Điện thoại Cat S48c - Thiết kế dành riêng cho người vụng về

Cat S48c - Điện thoại cho những người thường xuyên làm rơi rớt

Điện thoại thông minh là tuyệt vời, nhưng chúng có thể rất dễ bị phá vỡ. Một cú rơi xuống bê tông hoặc trượt khỏi bàn thường sẽ dẫn đến chip, vết nứt và những thứ không mong muốn.

Nếu bạn làm việc trong ngành xây dựng, ngoài trời hoặc môi trường khắc nghiệt khác, bạn có thể muốn thứ gì đó mạnh mẽ hơn một chiếc bánh sandwich thủy tinh mỏng.

Sự gia tăng của danh mục gồ ghề trong điện thoại đã được dẫn dắt bởi Cat, nhưng cho đến bây giờ bạn phải mua chúng trực tuyến. Sau khi hợp tác với Sprint và với một thỏa thuận của Verizon trong các hoạt động, Cat S48c là điện thoại Cat chắc chắn đầu tiên xuất hiện trong các cửa hàng ở Mỹ.

Đầu tiên và quan trọng nhất, đây là một chiếc điện thoại khó khăn. Khi nhặt nó lên, bạn sẽ nhận thấy ngay các cạnh góc cạnh, thân hình mập mạp và sức mạnh của nó. Cat S48c nặng 9,1 ounce (258 gram). Để đặt điều đó trong phối cảnh, iPhone XS Max nặng khoảng 7,3 ounce (208 gram).

Thân máy được bọc cao su tạo cảm giác bền bỉ và có các đường gân ở mặt sau và hai bên giúp tăng độ bám, cả trong tay và khi bạn đặt điện thoại xuống bảng điều khiển hoặc bàn. Bạn sẽ tìm thấy nắp bảo vệ bao gồm tất cả các cổng. Có cổng âm thanh 3,5mm tiêu chuẩn lên trên, cổng sạc USB-C ở cạnh dưới và khe cắm thẻ SIM và SD ở cạnh phải.

Đó là IPS LCD khá chuẩn với khả năng đăng ký chạm ngay cả khi tay bạn ướt hoặc bạn có găng tay. Bạn cũng sẽ tìm thấy các nút điều chỉnh âm lượng kim loại ở cột sống bên phải, trong khi nút nguồn ở bên trái. Ngay bên dưới phím nguồn có một nút lớn, màu cam, có kết cấu hỗ trợ tính năng bấm để nói (PTT), biến điện thoại của bạn thành máy bộ đàm. Chúng tôi vui mừng báo cáo rằng bạn có thể lập trình lại nút này thành một chức năng phím tắt khác nếu bạn không .

Có các bezels lớn ở mặt trước của Cat S48c, với tai nghe và camera selfie ở phía trên, và một loa lớn, ấn tượng, ở phía dưới cùng với các nút ứng dụng vật lý, home và gần đây. Ngoài ra còn có một đôi môi nhô ra để bảo vệ màn hình 5 inch. Đó là IPS LCD khá tiêu chuẩn với độ phân giải đáng nể 1.920 x 1.080 pixel, Gorilla Glass 5 và khả năng đăng ký chạm ngay cả khi tay bạn ướt hoặc bạn có găng tay. Chúng tôi thấy nó nhìn chung bên ngoài rõ ràng, nhưng độ sáng không tăng cao, vì vậy ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể là một vấn đề.

Điện thoại Cat S48c - HIỆU SUẤT VỮNG CHẮC

Cat S48c đạt điểm IP68 , điều đó có nghĩa là không cần phải lo lắng về bụi bẩn và bụi bẩn có thể tồn tại trong 4 feet nước trong 35 phút mà không bị hư hại. Nó cũng đạt được chứng nhận MIL-SPEC 810G và Class1 Div2 không xâm lấn, có nghĩa là nó có thể chịu được những giọt nước rơi xuống 6 feet trên bê tông, nhiệt độ từ -13 ° F (-25 ° C) đến 131 ° F (55 ° C) và nó sẽ không đốt cháy khí hoặc hơi dễ cháy.

Bên trong Cat S48c có Qualcomm Snapdragon 630 với 4GB RAM. Chúng tôi thấy rằng nó đủ tốc độ đủ để điều hướng xung quanh và chơi các trò chơi như Asphalt 9 mà không bị trì hoãn hoặc nói lắp. Nó chạy Android 8.1 Oreo ngay lập tức, nhưng một bản cập nhật cho Android 9.0 Pie đã được hứa hẹn.

Bên trong Cat S48c có Qualcomm Snapdragon 630 với 4GB RAM. Chúng tôi thấy rằng nó đủ tốc độ đủ để điều hướng xung quanh và chơi các trò chơi như Asphalt 9 mà không bị trì hoãn hoặc nói lắp. Nó chạy Android 8.1 Oreo ngay lập tức, nhưng một bản cập nhật cho Android 9.0 Pie đã được hứa hẹn.

Chúng tôi đã chạy điểm chuẩn và Cat S48c đã ổn, đạt 89.922 điểm trong AnTuTu, 4.131 cho Geekbench 4 đa lõi và 702 cho 3DMark Slight Shot Extreme (Vulkan). Những điểm số này gần với Nokia 7.1 , nhưng vượt xa so với Moto G6 ngân sách . Tuy nhiên, ở mức $ 350 và $ 250 tương ứng, những chiếc điện thoại đó rẻ hơn đáng kể so với Cat S48c. Sẽ công bằng khi nói rằng hiệu suất không phải là lý do bạn xem xét điện thoại này, nhưng nó đủ tốt để chúng tôi không thấy nó là một vấn đề trong mỗi ngày sử dụng.

Bạn có một camera chính 13 megapixel trong Cat S48c và nó ngang tầm với hầu hết các camera điện thoại ngân sách. Với ánh sáng tốt, có thể chụp ảnh tốt với điện thoại này. Nó có HDR, mặc dù bạn cần phải ổn định và kiên nhẫn để chụp ảnh với nó. Nếu bạn di chuyển quá nhiều khi chụp ảnh nhanh, bạn sẽ có một chút mờ. Như bạn có thể mong đợi, chụp ảnh thiếu sáng là cảnh ồn ào và độ tương phản cao dẫn đến các khu vực bị thổi ra.

Điện thoại Cat S48c - SỨC CHỊU ĐỰNG

Một trong những tính năng chính cho đối tượng mục tiêu ở đây là thời lượng pin và do đó, Cat S48c được trang bị pin 4.000mAh. Pin trong iPhone XS Max là 3.174mAh, nhưng điện thoại đó tự hào có màn hình 6,5 inch. Chỉ với màn hình 5 inch để cung cấp năng lượng, pin lớn của Cat S48c đã đi được một chặng đường dài. Chúng tôi thấy rằng nó dễ dàng kéo dài hai ngày giữa các khoản phí và người dùng nhẹ có thể vắt kiệt hơn.

Có cổng USB-C trong Cat S48c và bộ sạc được cung cấp dường như bổ sung pin khá nhanh. Có thể hiểu được, khi xem xét cơ thể cường lực, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ hỗ trợ sạc không dây Qi nào ở đây.

-> Xem thêm phụ kiện dành cho điện thoại tại vaithuhay.com: