T.souls - Chỉ một đôi giày nhưng biến hóa cả trăm kiểu dáng

T.souls - Một đôi giày với cách tiếp cận mới về sự thoải mái và phong cách

Dành cho các tín đồ du lịch và thời trang, những người cam kết đi lại thoải mái trong khi vẫn sành điệu và dễ thay đổi. Giày của chúng tôi có chất lượng cao, thân thiện với trái đất và có thể tái chế. Từ đầu đến cuối, chúng tôi chọn làm việc với các vật liệu tự nhiên, không có độc tố và hóa chất.

Chúng tôi là T.souls và chúng tôi đã tạo ra một đôi giày chất lượng cao với cách tiếp cận mới về sự thoải mái và phong cách. Dành cho các tín đồ du lịch và thời trang, những người cam kết đi lại thoải mái trong khi vẫn sành điệu và dễ thay đổi.

T.souls

Giày của chúng tôi có chất lượng cao, thân thiện với trái đất và có thể tái chế. Từ đầu đến cuối, chúng tôi chọn làm việc với các vật liệu tự nhiên, không có độc tố và hóa chất. Chương trình tái chế 3RE của chúng tôi đảm bảo điều này xảy ra khi bạn gửi lại đôi giày cũ cho chúng tôi.

Với phong cách kinh doanh, chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các nhà máy của chúng tôi thực hành sản xuất có trách nhiệm. Nhưng chờ đã! Phần yêu thích của chúng tôi, ngành công nghiệp giày dép không chỉ nuôi dưỡng các khu rừng nút chai bền vững và hệ sinh thái của chúng, mà còn gây ô nhiễm rất ít đến nỗi yến sào đang phát triển xung quanh chu vi của nhà máy.

T.souls

Một đôi giày thoải mái gây nghiện với nhiều ngọn có thể gắn vào

Khái niệm ngọn đính kèm của chúng tôi cho phép bạn có nhiều diện mạo khác nhau chỉ với một chiếc giày. Giảm thiểu số lượng giày cho chúng ta cần cho nhiều trang phục.

Ồ, và không gian lưu trữ trong tủ quần áo của chúng tôi rất vui khi có thêm phòng không bị chiếm bởi hàng tấn giày không may. Tất cả chúng ta đều thu nhỏ lại, sống sạch sẽ, đi trong những đôi giày hỗ trợ nhu cầu thoải mái của chúng ta và có một thời gian thực sự tốt để làm điều đó.

Giày T.souls

Chúng tôi quyết tâm thực hiện điều này, đó là lý do tại sao chúng tôi đang lôi cuốn ở đây, với cộng đồng Indiegogo với kickstarter tuyệt vời này, để giúp chúng tôi mang tầm nhìn này đến tất cả các linh hồn.

Bộ sưu tập tinh tế và thể thao này bao gồm các phong cách trong da lộn cao cấp và cotton cao su tổng hợp, tất cả có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha. Nhóm của chúng tôi, cùng với Brandon Murphy, đã cân nhắc kỹ lưỡng từng chi tiết để tạo ra sản phẩm sang trọng này cho các mặt hàng chủ lực của tủ quần áo.

Trên tay T.souls

các thiết kế mới đang ở trên bảng vẽ. Vật liệu của nhựa đại dương tái chế và các loại khác, sẽ được sử dụng một cách có chủ đích cho các ngọn mới, được tái chế.

Chúng tôi yêu thích ý tưởng hợp tác rất nhiều, đó là ý định của chúng tôi để tham gia với các nhà thiết kế và nghệ nhân khác nhau. Chẳng hạn như các nhóm ở các quốc gia khác nhau hỗ trợ các vòng tròn may nhỏ.

T.souls giày du lịch

Chúng tôi sẽ tìm kiếm những cơ hội này cho các đợt chạy hạn chế, một cách thường xuyên. Chúng tôi tin rằng thiết kế nên được đổi mới, do đó, chúng tôi sẽ không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ và mới mẻ, bên cạnh dòng cơ bản của chúng tôi.

Đôi giày độc đáo T.souls

-> Xem thêm Phụ Kiện Giày tại vaithuhay

Video giới thiệu giày T.souls