EYE VAC - Thùng rác di động thông minh

Sàn nhà sạch trong vài giây

Bàn tay sạch mãi mãi!


Eye Vac là một thùng rác cảm ứng có thể hút được mọi vật thể phía trước nó, bạn không cần phải mất quá nhiều sức cho việc vét sạch các khối bụi bẩn trong nhà bằng dụng cụ hốt rác thông thường.

Bạn thực sự yêu quý vật nuôi của mình nhưng rất không hài lòng về việc lông của nó cứ rụng và bạn phải quét liên tục. Khó khăn nhất là những sợi lông bay tứ tung không thể kiểm soát được. Nhưng với Eye-Vac bạn có thể chỉ cần quét trực tiếp vào phần đế của thiết bị mà không cần phải gom gọn và hốt như thông thường.


Việc sót lại các bụi bẩn trong quá trình gom rác thật sự khiến bạn khó chịu. Nhưng sẽ không còn trường hợp này nữa, vì bất cứ thứ gì bị quét trước Eye Vac sẽ bị hút đi mà không để lại vết bẩn sót trên sàn nhà.


Chân không cảm ứng Eye-Vac sẽ loại bỏ 100% bụi bẩn, bụi bẩn, tóc và mảnh vụn được đặt ngay trước nó, và sản phẩm có chế độ auto bật, không nhờ đến công tắc. Bạn chỉ đơn giản là đặt bụi bẩn ở phía trước của thiết bị, và nó sẽ tự động cảm nhận nó, và hút nó lên. Một khi các bụi bẩn ở phía trước của đã được loại bỏ, thiết bị sẽ tự động tắt. Bạn cũng có thể chọn cài đặt thủ công nút gạt để bật và tắt thiết bị.


Có một hộp đựng để chứa bụi bẩn đem vào thùng rác, có động cơ 1000 watt, sử dụng bộ chuyển đổi AC để cắm vào ổ , nặng 11,7 lbs, và kích thước cao 18 inch x 12 inch trên x 7 inch sâu.