Enda Lapatet - Đôi giày dành riêng cho người thường xuyên chạy bộ

Enda Lapatet - Đôi giày dành riêng cho người thường xuyên chạy bộ

Chào! Chúng tôi là Enda. Chúng tôi cung cấp thiết bị chạy chất lượng cao, huấn luyện và tư vấn cho cộng đồng chạy toàn cầu. Enda Lapatet là một trong số sản phẩm đó, tất cả các sản phẩm của chúng tôi tự hào được sản xuất tại Kenya.

Câu chuyện ý nghĩa đằng sau việc chế tạo ra Enda Lapatet

Một huấn luyện viên hàng ngày được thiết kế để đưa bạn qua hầu hết số dặm hàng tuần của bạn với sự thoải mái và phong cách. Đó là một chiếc giày được sinh ra ở vùng cao nguyên Kenya, với những con đường đất quanh co dài làm phòng thí nghiệm của chúng tôi.

Các công ty khác không liệt kê nơi giày của họ được sản xuất trên trang web của họ. Đây là những gì chúng tôi có thể thu thập từ nghiên cứu của chúng tôi, nhưng vui lòng cho chúng tôi biết nếu có những cập nhật chúng tôi nên thực hiện cho biểu đồ này.

Lapatet không chỉ là một đôi giày chạy hiệu suất tuyệt vời. Nó được bao phủ với một chút văn hóa Kenya mà chúng tôi muốn chia sẻ với thế giới. Chúng tôi thành lập Enda để cung cấp thiết bị chạy chất lượng cao, huấn luyện và tư vấn cho cộng đồng chạy toàn cầu đồng thời thúc đẩy sự phát triển ở Kenya. Chúng tôi theo đuổi sứ mệnh tác động xã hội này theo ba cách chính.

Chúng tôi bắt đầu bằng cách làm việc với một nhà máy sản xuất dép xỏ ngón địa phương và giúp họ sản xuất những đôi giày chạy bộ đẳng cấp thế giới đầu tiên được sản xuất tại Đông Phi. Điều này có tác động ngay lập tức đến việc làm đối với 22 người sản xuất giày của chúng tôi và cũng giúp giới thiệu các quy trình công nghiệp mới cho Kenya.

Nói về quỹ cộng đồng Enda đằng sau Lapatet

Chúng tôi cung cấp một phần giá mua của mỗi đôi giày cho các sáng kiến ​​cộng đồng ở Kenya. Điều quan trọng, chúng tôi tham gia cộng đồng người chạy Enda toàn cầu của chúng tôi trong quá trình quyết định tổ chức nào sẽ hỗ trợ, giúp kết nối các vận động viên trên khắp thế giới với tác động thực sự ở Kenya.

Vào tháng 10 năm 2018, chúng tôi đã trao khoản tài trợ cộng đồng đầu tiên với sự tham gia của hơn 300 vận động viên Enda, nhiều người đã tham gia vào chiến dịch Kickstarter đầu tiên của chúng tôi.

Dưới đây là một cái nhìn về ba người vào chung kết cho khoản tài trợ đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tham gia cho lần tiếp theo.

Thay đổi cách thế giới nhìn thấy Kenya

Kenya nổi tiếng vì chạy bộ, nhưng nó còn hơn thế nữa. Một đất nước xinh đẹp và đa dạng có thể sản xuất hàng hóa sáng tạo và nghệ thuật chất lượng hàng đầu. Cũng giống như cách mà kỹ thuật Đức và thời trang Ý có ý nghĩa như các thương hiệu toàn cầu, chúng tôi muốn giúp thế giới thấy Kenya là nơi tạo ra các sản phẩm thời trang và sáng tạo đẳng cấp thế giới.

Phần thưởng này chỉ dành riêng cho những người ở Kenya hoặc Hoa Kỳ, những người mặc đồ Mỹ nam 8,5 hoặc nữ 10, vì đó là những kích cỡ chúng tôi sử dụng để phát triển sản phẩm.

Ngoài việc nhận được một đôi Lapatets, trong 18 tháng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một đôi mỗi mẫu giày chúng tôi làm. Điều này nên có khoảng 4-5 cặp.

Bạn sẽ thảo luận về kinh nghiệm với đội ngũ thiết kế của chúng tôi và phản hồi của bạn sẽ được đưa vào với các vận động viên ưu tú của chúng tôi khi chúng tôi chỉnh sửa và cải thiện đôi giày. Thêm vào đó, bạn sẽ có được đôi giày mà theo nghĩa đen không ai có.

Trong hai tuần, bạn sẽ đến thăm Iten, ngôi nhà của những nhà vô địch đang chạy để tập luyện với các vận động viên Enda Elite và gặp gỡ một số huyền thoại của người Kenya chạy. Bạn sẽ dành thời gian với nhóm Enda ở Nairobi và đến bờ biển Kenya để thực hành tại nhà máy nơi chúng tôi làm giày Enda để học cách thực hiện từng bước của quy trình.

Thêm thông tin về Enda Lapatet