảo hiểm to đùng theo bên mình, không còn cảm giác nóng nực khó chịu, không còn nguy hiểm khi di chuyển trên đường!! 


The bicycle helmet that folds to one third of its original size.  Fold, stash, and store in your bag until you need it again!

Được thiết kế với tư duy về hiện đại về giao thông cũng như khả năng phù hợp với mọi phong cách sống, mũ bảo hiểm FEND là thứ duy nhất bạn cần khi đi xe đạp trên đường hằng ngày.

FEND là một chiếc mũ có thiết kế đạt chuẩn của US và EN 1078 về mức độ an toàn. Bao gồm đường viền đa năng EPP có thể chống lại va đập cao cộng với phần vỏ ngoài cứng cáp từ nhựa ABS. Phần quai đeo làm từ sợ nylon siêu bền tổng hợp tăng cường sự bảo vệ của chiếc mũ và phối hợp với viền EPP để chiếc mũ chắc chắn hơn. Để hoàn toàn thoải mái, chúng tôi đã không quên những chi tiết phụ như lỗ thông hơi, hệ thống tự điều chỉnh độ vừa vặn và phần lót đệm trong mũ.



Thiết kế một cách hoàn hảo

- Thiết kế tối giản nhất nhưng độ bảo vệ tối đa nhất

- Tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết

- Hệ thống mối nối linh hoạt khiến chiếc mũ có thể được dễ dàng gập lại và đem đi nhưng vẫn giữ được khả năng bảo vệ tốt.


Cực mát, cực dễ chịu

- Không còn bí bách, nóng nực

- Lỗ thông hơi giúp làm thoáng mát

- Lớp lót tăng cường sự thông thoáng


Sự tiện lợi tuyệt vời

- Tạm biệt chiếc mũ bảo hiểm cồng kềnh truyền thống

- Gập lại chỉ còn bằng 1/3 kích thước

- Chỉ cần một thao tác gập đơn giản, cất vào cặp rồi đem nó đi là xong