Đồng hồ chiếu tia đầu tiên trên thế giới - RITOT

Lấy cảm hứng từ việc xây dựng nên thế hệ công nghệ mới cho tương lai, chúng tôi mong muốn có thể tạo ra được một chiếc đồng hồ hoàn toàn khác lạ và độc đáo. Và RITOT chính là chiếc đồng hồ đeo tay chiếu tia đầu tiên trên thế giới được ra mắt!




Đồng hồ chiếu tia đầu tiên RITOT



Đã từ rất lâu rồi con người không còn phải chăm chú quan sát mặt trời để tính toán thời gian nữa, kể từ khi chiếc đồng hồ ra đời và giúp con người làm việc đó. Chiếc đồng hồ đầu tiên xuất hiện cách đây hơn 1 ngàn năm, và thế giới khi đó cũng tìm ra rất nhiều loại đồng hồ khác nhau như đồng hồ mặt trời, đồng hồ nước, đồng hồ cát, …v…v...


Từ lúc ra đời đến nay, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đã không ngừng cải tiến và kết quả là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên ra đời. Hằng năm, hàng chục mẫu mã đồng hồ đeo tay khác nhau xuất hiện trong thị trường, nhưng về cơ bản thì chúng vẫn có nguyên tắc hoạt động giống nhau mà thôi.


Chúng ta đang sống trong một thiên niên kỷ của của phát triển, mọi vật xung quanh không ngừng được thay đổi và cải tiến. Theo chúng tôi, thiết kế đồng hồ cũng nên được nâng cấp hơn về cả mặt kỹ thuật lẫn độ thời trang. Đồng hồ là thứ phản chiếu rõ ràng nhất sự không ngừng thay đổi của loài người, vì vậy, chúng tôi quyết định giới thiệu mẫu đồng hồ Ritot.




Ở trên mạng đôi khi chúng tôi cũng bắt gặp những cuộc bàn luận về tương lai của đồng hồ, tuy nhiên đó cũng chỉ là những cuộc nói chuyện suông, không cụ thể. Bây giờ chúng tôi thật sự sẽ trao cho bạn cơ hội để được tận mắt chứng kiến điều đó và trở thành một phần của lịch sử phát triển đồng hồ. Đó là thế hệ hoàn toàn mới của đông hồ đeo tay: đồng hồ có khả năng chiếu hình ảnh lên cổ tay bạn.





Chức năng cơ bản của Ritot



Không dừng lại ở việc giờ giấc, Ritot còn có thể giúp bạn luôn nắm được mọi việc quanh mình bằng chức năng rung khi có thông báo, tin nhắn và báo thức. Và nếu bạn không muốn nhận tin nhắn đó, chỉ cần lắc cổ tay nhẹ một cái là đã tắt được rồi.


  • Hiển thị thông tin cuộc gọi đến
  • Trả lời tin nhắn
  • Nhắc nhở về lịch trình của bạnEmails
  • Báo lịch
  • Tin nhắn facebook, twitter
  • Dự báo thời tiết
  • Hẹn giờ và bấm thời gian
  • Hiện thông báo từ bất kỳ app nào bạn muốn


Bạn có thể cài đặt thông báo cho Ritot qua ứng dụng Ritot trên smartphone của mình, và đương nhiên, mọi thao tác đều dễ như ăn bánh cả!





Đặc điểm chung của Ritot


Công nghệ chiếu đặc biệt của Ritot giúp bạn có thể nhìn được rõ ràng bất kể đêm hay ngày.


Những linh kiện điện tử và chất liệu làm nên Ritot đều được chọn lựa kỹ càng và cao cấp nhất nên tuổi thọ của Ritot được kéo dài hơn rất nhiều.


Tia chiếu từ đồng hồ hoàn toàn an toàn cho da và cho sức khỏe của bạn.


Bạn có thể thay đổi màu sắc tia chiếu với chỉ một cái chạm nhẹ, và Ritot có tới 20 màu tia, tha hồ quẹo lựa luôn nha.


Có 2 cách cực kỳ đơn giản để kích hoạt tia chiếu: Bấm nút hoặc lắc nhẹ cổ tay! Sau 10 giây, tia chiếu tự động tắt.


Khả năng chống thấm nước.


Có nhiều size khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa.


Thiết kế Unisex cực thời trang.


Chế độ hiển thị 24h hoặc 12h.


Hướng chiếu tia có thể thay đổi được để bạn có thể đổi tay đeo trái phải rất thuận tiện.