LORANTE - Đôi giày từ Tuscany mang chất riêng của miền trung Ý

LORANTE - Đôi giày truyền thống nhưng chất lượng từ Tuscany

Hôm nay, tiếp tục là bài viết giới thiệu về những sản phẩm trên Kickstarter - trang gọi vốn vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Và sản phẩm hôm nay vaithuhay giới thiệu cho mọi người là LORANTE - đôi giày đến từ nước Ý, cùng xem câu chuyện của LORANTE nhé.

Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu ở Tuscany, ở trung tâm của một trong những quận giày dép nổi tiếng nhất ở Ý, nơi các thợ thủ công đã làm việc cùng nhau qua nhiều thế hệ để tạo ra một trong những mạng lưới kiến ​​thức đặc biệt nhất thế giới.

Lorante được thành lập tại đây, dựa trên kinh nghiệm hơn 40 năm của gia đình chúng tôi trong ngành này. Kết hợp truyền thống, chất lượng Made in Italy, bí quyết đặc trưng của chúng tôi và tầm nhìn cho tương lai, chúng tôi muốn mang phong cách Ý đến với toàn thế giới.

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

Tất cả các sáng tạo của chúng tôi được sản xuất tại Tuscany và trực tiếp từ nhà sản xuất cho bạn mà không có nhà bán lẻ, cho phép chúng tôi cắt giảm chi phí không cần thiết, mang lại giá trị đích thực cho các sản phẩm của chúng tôi. Chọn mô hình bạn thích nhất, mua nó với một cú nhấp chuột và nhận đơn đặt hàng trực tiếp từ chúng tôi tại nhà. Chúng tôi đổi mới bằng cách thiết lập mối quan hệ trực tiếp với khách hàng để cắt bỏ các bước không cần thiết, cho phép bạn khám phá lại niềm vui khi mang giày dép chất lượng với mức giá phù hợp.

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

LORANTE - Giày kiểu cũ nhưng chất lượng vượt trội

Một đôi giày thanh lịch theo phong cách cổ điển, hoàn hảo để mặc với một bộ đồ sọc hoặc quần áo phù hợp, cho công việc và những dịp trang trọng. Chất liệu da bê nguyên hạt phù hợp với mọi mùa và bền lâu, trong khi đế cao su chống trơn trượt cho phép giày này được mang ngay cả trong những ngày mưa. Những đường nét đơn giản và thanh lịch làm cho chiếc giày này trở thành một mẫu thời gian, thực sự phù hợp cho tất cả các dịp.

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

Giày dép phong cách cổ điển và trang trọng, hoàn hảo để mặc với một bộ đồ sọc hoặc quần áo phù hợp, cho công việc và những dịp trang trọng. Chất liệu da bê nguyên hạt phù hợp với mọi mùa và đế da dài mang lại sự thoải mái khi mang. Những đường nét đơn giản và thanh lịch làm cho chiếc giày này trở thành một mẫu thời gian, thực sự phù hợp cho tất cả các dịp, với các chi tiết nổi bật cho một phong cách và tinh tế.

-> Xem thêm Phụ Kiện Giày tại vaithuhay.com:

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

Giày kiểu dáng thanh lịch và cổ điển, đặc biệt thoải mái và cũng phù hợp với mu bàn chân cao hoặc bàn chân rộng. Đây là đôi giày lý tưởng cho những dịp trang trọng và có thể kết hợp với một bộ đồ phù hợp, nhưng đôi giày này cũng hoàn hảo cho những dịp bình thường hơn, bao gồm cả khi mặc với quần jean.

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

Chất liệu da bê nguyên hạt phù hợp với mọi mùa và bền lâu, trong khi đế cao su chống trơn trượt cho phép giày này được mang ngay cả trong những ngày mưa. Các chi tiết nổi bật, được chế tạo với sự chăm sóc tối đa, cho vay một phong cách và tinh tế.

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

Giày cao đến mắt cá chân này là mẫu xuất sắc được thiết kế cho mùa lạnh nhất. Nó giữ cho bàn chân của bạn ấm áp trong một phong cách giản dị nhưng tinh tế. Chất liệu da bê nguyên hạt phù hợp với mọi mùa và bền lâu, trong khi đế cao su chống trơn trượt cho phép giày này được mang ngay cả trong những ngày mưa. Cho sự thoải mái tối đa mà không phải hy sinh phong cách.

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

Một đôi giày thể thao với phong cách mát mẻ và thân mật, được làm bằng vật liệu chất lượng và sự chú ý lớn đến từng chi tiết. Chất liệu da bê nguyên hạt phù hợp với mọi mùa và bền lâu, trong khi đế cao su trắng chống trơn trượt cho phép giày này được mang ngay cả trong những ngày mưa. Giày dép hoàn hảo cho những người muốn thoải mái, phong cách giản dị và chất lượng trong một sản phẩm.

LORANTE - Đôi giày đến từ Tuscany mang chất riêng của Trung Ý

Một nửa boot với phong cách giản dị và thân mật, hoàn hảo để mặc với quần jean nhưng cũng để mặc với quần tây cổ điển. Da lộn làm cho giày trông mềm mại và ấm áp, và mềm mại và mượt mà khi chạm vào, đảm bảo sự thoải mái và quyến rũ, ngay cả trong mùa lạnh nhất. Đế cao su chống trượt cho phép bạn mặc mẫu này ngay cả trong những ngày mưa.

-> Thêm thông tin về LORANTE: