Siêu nhân điện quang LAMPSTER - Đèn bàn Robot lập kỷ lục về gây quỹ!!

Một trong những sản phẩm được gây quỹ thành công nhất trong năm 2016 của Kickstarter, "siêu nhân điện quang" LAMPSTER là chiếc đèn bàn có dáng đứng cực chất, làm từ những vật liệu tái chế thân thiện với môi trường và có khả năng chiếu sáng siêu đỉnh!!


SIÊU NHÂN ĐIỆN QUANG LAMPSTER CỰC CHẤT



Các đặc điểm của LAMPSTER


Điều khiển tay bằng nút chạm hoặc điều khiển từ xa với thiết bị di động

2 nguồn đèn LED, 3 chế độ đèn

Phần đầu bằng kim loại, phần cổ bằng Aluminium

Lớp gương dày với bóng đèn tái chế từ đèn pha máy kéo

Độ sáng tùy chỉnh, màu đèn tùy chọn

Phần đầu xoay 360º

Đèn LED sáng đến 40.000 giờ và ít hao tốn điện

Đệm cao su chống trầy

Dây điện dày, không rối với lớp bảo vệ kép


The Lampster is quite a tall guy - 46cm | 18 inch


Trên cùng là nút bấm bằng đồng sáng loáng để dễ dàng điều chỉnh đèn. Phần hở giữa các bộ phận được bọc bởi một lớp seal cao su chống nước, bảo vệ an toàn cho đèn.


Đầu: Phần đầu được làm bằng thép, bóng đèn được bảo vệ bởi lớp gương dày chất lượng. Và loại bóng đèn chúng tôi dùng đều là đồ tái chế hoặc tái sử dụng từ những phương tiện cũ.


Cổ: Vì phần cổ là phần duy nhất lộ ra ngoài nên chúng tôi sử dụng Aluminium để chế tạo nó, giúp nó không bao giờ gỉ sét.


Thân: Phần thân được chế tạo 100% từ nhựa siêu đặc và dẻo Poli-etilen. Để ít tiêu phí Poli-etilen nhất có thể, chúng tôi thiết kế phần thân bên trong rỗng. Vì vậy để em siêu nhân điện quang này về đúng khối lượng (4,3kg) và có thể thăng bằng tốt nhất, bạn cần phải đổ đầy cát, muối hay bất cứ thứ gì có thể vào bên trong ẻm trước khi đem về dùng nha.


Phích cắm điện: Độ dài 4m, dày và chắc chắn, không bị rối, có thêm lớp bảo vệ tăng cường bằng vải sợi bên ngoài.


Nước sơn: Nói về nước sơn của LAMPSTER, đầu tiên phải khẳng định rằng dàn siêu nhân này hoàn toàn được chính chúng tôi "mặc áo" cho bằng tay. Đúng vậy, từng em siêu nhân đều được sơn bằng tay hết! Lampster sẽ được "mặc" một lớp áo nền, 2 lớp áo sơn để hoàn toàn phủ kín toàn thân và tăng chống trầy xước. Đặc biệt, lớp áo sơn thứ 2 là lớp chống tia UV, vì vậy cho dù có bị phơi ngoài nắng thì em siêu nhân điện quang này cũng sẽ không bị phai màu. Những em siêu nhân có thêm logo trước ngực thì sẽ được mặc thêm lớp áo sơn thứ 3 để bảo vệ độ bền của hình vẽ.


Lớp đệm cao su: Vì là siêu nhân nên em này rất khỏe mạnh, cho nên chúng tôi phải lót thêm miếng đệm cao su dưới chân ẻm, vừa không bị trượt mà cũng không làm rách hay hư hại vật dụng của bạn.



DÀN ANH EM SIÊU NHÂN CỰC NGẦU NHÀ LAMPSTER


LAMPSTER ngầu level 1: 7 anh em siêu nhân áo trơn


LAMPSTER ngầu level 2: Thêm chữ và logo tùy chọn


LAMPSTER ngầu level +∞: Lớp áo quốc kỳ quá chất, hoặc bất kỳ "kiểu áo" nào bạn muốn chọn cho LAMPSTER chúng tôi đều đáp ứng được hết!!



2 NGUỒN ĐÈN VÀ 3 CHẾ ĐỘ CỦA LAMPSTER




Ở văn phòng

LED

Ở nhà

RGB

Ở ngoài trời và mọi nơi bạn cần

LED + RGB

Đèn LED trắng với chùm sáng tập trung vào một chỗ, rõ ràng và sáng dành cho văn phòng.

Khi bạn ngồi bàn giấy, chỉ cần bấm vào nút trên đầu em siêu nhân là đã có thể bật/tắt đèn được, nhấn thêm lần nữa để tùy chỉnh độ sáng phù hợp nhé!

Đèn màu RGB chiếu sáng khắp nhà.

Khi dùng LAMPSTER để chiếu sáng cho căn nhà, bạn có thể chọn đèn RGB để chọn bất kỳ màu nào bạn muốn, chỉnh và điều khiển hoàn toàn bằng smartphone nhé! Và bạn có thể chỉnh với bất kỳ ứng dụng nào cho phép cũng được.

Bằng việc kết hợp cả 2 loại đèn LED và RGB, bạn sẽ tập hợp được sức mạnh vô địch của siêu nhân điện quang!

Thoải mái chiếu sáng cho những hoạt động hoặc những bữa tiệc ngoài trời. Cũng đừng lo có ai làm đổ nước vào Lampster vì em siêu nhân này có thể chống tạt nước và chịu đựng được mưa nhỏ đấy!




PHẦN ĐẦU XOAY 360º CỦA LAMPSTER



Một năng lực đặc biệt nữa của em siêu nhân này chính là phần đầu có khả năng xoay 360º của nó! 


Cái cổ làm từ Aluminium siêu bền, cộng với khả năng xoay đầu bất kỳ góc nào, hướng nào khiến em siêu nhân này trở nên ngầu hơn mọi cây đèn bàn khác! Và nếu bạn chưa biết, thì phần đầu của Lampster được tái chế từ đèn pha của xe kéo cũ đấy!


Bởi vì vậy mà đèn có thể vừa tạo ra ánh sáng dài và tập trung, cũng vừa tạo được ánh sáng rộng và lan tỏa theo nhu cầu của bạn. Chỉ cần thay đổi góc nhìn của siêu nhân bằng cách xoay đầu nó là bạn đã có thể điều chỉnh ánh sáng dễ dàng trong mọi trường hợp!




Lớp sơn bên ngoài hoàn toàn được tô vẽ bằng tay, dùng xịt màu và cọ truyền thống!