Đèn Dodow - Giải pháp thông minh cho người thường xuyên bị mất ngủ

Đèn ngủ Dodow - Thiết kế dành riêng cho người bị mất ngủ

Đèn Dodow là một máy đếm nhịp với hệ thống ánh sáng giúp bạn ngủ một cách tự nhiên, không cần dùng thuốc. Dodow bắt đầu bán ở Pháp 2 năm trước. Cho đến nay, hơn 70.000 người đang ngủ với Dodow, một con số kỹ lục và ấn tượng đúng không nào.

Bạn là một người quá bận bịu với công việc học tập và làm việc, mỗi ngày trôi qua luôn là những mệt mõi bủa vây. Mỗi khi về nhà tình trạng ấy càng nặng thêm và làm cho bạn mất ngủ, kéo theo các tình trạng nặng nề hơn.

Làm thế nào nó gây ra giấc ngủ?

Tập trung vào chùm ánh sáng chiếu lên trần nhà làm chậm dòng suy nghĩ của bạn. Đồng thời, đồng bộ hóa nhịp thở (bụng) của bạn với chuyển động của ánh sáng dần dần làm giảm nhịp thở của bạn từ 11 đến 6 nhịp thở mỗi phút.

Nhịp thở rất chậm dựa trên nhịp tim kết hợp cho phép bạn điều chỉnh hệ thống thần kinh tự trị. Nhịp điệu của ánh sáng cũng có tác dụng thôi miên. Hoạt động thư giãn này giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ hỗn loạn khiến bạn tỉnh táo. Sau 8 phút (thời lượng của bài tập), giấc ngủ không còn xa! đó chính là đèn chống mất ngủ Dodow.

Ai có thể hưởng lợi?

Bất cứ ai có vấn đề ngủ thiếp đi (từ 6 tuổi): suy nghĩ hỗn loạn, căng thẳng, lo lắng thi cử, thức dậy vào giữa đêm.

Lời chứng nhận từ khách hàng

"Tôi đã đưa Dodow cho bố tôi, người thường xuyên thức dậy vào giữa đêm và có thể mất từ ​​3-4 giờ để ngủ lại. Bây giờ ông mất ít hơn một giờ để ngủ. Ông sử dụng Dodow mỗi ngày và thậm chí mang nó theo anh ấy vào cuối tuần! " khách hàng Vanessa Q - Pháp.

"Con trai tôi, Mathurin, 11 tuổi và bị khó ngủ kể từ khi nghe những câu chuyện đáng sợ với bạn bè vài tháng trước. Cậu ấy đã gặp một nhà tâm lý học nhưng nó rất tốn kém và chúng tôi không thấy bất kỳ kết quả nào. Tôi đã mua Dodow và trong 10 ngày nó đã làm việc cho con trai tôi và bây giờ nó ngủ bình thường trở lại ... an toàn khi nói rằng chúng tôi đã hoàn thành các buổi tâm lý! " khách hàng Jocelyne B - Pháp.

Có gì bên trong Dodow

  • 1 Dodow
  • 3 pin AAA

Tại sao sử dụng ánh sáng màu xanh khi nó được chứng minh rằng ánh sáng xanh làm gián đoạn giấc ngủ?

Tín hiệu ánh sáng của đèn cho người thường xuyên mất ngủ Dodow quá mờ để có bất kỳ tác động nào đến việc tiết melatonin. Ánh sáng xanh của Dodow sẽ không trì hoãn giấc ngủ của bạn; ngược lại, nó đã được chứng minh rằng tiếp xúc với màu xanh làm giảm căng thẳng. Đây là lý do tại sao chúng tôi chọn một ánh sáng màu xanh lam trên một màu cam.

Dodow sẽ làm phiền người nằm cạnh tôi chứ?

Nếu nhắm mắt, họ sẽ không bị làm phiền; nếu họ tập thể dục với bạn, họ sẽ ngủ rất nhanh. Ngoài ra bây giờ bạn có thể điều chỉnh độ sáng của ánh sáng.

Dodow có thể giúp tôi với những chuyến bay không?

Dodow ban đầu được thiết kế cho chứng mất ngủ liên quan đến căng thẳng nhưng các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy nó hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên đối với độ trễ chuyển của máy bay hoặc lịch trình ngủ không đều.

-> Sản phẩm sẽ được vận chuyển từ Mỹ hoặc Pháp tùy thuộc vào địa điểm mua. Nó sẽ được gửi trong hộp thư của bạn.

Một chút giới thiệu về Dodow