Explorer PLUS - Sản phẩm dành cho tín đồ mê du lịch

Explorer PLUS - Sản phẩm dành cho tín đồ mê du lịch

Những ai yêu thích du lịch, khám phá những vùng đất mới hãy bơi hết vào đây vì từ nay bạn sẽ không phải vật lộn với mớ hỗn độn trong vali của mình nữa, cứ yên tâm xách vali lên và đi, mọi thứ có The Explorer PLUS lo.

Là túi đựng dụng cụ cá nhân chất lượng cao, bền và đa năng cho phép bạn sắp xếp và đóng gói hàng tỉ thứ đồ cần thiết. Đây có lẽ là chiếc túi nhỏ gọn nhưng lại tiện dụng nhất thế giới! Túi này có thể mang hàng tá đồ cá nhân và đảm bảo chúng được sắp xếp gọn gàng, đâu vào đấy. Thậm chí còn có một túi có thể tháo rời phù hợp với việc đựng chất lỏng để quét an ninh sân bay nhanh chóng + đảm bảo an ninh sân bay. Đây là những gì bạn cần cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Giới thiệu Explorer PLUS

Dù là ai, khi đi du lịch bạn cũng sẽ cần mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết, tuy nhiên đôi khi vì một số lí do khiến bạn không thể đem theo đầy đủ. Tuy nhiên với Explorer Plus thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ giúp bạn mang nhiều thật nhiều đồ dùng cá nhân. Đảm bảo bạn sẽ trải qua kì nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Và dĩ nhiên nó sẽ rất gọn nhẹ. Bạn có thể đem dao cạo râu, bàn chải đánh răng điện, dầu gội đầu, kem chống nắng, vv ... một cách cực kỳ dễ dàng

Làm cách nào để Explorer PLUS có thể phù hợp với tất cả vật dụng?

Chiếc túi được chia thành rất nhiều ngăn phù hợp cho các loại vật dụng cá nhân khác nhau. Mỗi ngăn có một khóa riêng biệt giữ vật dụng ở đúng vị trí của chúng. Ngoià ra các nhà thiết kế còn cẩn thận thiết kế thêm một chiếc túi đựng chất lỏng. Đảm bảo rằng trong quá trình di chuyển sẽ không có bất kỳ sự tràn chất lỏng lây sang các vật dụng khác.

Một thế giới thu nhỏ trong Explorer PLUS

Điều gì làm cho chiếc túi vệ sinh tốt nhất này?

Túi đựng dụng cụ cá nhân hiện tại trên thị trường thường không có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn và chỉ có một hoặc hai khoang. Vậy điều gì khiến Explorer plus trở thành chiếc túi được nhiều người săn đón đến vậy?

Đối với những chiếc túi thông thường khác, vấn đề bạn có thể gặp phải là mọi vật dụng cứ rối tung lên, dầu gội đầu, sữa tắm tràn lan trên vật dụng khác… Tại sao bàn chải đánh răng lại ở cùng chỗ với cắt móng chân? Để những điều này không xảy ra thì Explorer plus ra đời như một vị cứu tinh cho những bạn thường xuyên đi đây đi đó.

Giải pháp của Explorer

Explorer PLUS được thiết kế với 8 túi riêng biệt để giúp bạn sắp xếp và đóng gói hàng tấn công cụ cho những chuyến đi dài ngày. Bạn có thể mang theo các vật dụng lớn như dao cạo râu, bàn chải đánh răng điện và hộp chứa chất lỏng lớn. Chiếc túi này sử dụng các vật liệu cao cấp để nó có thể dễ dàng được làm sạch, và thật “cool ngầu” trong tay bạn.

Dao cạo điện / Vật dụng có kích thước dài: được bao bọc bởi lưới có dây kéo để dễ dàng truy cập. Nó dễ dàng phù hợp với dao cạo điện, lược tóc và các mặt hàng có chiều dài! Là phụ nữ, bạn may mắn không có bộ râu và không cần dao cạo điện thì bạn có thể dễ dàng thay vào đó là mascara, băng vệ sinh và các thứ khác. (Chiều rộng 10 ”x 4,5”)

Bàn chải đánh răng và kem đánh răng: - Túi này chỉ dành cho bàn chải đánh răng của bạn để giữ bàn chải đánh răng không bị vướng bụi và cọ xát lên bất cứ thứ gì trừ kem đánh răng. Thừa chỗ để bạn có thể để nhiều hơn 1 bàn chải và 1 kem đánh răng.

Túi sâu & cao - Túi lưới để phù hợp với những bình khử mùi, lược, và tất cả các loại vật dụng cần thiết khác có chiều dài. (Chiều dài 10 ”x Rộng 3)

Hai túi lưới sâu - Để đóng gói những thứ bạn muốn. (5 ”Chiều dài x 3” Rộng)

Túi chống nước DEEP - Cất giữ các chất lỏng của bạn ở đây để đảm bảo an toàn cho vật dụng của bạn và đảm bảo luôn an ninh sân bay. Phù hợp với các mặt hàng như dầu gội đầu, hộp đựng chất lỏng du lịch 3 oz +, nước hoa / nước hoa, vv ... chiếc túi này thật sự rất TUYỆT VỜI. (Chiều dài 10 ”x Rộng 6”)

Túi nhỏ bí mật - Tôi đoán túi này không còn là bí mật nữa nhỉ? Túi này nằm bên trong. Nó có thể lưu trữ nhẫn hoặc các vật dụng nhỏ khác mà bạn muốn giữ không bị lạc ở nơi khác. (Chiều dài 3 ”x Rộng 3,5")

Túi ngoài lớn/ Lớp lót lông cừu mềm - Túi này kéo dài chiều dài của mặt sau của túi và có lớp lót lông cừu mềm để bảo vệ vật có giá trị. Lưu trữ điện thoại, đồng hồ, hộ chiếu, vv .. (9 ”Chiều dài x 6” Rộng)

Thông số kỹ thuật chi tiết

Vật liệu cao cấp, độ bền và trọng lượng

  • Vỏ ngoài - Vỏ bên ngoài của túi được làm từ Tarpaulin PVC (Không độc hại). Dễ làm sạch.
  • Lưới - Explorer sử dụng một lưới Poly & PVC để giữ cho nó rất dễ giặt và bền.
  • Bàn chải đánh răng bỏ túi + Lớp lót túi chống thấm nước - TPU (Nhựa nhiệt dẻo Polyurethane) không thấm nước để giữ những túi này riêng biệt.
  • Bên trong lót - Poly & TPE (nhựa nhiệt dẻo đàn hồi).
  • Trọng lượng - 0,4kg

*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!