EQUILIBRIO - Đèn cân bằng phá cách

EQUILIBRIO - Một chiếc đèn hoạt động dưới sự cân bằng, không chiếm quá nhiều diện tích tạo ra bầu không khí kì diệu trong ngôi nhà bạn



Với một hành động tương tác đơn giản giữa hai đầu đèn, EQUILIBRIO có thể thay đổi từ khuếch tán sang ánh sáng trực tiếp.


Bằng cách thử nghiệm với sức hấp dẫn từ trường, nghiên cứu quang học, thấu kính và khuếch tán ánh sáng trên các vật liệu khác nhau EQUILIBRIO đã thành công trong việc tạo ra một chiếc đèn tối giản với các công thức riêng 


Khi hai đầu đèn gần nhau, lực từ ở giữa chúng trở nên đủ mạnh để tạo ra lực hấp dẫn, cho phép chiếc đèn hút lẫn nhau và bay lơ lửng.  

Nhờ thiết kế của nó, EQUILIBRIO có thể có ánh sáng khuếch tán hơn khi hai đầu của đèn được căn chỉnh hoàn hảo, cho phép ánh sáng lan truyền từ đáy đến phần trên cùng của đèn.


Thiết kế đơn giản của đèn phù hợp để trang trí ở bất kỳ không gian nào và tạo ra bầu không khí kì diệu cho cuộ sống của bạn.


Khi một loạt đèn EQUILIBRIO tạo ra EQUILIBRIO WALL, một bức tường ánh sáng độc đáo có thể được sử dụng như một vách ngăn trong không gian làm việc. EQUILIBRIO WALL có thể được tùy chỉnh hình dạng, kích thước và số lượng đèn.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

EQUILIBRIO bao gồm hai ống đối xứng. Đầu tiên là một ống nhôm anodized trong đó có đèn LED, thứ hai là một bộ khuếch tán ánh sáng Plexiglass đánh bóng. Một nam châm vòng được đặt ở cuối mỗi ống, tạo ra sức hút từ có thể duy trì trọng lượng của phần đáy. Chiều dài của cáp được cân chỉnh để hai thành phần ống bị hút nhưng không tiếp xúc được nhau.