EDIE - Chiếc đèn được thiết thiết kế độc đáo nhất thế giới

EDIE - Chiếc đèn được thiết thiết kế độc đáo nhất thế giới

EDIE là một một chiếc đèn có cách tiếp cận khác thường đối với thiết kế ánh sáng. Chúng tôi khai thác chất lỏng điện môi cho chúng tôi cơ hội làm nổi bật vẻ đẹp và tính biểu tượng của bóng đèn cổ điển.

EDIE mở ra chiếc đèn vũ trụ hình dạng gần như vô tận để khám phá. EDIE có thể được tạo ra từ sự kết hợp của thủy tinh, gỗ, silicone, kim loại và các vật liệu khác. Kính có thể có hình dạng, bề mặt và cấu trúc tuyệt vời.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI EDIE!!!

Xin chào, tên tôi là Petr, tôi yêu công nghệ thông tin, khoa học và những thứ táo bạo. Bên cạnh đó Mimi là mặt trời của cuộc đời tôi, là nhà thiết kế tuyệt vời và sáng tạo. Chúng tôi phát hiện ra rằng kiến ​​thức kỹ thuật của tôi và kỹ năng thiết kế của là hoàn hảo.

Chúng tôi quyết định rằng chúng tôi muốn làm một cái gì đó thú vị cho cuộc sống. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc về những thứ của chúng tôi trong thời gian rảnh và công ty vẫn không kiếm được tiền vì vậy chúng tôi giống như một số thiết kế khởi nghiệp.

EDIE được sinh ra như một món quà sinh nhật cho Mimi gần hai năm trước. Ý tưởng là làm cho bóng đèn trông như đang lơ lửng trong không trung. Tôi biết rằng có một số giải pháp nhưng việc xây dựng rất phức tạp và thiết kế bị hạn chế.

Vì vậy, quyết định là khám phá những khả năng khác và hóa ra có những chất lỏng điện môi hoàn hảo cho mục đích này. Khi mọi thứ đã ở đúng vị trí của nó và EDIE được bật lần đầu tiên, nó thật đáng yêu. Ánh sáng tạo thành hào quang đẹp xung quanh bóng đèn, bóng đèn di chuyển và tạo ra sự phản chiếu trên các bức tường giống như mặt trời mùa hè trên mặt nước.

Và thế là EDIE đầu tiên được tạo ra, sau một thời gian và phản hồi rất tích cực từ bạn bè của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định rằng nó đáng để thử đưa nó vào sản xuất. Chúng tôi đang làm việc trên nguyên mẫu sản xuất hơn một năm nay và chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài trước chúng tôi. Và như bạn biết, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có đủ tiền. Vì thế chúng ta ở đây.

Tại sao chúng tôi đặt tên nó là EDIE?

Tên của đèn là EDIE, xuất phát từ bóng đèn Edison được sử dụng trong nguyên mẫu đầu tiên. Bóng đèn cũng có một nhân vật tượng trưng, nó là một biểu tượng cho những ý tưởng mới, mặc dù phát minh và độc đáo. Và nó cũng có thiết kế rất đẹp và thật đáng tiếc là trong hầu hết các loại đèn này, nguồn sáng này bị ẩn đi.

Làm thế nào nó hoạt động?

Nguồn sáng, nó chính là trái tim của EDIE, nó có thể là hầu hết mọi thứ từ bóng đèn sợi đốt đến đèn LED, hạn chế duy nhất là nhiệt lượng được tạo ra, không được vượt quá các giá trị nhất định. Có thể có nhiều hình dạng, kích cỡ và công nghệ.

Tất nhiên, có thể có nhiều hơn một nguồn ánh sáng trong một thùng chứa. Bóng đèn được đặt trong giá đỡ bóng đèn "vô hình" tùy chỉnh của chúng tôi để nó có thể thay thế. Các dây dẫn đến giá đỡ bóng đèn rất mỏng, chúng gần như vô hình.

Các bóng đèn sợi đốt đã bị cấm ở Châu Âu, nhưng ở các nước hợp lý hơn, chúng có thể được sử dụng tự do. Nhưng phần tốt nhất là bạn không phải lo lắng về sự sẵn có của bóng đèn. Bởi vì bóng đèn được làm mát hiệu quả, nó có tuổi thọ dài hơn nhiều - nguyên mẫu đầu tiên vẫn được sử dụng với bóng đèn gốc.

Chúng tôi đang thử nghiệm số lượng chất lỏng điện môi, nhưng kết quả tốt nhất chúng tôi có được với dầu biến thế. Nó là dầu không độc hại và rất ổn định được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện cần làm mát tốt.

Chúng tôi có giải pháp của chúng tôi được cấp bằng sáng chế để bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ luôn có được bản gốc với chất lượng hoàn hảo.

Làm thế nào tài trợ sẽ được sử dụng?

Như đã nói trước đó, chúng tôi giống như thiết kế khởi động hơn. Chúng tôi sử dụng tiền của mình để phát triển và thử nghiệm. Nó rất tốn kém cho chúng tôi và mọi thứ mất nhiều thời gian hơn nó nên. Tài trợ sẽ được sử dụng cho một số mục tiêu:

Để được phép bán EDIE trên thị trường, chúng tôi cần phải vượt qua một loạt các thử nghiệm để có được chứng chỉ CE. Các xét nghiệm này rất tốn kém và do cấu trúc ban đầu của EDIE nên chúng sẽ phức tạp.

Nếu EDIE sẽ tìm được khách hàng của mình và mang lại cho chúng tôi một số tiền, chúng tôi muốn phát triển một loạt khác. Nhiều khả năng nó sẽ là khối một, hãy ủng hộ EDIE phát triển và có thêm nhiều sản phẩm tốt đẹp hơn nữa nhé.


Các phiên bàn Đèn khác tại cửa hàng vaithuhay